It's Raining

12h15

Trời mưa to như chưa từng được mưa, ngày mai có lẽ sẽ có lụt ở đâu đó, số con người ta thật khổ, có ai muốn bị ông trời trừng phạt kiểu như thế này đâu? Thế mà nhiều nơi vẫn có người chết, người mất tích chỉ vì trời mưa to…

Hôm nay, lẽ ra mình đã làm được nhiều thứ nhưng cái tính lười biếng của mình đã ngăn cản, khiến không làm được trò trống gì!

Chuyện “tình cảm” còn thể thảm hơn, bạn ấy gọi mình là “thèng nhóc” (nguyên văn, không sữa chữa gì hết =.=!), hôm bữa chat, mình dùng hình bạn ấy làm avatar, ông anh mới hỏi ai, mình mới kể lể một hơi… và cuối cùng là send tất cả những tấm hình hi res của bạn ấy cho ông ấy…

Hôm qua, ông ấy bảo có con bé nào nó hâm … dọa mình, sợ quá, bảo ổng đưa link, tưởng gì, ai ngờ là pexiu, grrr… tự nhiên mình phải chịu chuyện mà mình chẳng làm? :-s

Mưa sao không thấy ngớt đi tí nào? 12 giờ 30 rồi, buồn ngủ nhưng có cái gì đó khiến mình không muốn đi ngủ… Thường thì trời cứ mưa như thế này ngủ rất sướng!😀

Ngồi nghe lại “Khúc hát cho em”… nhớ lại ngày mà mình hát tặng bạn ấy bài này… rõ ràng là biết mình sẽ hát tặng nhưng cái thái độ của bạn ấy… làm mình… buồn dễ sợ…😦 Cũng chẳng hiểu sao lúc đó lì thế =))

Đeo HP nghe nhạc nên cứ tưởng là hết mưa rồi, mở ra thì lại nghe tiếng mưa rào rào… Trời mấy hôm nay trở lạnh, không biết bạn ấy có… đủ ấm không? :-s Ặc mà sao mình điên thế, thời buổi này có ai để cho mình bị cóng khi trời lạnh đâu chứ😦

Gửi phản hồi

