hot coffee!

Nhiệt độ theo dự báo của Windows Sidebar là 23o, không quá lạnh nhưng cũng đủ để cho một thằng cùi bắp như mình phải mặc 2, 3 áo, và phải chùm chăn kín mít để online…

Lạnh mới nảy ra cái ý tưởng phê một ly cafe nóng để uống, vị đăng đắng của cafe hòa lẫn với vị ngọt của sữa, mùi thơm quyện theo những làng trắng bốc lên khiến cho bao tử mình chả thể nào kìm chế được! Thế là vừa chơi CSS, vừa uống cafe! [ghiền lắm rồi, ai có thuốc nào chữa bệnh ghiền CSS cho mình xin với! T.T]…

Không biết vì uống cafe không ngủ được hay là do không muốn ngủ nên mới uống cafe? Chỉ biết là giờ gần 2h sáng rồi, đầu óc quay cuồng, phê phê… [thường sau khi uống cafe vào, tôi hay có cái “cảm giác” đó, cafe càng đậm đặc thì cảm giác càng tăng :x]…

Ngoài trời rất lạnh, vừa buồn ngủ, vừa phê, vừa đói… ước gì có 1 tô mì để giải quyết cái bao tử? Hix…

Hôm nay, lại thêm một ngày nữa không được gặp ấy, không được nhìn thấy ấy, trong tớ có cảm giác gì đó rất “nao nao”, đại loại như nhớ nhưng rõ ràng là không phải…

… Viết có lẻ là hành động dễ gây buồn ngủ nhất nhỉ? Mới viết có mấy dòng mà mắt mở hết lên rồi, thui đi ngủ, goodnight all, goodnight my love!😡

Gửi phản hồi

