Candy Vol.3 – Candy 180o

Dạo gần đây, nghe nhạc trở thành một thứ xa xỉ vì chả biết đào đâu ra thời gian để nghe nhạc! Tuy nhiên gần đây, do phải nghiên cứu 1 số code của 1 số website để code cho dự án bí mật của mình, thì phát hiện Thu Thủy đã ra album vol 3!

Vol 2 của Thu Thủy khá thành công, và chỉ có một trong số những bài hát của album này làm tôi thấy thích. Ở vol 3 – Candy 180o lần này, Thu Thủy trở lại với một style mới, style R&B, hiện đại và sôi động… Các bài hát được thể hiện bằng chất giọng “ngọt ngào” của Thu Thủy càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của album này…

Ban đầu chỉ là nghe thử, bài đầu tiên tôi nghe là: Mang bình yên về cho anh! Tôi chọn bài này vì có sự góp mặt của ca sĩ khá nổi tiếng Lương Bằng Quang… Tuy nhiên, khi nghe xong bài này, bài tiếp theo, rồi tiếp theo nữa… khiến tôi không thể nào mà … tắt nhạc đi được… Từng tiếng nhạc như qua tai, thấm vào từng thớ thịt, cảm giác mệt mỏi của một ngày làm việc, học tập bỗng dưng tan biếng… Đến nổi, khi chơi game (Counter Strike Source) tôi vẫn nghe nhạc!

Trong album vol3 lần này, không những có sự góp mặt của LBQ, mà còn có cả Anh 2 Lam Trường nữa đấy ^^

Hãy cùng thưởng thức album mới này nhé!

Download:

Click here to download!

Click here to download from MediaFire (Full Album)

Gửi phản hồi

