Xong rồi, mừng quá :x

Hôm nay chủ nhật, chủ nhật đầu tiên trong một vài tuần gần đây tui có thể nằm xuống và ngủ một giấc thật dài đến 8h sáng, không còn phải tất bật chạy đôn chạy đáo, không còn phải bận tâm suy nghĩ làm thế nào cho đúng làm thế nào cho đẹp, nói chung là bây giờ rất thảnh thơi, có thể tiếp tục chơi và sống cuộc sống mà mình thích rồi =))

Hôm qua, sẽ không phải tất bật như thế nếu như thứ 7 tuần trước đó nhóm kia không chiếm toàn thời gian của buổi thuyết trình luật Doanh Nghiệp, thế là bao nhiêu công sức chuẩn bị phải dời lại vào tuần này, dời lại vào đúng ngày nhóm mình phải làm marketing… Thế là có một thứ 7 cực kì sôi động…

Để chuẩn bị cho phần hình ảnh thật chỉnh chu, mình đã phải hy sinh 3 buổi học ở nhà làm công việc hậu kì, cắt ghét để có được một đoạn phim hoàn chỉnh, theo đúng tiến độ thì lẽ ra đến thứ 6 phim và âm thanh đã có thể hòa nhập với nhau, thế nhưng không biết khâu âm thanh có vấn đề gì mà vẫn chưa gửi âm thanh cho mình để mình lồng vào clip…

3h chiều thứ 6, đã xong phần video, chạy lên Sài Gòn lấy cái card gửi bảo hành gần 1 tháng chưa lấy… 8h mới về đến Biên Hòa vì còn phải đi lòng vòng kiếm nhà anh Dũng :-s, vẫn chưa xong, chạy lên phòng thằng Gia để làm tiếp, đi một đoạn thì thấy nó đang đi với 2 con bé nào đó, rồi xong…

8h30, zzz, cái máy dùng để thu âm và lưu mấy file âm thanh tự nhiên chết bất đắc kì tử, giờ mà ngồi cài lại chắc đến sáng mai, thôi thì download Hiren 9.8 về boot vào mini Windows XP để chép qua máy khác để làm tiếp…

Phew, cuối cùng thì 10h mình cũng được về, lại phải tiếp tục về làm phần thuyết trình Luật Doanh nghiệp nữa, haizzz, sao nhiều cái đổ lên đầu mình thế nhỉ? Còn bài tập Nguyên Lý Thống Kê nữa :((, may mà sau khi phone cho Ngọc Anh thì bạn ấy nói đã làm rồi, zzz, không làm thì mình cũng chẳng làm luôn, vì nói thật là học môn này chả hiểu cái đếk gì hết…


7:00AM 21/03/2009

Dù đã chuẩn bị khá kĩ thế nhưng vẫn còn nhiều sai sót, mình nói hơi nhanh 1 tí thì bị vấp, đã vậy trời không nóng, thế nhưng mồ hôi cứ tuôn ròng ròng, đã vậy đội hậu cần cũng không bạn nào đưa cho mình 1 miếng khăn giấy để lau hoặc là lau luôn cho mình, thế là vừa thuyết trình vừa lau mồ hôi bằng tay :(( Mình ở dơ vãi :((

May mà tuần trước đã bỏ nhỏ với thầy, không thì bị quần suốt một buổi thì có mà chết dở.


9:00AM 21/03/2009

Chuồn về đi công chuyện 1 tí rồi mới lên phòng thằng Gia thu âm rồi lồng tiếng tiếp được…


12:00AM 21/03/2009

Móa nó, xem lại cái clip buồn cười đau cả ruột, may mà mình đã cắt đi gần hết mấy đoạn có mình trong đó rồi =))


1:00PM 21/03/2009

Nãy kêu thằng Gia đem cái xẻng hay cái cuối cuối [typo] lên, để tí nữa mình với thằng An đào lỗ chui, vậy mà nó éo chịu, đến lúc mở video cờ líp lên thì nó té mất tiêu😦

Nói chung là hôm nay cả lớp được 1 phen cười đau ruột =))

Gửi phản hồi

