Mùng 3

6h sáng phải thức dậy vì không thể trở mình được, mở mắt ra thì giật mình thấy tụi bạn nằm la liệt trong phòng, cố trấn tỉnh và ngồi suy nghĩ một lúc thì nhớ ra, đêm hôm qua tụi nó kéo đến nhà mình, làm vài ván tiến lên cho có không khí Tết. Và trước đó…

19h ngày 27/01/2009.

Bụng đau như cắt, có vẻ như nếu có thêm tí thức uống có cồn vào thì mình sẽ không thể gượng nổi. Loay hoay kiếm cái gì đó để ăn cho đỡ xót ruột thì thằng Tuấn với thằng Văn xuống, hừm… chả biết có dzụ gì nữa đây, nói chung Tết mà gặp mấy bạn này thì không nhậu cũng bài bạc =.=! Cố gắng câu giờ để không phải đi, phê quá, hôm qua, hôm kia nữa, dù rất phê vẫn uống… giờ lại còn phê hơn, đi nữa éo biết vài ngày nữa mình tàn tạ đến mức nào…

Ăn xong thì thằng Văn chạy đi trước, còn lại thằng Tuấn, ngẫm thấy không thể nào tránh được nên thôi, tắm rửa rồi đi theo tụi nó cho lành, không uống được thì ngồi phá mồi cũng chả sao😡 Thế là nhanh chóng đi tắm rửa, thay đồ. Mình xong thì thằng Tuấn cũng dong mất😡 Hehe, cái này có lẻ là do ý trời đây nè. Đi hết rồi thì mình ở nhà chơi game, chat chít thoai…😡

21h ngày 27/01/2009.

01229669xxx calling…

– Tao nghe nè! – Thôi rồi! Tôi nghĩ thầm trong bụng!

– Mày lên chưa?

– Lên đâu? – Giả nai =.=

– XXX, nhà thầy Hoàng chứ đâu!? – Nó trả lời, giọng rất là không được bình thường, chắc là xỉn rồi =.=

– Ờ, để tao lên!

– Mày gọi cho thằng Sơn luôn nha! – Nó khuyến mãi thêm.

Calling 0906098x8x

– Số máy quí khách vừa gọi… – Mọi giọng nói ngọt ngào quen thuộc vang lên.

10′ sau tôi có mặt tại nhà thầy, tại thời điểm này gồm các tay chơi sau: Phú Văn, Minh, Nghĩa mập, Nghĩa lùn, thầy cô, bạn Tuấn có việc gấp (chắc là vợ sắp đẻ =)) jk. nên vắng mặt!)… Thùng bia còn đầy (thôi rồi, kiểu này chắc là đang đợi ai đây mà :-s ), và thằng Văn và Nghĩa lùn có vẻ mặt rất là hồng hào, chắc đây đếk phải là tăng thứ nhất của tụi nó trong ngày hôm nay.

Năm nào cũng vậy, tối mùng 2 là thời gian nhóm chúng tôi tụ tập ở nhà thầy, ôn lại những chuyện củ của thời gian còn đi học, điểm lại những sự kiện đã xảy ra trong năm, và cũng có một số chuyện, năm nào cũng nhắc!😐

Năm ngoái, off phone 1 tháng trước Tết và sau Tết, quyết tâm tu nên cũng rất là nhàn nhã, và vì nhóm 7 đứa tụi tui có một vài vấn đề không thể giải quyết ngay, thế là mạnh đứa nào đứa đó chơi riêng.

Và năm nào cũng vậy, sau khi liên hoan nhóm xong, thì tiếp theo là cả nhóm kéo xuống nhà tôi, cùng nhau làm vài ván tiến lên, chằng phải để ăn thua $, chỉ là để có thời gian ôn lại những gì đã qua, năm nay có lẻ là năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp, nhóm họp đầy đủ nhất.

Bao nhiêu vui buồn trong năm, cùng nhau chia sẻ rồi cùng nhau phá lên cười, thời gian lúc đó như ngừng trôi, một luồng hạnh phúc tràn vào trong tim tôi, như xoa dịu đi những gì tôi phải chịu đựng trong câu chuyện tình yêu mà ngay từ đầu tôi đã biết, chắc chắn là sẽ rất đau nếu theo đuổi.

3h sáng ngày 28/01/2009.

Lúc này, bia bắt đầu ngấm, chẳng thằng nào còn đủ sức cầm lá bài trên tay, và giải pháp hiệu quả nhất lúc này là… đi ngủ. 5 thằng cùng nhau ngủ trên một không gian chật hẹp, trời lạnh, và vì tôi bé con nhất, nên được ưu ái cho vào giữa =.= cảm giác ấm cúm, hạnh phúc dần lan tỏa, xóa đi cái lạnh của đêm giá rét…

7h sáng ngày 28/01/2009.

Giờ tụi nó cũng đã về hết, thay vì tiếp tục ngủ, tôi ngồi viết những dòng này, viết cho ngày cuối của Tết 2009.

Gửi phản hồi

