2h50'

2h50′ sáng rồi mà vẫn không ngủ được!

Hôm nay, có nhiều chuyện xảy ra không thể nào trở tay kịp! Cái sự giúp đỡ của mình đối với ai đó hóa ra lại là cái khiến cho người ta khó chịu!😕

Lẽ ra mình đã setup xong cái blog và restore database của diễn đàn lớp 07QT111 rồi, tuy nhiên tự nhiên cảm thấy “ghét” ai đó quá nên chả muốn làm nữa, vứt đó, tập trung vào làm tiếp SMi project…

2h50’…

Ngoài đường lúc này chẳng còn ai, thỉnh thoảng lại có vài chiếc xe tải chạy vội cho kịp giờ. Đứng một mình hít thở cái không khí của ngày mới mà cảm thấy sao… bâng khuâng quá! Ánh đèn vàng le lói hòa trộn vào ánh trăng hắt bóng cây xuống đường làm mình nhớ lại ngày xưa quá… Đã nhiều lần như thế, cùng em đi dưới đêm trăng, cùng em trò chuyện, thật vui, vậy mà…

Có phải cái gì cũng có số của nó không nhỉ?

2h50’…

Ngồi nghe nhạc một mình và viết blog, chắc giờ này chỉ còn mỗi một mình mình thức và chỉ có một người làm cái công việc ngu ngốc, đó là mình! Viết làm gì? Viết cho ai?

Bỗng dưng muốn khóc…

Mang bình yên về cho anh

Thu thủy ft. Lương Bằng Quang

Gửi phản hồi

