feeling…

Lúc trước tự nhiên xuất hiện cảm giác, có một bạn (hay một số bạn) có một số hành động khá giống với mình (kiểu như bắt chước á!) nhưng rồi mình lại nghĩ, có lẽ do mình tự tin quá =)), chỉ là trùng hợp thôi mà, đâu cần phải xoắn lên như thế… và cứ thế, mình không còn để ý đến những chuyện vớ vẩn đó nữa…

Thời gian gần đây, chẳng phải mình bắt đầu để ý lại, mà vì đột nhiên thấy xuất hiện những chuyện như trước kia, cũng với bạn (hay một số bạn) đó, lần có phải chăng lại là “trùng hợp”?

Với một thằng chẳng ra gì, học thì dốt, nói chuyện không chút cảm tình như mình, có gì mà phải đi bắt chước nhỉ? – Mình tự nhủ với bản thân khi thấy những điều trùng hợp đó. Nhưng, mình vẫn có cái cảm giác mình bị soi quá mức :-s


Hôm bữa học Anh Văn, thằng An nó không cho mình ngồi, bực cả cửa mình, mới bảo là: “Mày không cho tao ngồi, tao lên chỗ DA với H ngồi, đừng có mà khóc nha!?” – Vừa nói vừa kèm theo một nụ cười cực kì nham hiểm (Có vẻ đây là chuyện mình làm tốt nhất =)), với lại, lúc đó chỗ DA với H ngồi là chỗ duy nhất còn trống!).

Sau đó, thay vì nó xích ra cho mình vào, nó lại bảo: “Mày dám?”. “Ôi giời, tao cái gì mà không dám =))” – Nói xong bước luôn 1 mạch lên ngồi chung với DA luôn =))

Rãnh chả có gì làm (lúc nào ngồi học mà chả thế =)) ) nên nhìn quanh xem có cái gì thú vị để nhìn không :-s, móa, sao nhiều bạn quá khích thế này :-s, chỉ mới ngồi gần chứ có làm gì nó đâu :-s. Sau đó thì có một số bạn sử dụng thư hộc bàn thông qua mình xin số điện thoại của DA, ừ, xin thì cho (sau này anh Kingtham bảo mình hơi kém thông minh trong dzụ này😦 ).

Chuyện chẳng có gì lúc đó, 1 tuần sau đó, có dịp nói chuyện với một số bạn, mấy bạn ấy bảo mình đang cưa DA hả? :O

Chẳng phải 1 lần, mà lặp đi lặp lại rất nhiều lần. Cái cảm giác bị soi mói rồi lâu lâu lại có cảm giác như có ai đó đang bắt chước mình, thật là khó chịu… (cảm giác thì nghĩa là không chắc chắn nhá =)) )

Gửi phản hồi

