Wild Child

wild-child-cover

Lẻ ra lúc này tôi phải đang nằm trên giường và đang mơ về một cái gì đó hết sức thú vị. Thế nhưng phải ngồi đây viết blog, về một bộ phim tình cảm rất hay mà tôi vừa được xem.

Cái tên Wild Child của phim với poster có lẻ cũng khiến các bạn mường tượng ra được nội dung phim là gì rồi🙂, vâng, đó là bộ phim kể về những cô gái tinh nghịch (hay hoang dã theo tên của phim nhỉ?). Đây là một trong số những bộ phim tình cảm, hài mà tôi được xem, và phải công nhận một điều, những phim dạng này do USA làm rất có giá trị về mặt tinh thần, và cả giải trí nữa🙂

Phim nói về một cô bé cực kì tinh nghịch, do mẹ cô bé đã mất trong một vụ tai nạn năm cô bé 11 tuổi, cha cô bé chỉ biết nuông chiều thế nên cô cực kì bướng bĩnh và khó dạy. Không còn cách nào khác ông buộc phải đưa con gái sang học ở một trường ở vùng ngoại ô nước Anh, nơi hoàn toàn cách biệt với thế giới bên ngoài, không có fashion shop, không có wifi, không có sóng mobile, và cô bé phải ở trong một trường nội trú…

Thời gian đầu, ai cũng vậy, luôn tình cách thoát khỏi cái mà mình không muốn, thế nhưng, cùng với những người bạn mới, cô bé tìm mọi cách phá phách để được… đuổi khỏi trường. Và rồi cuối cùng cô bé chợt nhận ra, cô yêu quí những người bạn mới biết bao và đây cũng là ngôi trường mà mẹ cô bé đã học rất nhiều năm trước…

Phim rất thích hợp cho những bạn gái bướng bỉnh, thích nổi bật, luôn muốn tạo ấn tượng trước đám đông… Hãy xem để thay đổi, xem để trở lại với con người thật sự của mình bạn nhé! [chắc là ấy biết tớ đang nói ai, ấy nhờ?]

Gửi phản hồi

