tired…

Tired of the shit that I learned from the school.
Tired of the things that I don’t wanna do!

Chán không thể tả được! 😦 Về đến nhà trời nóng như thiêu đốt, nhiệt độ môi trường đã cao lại phải ở trong căn phòng không giải nhiệt được -> vừa nóng vừa bực bội.

Chơi CSS cũng không xong, bỏ 1 tuần cầm lại mouse dù để sens 1.6 rồi mà vẫn thấy nó quay vù vù. Vào chơi lại gặp toàn một lũ dog chỉ biết hack với tool.

 

Chán, định mở máy thằng em lên hát hò 1 tí gọi là thư giản, vừa ấn nút power thì 2 hàng error hiện lên, nào là CMOS checksum errors, date/time does not set… thế là phải lui cui tháo ra check cái cục PIN CMOS [Cục pin nào lúc trước mua ở tiệm sữa đồng hồ, thấy nó củ củ cứ nghĩ là sẽ không xài được, không ngờ cũng cầm cự được hơn 1 năm =))].

Trong đầu mình lúc này không biết đang nghĩ cái quái gì nữa. =.=

Thư giản cũng… chán rồi, thôi thì vát cái điện thoại lên cho anh Nam xem thử. WTF… ông í lại đi chơi, chả nhớ đây là lần thứ mấy mình lên nhà ông í mà không gặp rồi, chỉ biết là hơi bị nhiều…

Trang torrent yêu quí của mình cả tuần chưa update, chẳng có film mới nào để xem. Phim Righteous Kill tải về cả tuần rồi mà vẫn chưa có thời gian xem.

 

Tối

Nghe mấy bài hát củ củ ngày xưa mình hát cũng không đến nổi nhỉ! Chả hiểu sao mình có thể hòa vào đúng tâm trạng của bài hát như thế! Bây giờ mà hát chắc dở không thể tả nổi [Bình thường cũng dở, nhưng giờ mà hát thì… dở hơn cả bình thường nữa =.=!].

Ping cao thế này thì làm sao vào CSS được! Đã vậy chả thấy ma nào của n00b trong server. Vừa có 1 bạn n00b vào ([n00b]|cloud5trike) nhưng mà bạn này mình không hợp, chỉ có thằng em mình mới có thể teamwork với mình thôi, mấy bạn khác mà nhào ra thì chỉ có nước làm bia cho mấy bạn ấy, hoặc bắn gần chết rồi các bạn ấy mới nhảy ra kết liễu enemy… =.=

Gửi phản hồi

