Fucking ADSL!

Móa, mấy hôm nay vật vả với thằng ADSL của MegaVNN!

Ngày 22/11 – Bị cắt vì chưa đóng tiền điện thoại và Internet…

Ngày 23/11 – Lên đóng tiền thì bưu điện đóng cửa (chủ nhật mà =.=!)

Ngày 24/11 – Đi thi xong thì chả được về ngay, còn phải chạy lòng vòng Biên Hòa làm 1 số chuyện nữa, về đến nhà là 16h15′, lấy $ rồi chạy vội lên bưu điện, may mà kịp!

Tối, đến 9h tối mới có lại internet, loay hoay mãi cũng vào được mạng, loay hoay một hồi thì đã là 11h, thôi đi ngủ…

Ngày 25/11 – Hôm nay chán vãi, mấy ngày không có internet bao nhiêu chuyện dồn lại, định bụng làm gấp trong ngày, thế mà đến 12h cùng ngày internet lại mất… đù móa, bực mình không chịu được…

Ngày 26/11 – Qua bao nhiêu lần khắc phục, sữa chữa… reset pass này nọ, cuối cùng cũng chẳng vào internet được, may mà các anh ấy nhiệt tình, không mình cũng làm loạn lên rồi! (hay là do mình làm loạn lên các anh ấy mới nhiệt tình nhỉ?!😐 )

Tối, học bài để thứ 2 tuần sau thi, móa, dài khủng khiếp, cầm sấp tài liệu lên chả muốn học luôn ý…

Ngày 27/11 – Đã sử dụng mọi cách nhưng internet vẫn không dùng được, các anh ấy lần này phải cử người xuống tận nhà mình để xem tình hình thế nào. Mà anh này cũng thông minh khủng khiếp ra, trong modem báo Authorized Failed mà vẫn cứ cho là do DNS server mình set sai (đang dùng OpenDNS!).

12h, anh ấy gọi lại bảo là trên Biên Hòa đang cố gắng khắc phục sự cố, đến sáng mai sẽ có, nói với thái độ rất ân cần! Mình là mình chả muốn làm to chuyện, tại các anh ấy cứ nói cái giọng ta đây, cứ như thế này phải tốt hơn không, sáng mai thì sáng mai, dù sao cũng hơn 1 ngày không có internet rồi, thêm 1 tí cũng chả chết, thôi thì đợi tiếp vậy!😀

Tối, 18h tối đang ngủ thì anh ấy gọi lại bảo là đã khắc phục được sự cố…

22h,  mãi mới vào được internet, vãi…

Gửi phản hồi

