life isn't about finding yourself…

life isn’t about finding yourself… life is about creating yourself…

Vừa đọc được câu này trong avatar của anh Kingtham, thấy cũng ý nghĩa thật, nhưng liệu mình có đang lạc hướng? Uhm… để xem… à, mình đang tạo ra bản thân mình chứ nhỉ? Có lẽ là như vậy hoặc có lẽ là ngược lại, mình có đang tìm kiếm bản thân mình ở đâu đó không ta?

Trời ơi, khó nghĩ quá, nhưng mà bắt đầu từ ngày mai, ngày mốt, ngày kia… mình sẽ phải tạo ra một con người, con người này không ai khác, là … mình! 😀

Trả lời

