Nhớ

Đã hơn 1h sáng rồi, sao vẫn chưa thể ngủ nhỉ? 6h là phải đi học rồi, vì đang ở Long Thành mà, muốn đi học đúng giờ thì phải đi thật sớm :-s

Hồi chiều mẹ đi thăm lại quê củ về, nghe dì kể vui muốn… khóc thì cũng biết được nó như thế nào rồi! Vì cuộc sống mẹ đã phải bôn ba vất vả, sống rất nhiều nơi, và việc phải rời xa quê hương, nơi chất chứa rất nhiều kỉ niệm thời thơ ấu là điều tất yếu. Mẹ rất nhiều lần muốn về thăm quê, nhưng vẫn chưa đi được, vì không có nhiều thời gian.

Tết nay, mấy dì, cậu quyết định về thăm lại quê một chuyến, ban đầu tài xế được chỉ định là cậu Phúc, nhưng rồi cuối cùng anh 2 phải làm tài xế, hix, mình có rất nhiều chuyện muốn hỏi về đề tài: “Công ty TNHH hai thành viên trở lên” và mấy cái vụ thuế má mà vẫn chưa có dịp, giờ lại thế này, thôi thì để bữa khác hỏi vậy😀

Mới 6h sáng đã nghe chuông điện thoại reo, đang lẩm bẩm trong bụng, đếk biết bạn nào mà rãnh rổi phá sớm thế thì bố đã nghe rồi, hóa ra anh 2 gọi, anh 2 mẹ, dì, cậu đã đến nơi rồi…

Chiều, mẹ về, mẹ cằn nhằn về chuyện tại sao mình suốt ngày cứ cắm đầu vào cái máy vi tính, thế là mình lại phản ứng, chết thật, đang cai máy tính mà lại ngồi suốt ngày, đã thế còn không kiềm chế được cảm xúc nữa, mình nhớ là mình làm chuyện này rất tốt mà? :-s

Có vẻ như sự thân thuộc đã khiến mình phá bỏ hết mọi qui tắt, luôn cười dù gặp bất kì hoàn cảnh nào, thế mà lúc này lại như thế, tệ thật! Từ nay phải cố gắng không để cảm xúc nó dâng trào kiểu này, nguy hiểm lắm…

Nãy có tâm sự với anh Kingtham về bạn ấy, thật sự mình cũng không thể hiểu nổi bạn ấy, và ngay cả anh kingtham, người khá dày dạn kinh nghiệm, cũng chào thua!

Không biết là tương lai của mình nó đen tối đến mức nào nhỉ? :-s

Bỗng nhiên thấy… nhớ!

Gửi phản hồi

