my monday

Hôm nay, ngày thứ 2 tươi đẹp như mọi ngày thứ 2 khác. Sáng thức dậy vào 7h sáng, trời lạnh đến mức chỉ muốn vùi mình trong chăn ngủ tiếp như những ngày trước đây, thế nhưng hôm nay mình có hẹn 9h phải đi Long Khánh, trao đổi một số thứ với bạn Gia, thế nên chỉ cố nướng thêm một tí, đến 7h20 là đã có thể mở máy lên, bắt đầu đọc tin tức, sau đó chuẩn bị đồ ăn sáng cho mình và em trai iu dấu nữa…

Thật ra, hôm nay là đi lấy con IE 1.1A cho nó, mình tìm mua con này khá lâu nhưng không có chỗ bán, tuyệt vọng thì thấy bạn Gia có, thế là đổi con Samsung Pleomax mình mới mua…

Trời lạnh không thể tả được, mặc dù đã mặc một cái áo pull khá dày, một áo khoát ngoài, thế nhưng cái lạnh vẫn len lỏi vào đến tận xương tủy, chạy xe mà cứ nhưng đang ở trong tủ lạnh…

Đường đi theo ước tính thì chỉ khoảng 30km, bằng hoặc ngắn hơn từ nhà mình đi Biên Hòa thế nhưng do đi nhầm đường xuống Trảng Bom sau đó lại vòng ngược lên ngã 3 Dầu Giây thế nên phải đi gần 40km, thằng em ngồi sao cứ nhằn, sao mà lâu thế…

Tuy nhiên, sau khi vượt 40km lạnh lẽo, cuối cùng cũng đến được điểm hẹn, và việc duy nhất bây giờ là gọi điện cho bạn Gia cầm con IE 1.1A ra… Quả không uổng công chờ đợi, 5′ sau khi nhận điện thoại, bạn Gia đã có mặt và đưa mouse cho mình, cảm giác thật sung sướng, không phải là cho mình, mà là cho thằng em mình, SnK.

Gửi phản hồi

