REFRESHING…

Refresh là động tác đơn giản trong Windows, Mac OSX hay Linux… nó giúp cho máy hoạt động trơn tru hơn (hình như là vậy, cũng chẳng rõ :|), và việc thực hiện nó cực kì đơn giản, chỉ cần F5 hoặc click phải vào desktop, rồi chọn refresh, lúc này màn hình sẽ “chớp” một cái rồi mọi thứ sẽ hoạt động trơn tru hơn, tốt hơn lúc chưa refresh (mình đoán thôi nhé, cũng chẳng biết là nó có đúng 100% hay không… )

Lúc này (5h40 AM), mới vừa đi nhậu về, mệt vãi, thế nhưng cũng muốn làm 1 cái list những việc mình sẽ làm để tự refresh lại bản thân, thật sự không muốn thế, thật sự rất muốn giữ lại những gì đã qua (kí ức í) thế nhưng, có những chuyện cố giữ cũng chẳng khác gì tự bỏ vào người mình 1 con dao và để cái mủi dao nó quay vào người.

1 năm, 2 năm… đã 2 năm trôi qua, tôi vẫn chờ đợi, dẫu không biết mình đang chờ đợi điều gì, vẫn hy vọng, và cũng chẳng biết đang hy vọng vào gì. Thực tế quá tàn nhẫn, và nó không giống như trong phim, tình yêu đã mất cái gì đó rất thiên liêng, thay vào đó, là cuộc sống, vì mọi người điều phải sống, không những sống mà phải sống tốt (hay là rất tốt?) và một cuộc sống tốt cần có gì thì ai cũng biết rồi đấy🙂

Hôm nay, và những ngày trước nữa, tự nhủ mình là mọi chuyện đã hoàn toàn kết thúc, nhưng có bao giờ con tim nghe lý trí đâu! :-s Đọc đâu đó có người nói, nếu như là 1 thằng đàn ông thì vẫn cứ phải tỏ ra quan tâm, chăm sóc để bạn ấy mặc dù không được đáp trả. Tôi cũng muốn như thế, nhưng quá khứ đã chứng minh cái sự quan tâm chăm sóc của tôi chả khác gì sự ám ảnh đối với bạn ấy, đến nổi, bạn ấy phải bỏ đi thật xa để thoát khỏi sự ám ảnh này, lol.

Hôm nay, suy nghĩ khá nhiều, và chợt nhận ra sự chờ đợi, hy vọng của mình đéo là ccc gì cả, cứ chờ đợi và hy vọng, mà cũng chẳng biết là đang chờ đợi và hy vọng gì!

Let u go

Ừ, chẳng còn cách nào khác, anh sẽ để em đi, sẽ để em từ từ ra đi trong tâm trí anh. Thực tế, tụi mình đã chia tay khá lâu rồi, nhưng anh vẫn không nghĩ đó là chia tay, mà là một sự khởi đầu mới. Thật sự là anh biết rõ, có cố niếu kéo cũng chằng ích gì, chỉ làm cho em và cả anh mệt mỏi thêm nhiều thôi.

Với một chỗ dựa vững chắc, một tình yêu thực sự (chứ đéo phải là ngộ nhận như tình cảm với anh, i guess, lol) thì em sẽ mãi hạnh phúc nhỉ🙂

Refreshing

Dẫu biết việc tự làm mới bản thân không đơn giản, nhưng cũng sẽ cố, quá khứ là quá khứ, không nên để nó cứ dằn vặt mình mãi, sống mà cứ ấp ủ quá khứ thì giống đàn bà quá, mình là đàn ông mà😀

Thay số điện thoại mới: vẫn chưa làm được, vì chổ bán sim đến thứ 2 mới làm việc lại. (và vẫn đang kiếm cái số nào đẹp hơn số hiện tại :-s )

Thay nick yahoo mới: yeah, mới làm ngày hôm qua, đã add lại 1 số nick quan trọng, nick mới: rebirth2k9 (bắt chước anh kingtham, của anh ấy là rebirth2k2, lol)

Thay điện thoại mới: đang xài ké điện thoại của thằng em, và mấy ngày Tết xui xẻo thua bài gần hết $ rồi, có lẻ kiếm cái Nokia trắng đen xài là hợp lý nhất…😦

Thay đổi tư tưởng: ờ, cái này quan trọng, sẽ không chờ đợi hay hy vọng nữa, tự tạo cho mình một (vài) niềm tin mới để tiếp tục sống (không lẽ chết? lol)

Trang trí lại phòng: phòng mình giờ cũng đã khác xưa nhiều rồi, nhưng mà vẫn sẽ phải trang trí lại.

Học là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu: uhm, giờ sẽ không mãi chơi, sẽ không linh tinh nữa, tập trung và nhiệm vụ quan trọng nhất hiện giờ là học, rồi nhờ anh 2 kiếm cho 1 công việc part time nào đó làm cho biết =D

Làm tiếp những gì đang bỏ dở: phải làm tiếp chớ, bỏ luôn ko làm thì thế nào cũng có đứa gào thét, mà nó gào thét thì mệt mỏi éo chịu được.

Tạm thời chỉ nghĩ ra nhiêu đây, giờ xỉn quá, có lẻ bia đã thấm, móa, thôi đi ngủ, rồi từ từ tính tiếp =.=

Gửi phản hồi

