The Dark Knight

Có lẻ thời thơ ấu chúng ta, ai cũng hâm mộ nhiều nhân vật hoạt hình của Marvel Pictures như: SuperMan, Spider Man, … và cả Batman nữa! Tôi cũng không phải là ngoại lệ!

The Dark Knight là phần 2 của Batman Begins, tiếp theo phần 1 rất ăn khách và doanh thu khổng lồ, phần 2 này cũng không ngoại lệ! Rất hoành tráng, và là bộ phim được IMDB đánh giá cao nhất mà tôi từng được xem…

Phim bắt đầu chiếu trên các rạp chiếu phim trên toàn thế giới vào ngày 18/06/2008, tuy nhiên bản DVD của phim mãi đến hôm qua mới phát hành… Những tháng ngày chờ đợi xem ra cũng không uổng phí. Khi thấy phim xuất hiện trên các trang Warez Torrent thì tôi ngừng mọi công việc, download về ngay để xem bộ phim được đánh giá 9.1/10 nó sẽ “hay ho” như thế nào!

Phim dài đến hơn 2h, cũng là bộ phim dài nhất mà tôi từng được xem =.= Tuy nhiên, khác với những gì tôi hình dung lúc đầu, phim không quá hoành tráng, không có quá nhiều cảnh hành động nghẹt thở và theo đánh giá cá nhân thì nó không hay bằng Iron Man. Xuyên suốt cả bộ phim là những cuộc chiến đấu tâm lý giữa cảnh sát, Batman và thằng hề…

Nghe anh abcxyz (anh Anh) nói phim này… chán, tôi không tin =.= Xem xong rồi thì mới thấm thía những gì mà anh nói! Suốt hơn 2h đồng hồ ngồi xem phim này thật là phí =.=

Bạn nào muốn xem thì liên hệ tớ chép cho =.=

2 thoughts on “The Dark Knight

Gửi phản hồi

