tired…

Mấy hôm nay trong lòng bỗng nôn nao một cái gì đó rất khó diễn tả, cũng chẳng biết nó bắt nguồn từ đầu vì mình vốn hay bị như thế… Những lúc trời mưa, trời trở lạnh, những lúc cô đơn chỉ có một mình, mình đều có cái cảm giác như thế, nó thật là khó diễn tả, nhưng mà có những lúc cái cảm giác này làm cho mình bỗng nhiên vui vui, cũng có nhiều lúc, nó làm cho mình buồn không thể tả!

Mấy hôm nay lẽ ra mình đã có thể hát xong 2 bài hát Chiếc khăn gió ấmNgàn điều ước cho em để tặng “bạn ấy” nhân dịp noel thế nhưng chả hiểu vì sao không thể hát được, mỗi khi cầm mic lên, trong lòng bỗng xuất hiện nhiều… suy nghĩ… liệu bạn ấy có nghe? Liệu bạn ấy có hiểu được giá trị thực sự mà mình đã gửi gấm trong những bài hát này? Có lẻ là … không vì đây không phải là lần đầu…

Lần thứ 1… sự im lặng đáng sợ khiến mình nghĩ mình đã chưa đưa CD cho bạn ấy hoặc mình hát dở quá khiến bạn ấy chả buồn nghe…

Lần thứ 2… nhận được rất nhiều sự tán dương của rất nhiều bạn trong và ngoài lớp. Thế nhưng mục đích của mình hát tặng bạn ấy không phải để được người khác tán dương, chỉ đơn giản, mình muốn bạn ấy hiểu trong số những vệ tinh vây quanh bạn ấy, có mình! Và cũng là một thông điệp cho các vệ tinh khác biết đường mà té khẩn cấp ;))

Lần thứ 3… có nên hay không? Sau khi công bố sẽ làm như vậy, mình nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau, nhưng tất cả đều chung một quan điểm là mình không nên! Sao vậy?

Hôm nay, ngày thi mình cố gắng đi thật sớm, chỉ để có thêm nhiều thời gian để ngắm bạn ấy… vẻ hồn nhiên, nụ cười dễ xương của bạn ấy đã khiến mình mê mẫn, cứ ngắm mãi, ngắm mãi…

Hôm nay, đề thi không quá khó, hay nói thẳng ra là quá dễ, nếu không bị bắt bẻ bởi những lỗi vớ vẫn như bài Tiểu luận thì có lẻ 9,5 hay 10 là điều không khó tưởng tượng…

Hôm nay, cũng như mấy hôm nay, cái máy bỗng dưng chạy không ổn định tí nào😦 Vừa khởi động được 1 tí là restart… Đã tìm đủ mọi nguyên nhân nhưng vẫn không biết nguyên nhân chính do đâu do vdim, vcore hay do VGA? VGA stress test không art, vcore thì bình thường, stress test cũng stable, RAM là cái cuối cùng cần kiểm tra, nhưng có thực sự do RAM? Vì nhiều lúc stress test không error nhưng nhiều lúc lại error ngay từ giây đầu tiên😦

Chán, hôm nay ngủ từ trưa đến 7h mới dậy, online đọc báo linh tinh, ăn tối, quanh đi quẩn lại đã 12h rồi… Lẽ ra phải test thêm 1 tí cái máy cùi bắp thế nhưng có lẽ là không cần thiết nữa… Kệ nó đi, hư thì bảo hành, không chạy được thì tắt…

Ngày mai, có lẽ sẽ tiếp tục cố gắng hát xong 2 bài hát để tặng bạn ấy, dù sao cũng nên có gì đó để tặng bạn ấy nhân dịp noel… Cho dù bạn ấy không nghe đi chăng nữa cũng chẳng sao, mình sẽ cố gắng để ngày nào cũng sẽ chứng minh cho bạn ấy thấy, tình cảm của mình sẽ chẳng thay đổi, dù bất cứ lý do gì!

Gửi phản hồi

