Năm 2009

Happy new year!

Hôm nay đã là ngày 15/01/2009, có nghĩa là đã hết 15 ngày của năm 2009 rồi, lẽ ra, mình đã post cái này từ 15 ngày trước, thế nhưng cái tính làm biếng và suốt ngày chỉ chơi game của mình đã ngăn cản, cho đến hôm nay…

Năm 2009 sẽ làm năm mình thực hiện một số thay đổi trong cách sống cũng như trong những mối quan hệ. 2 năm tu tâm dưỡng tính có lẻ đã đủ, năm 2008 cũng có nhiều thay đổi khá qua trọng, và post này được làm ra cũng chỉ để nhắc nhở mình nhớ những gì mình cần và sẽ phải làm trong năm nay.

Năm 2008 kết thúc mà chẳng có bất kì một sự đột phá nào, những dự định của năm 2007 vẫn còn là dự định của năm 2009, thế nên, năm nay sẽ là năm thực hiện…

  • Làm cho xong những gì còn đọng lại của năm 2007 và năm 2008
  • Học hành chăm chỉ hơn, và học thực sự.
  • Giảm rồi từ từ giảm hẳn chơi game, tuy nhiên ngay lúc này việc tìm lại cảm giác của CSS là quan trọng nhất.
  • Tự thay đổi để BT có cái nhìn khác về mình, vì chỉ có như thế mới có thể cưa BT… :-s

Tạm thời đó là những việc sẽ phải làm trong hôm nay và những ngày tới…

Gửi phản hồi

