Conficker? Don't worry, we've got openDNS!

Tỉ lệ sâu Conficker phát tán trên toàn thế giới!

Nhiều ngày qua, rất nhiều người lo ngại về sâu Conficker, vì hôm nay mới có dịp online trên máy cá nhân, nên tôi cũng muốn biết xem liệu chương trình Antivirus của mình có thể ngăn nổi sâu Conficker hay không?

Thật may, sau khi search nhầm cụm từ “conflicker” không thấy thông tin nào (Gõ tên sai thì làm sao mà thấy =D ), khi back lại thì gặp ngay thông tin về Conficker ở trang chủ. Ơ, thế là mình lại có thể an tâm lướt web mà không hề lo sợ về con sâu này rồi =D

Tình cờ, phải vào openDNS.com Dashboard để config một xíu network của mình, nhận ra thông báo:

Conficker status: OpenDNS has detected no suspicious queries related to the Conficker virus from your network. What’s Conficker?

Thì ra mình được bảo vệ đến 2 lớp =D

Khuyến cáo các bạn nào hay online hoặc sử dụng USB thì hãy cập nhật Antivirus đi nhé =D hoặc sử dụng thêm openDNS.com (cái này có nhiều cái hay lắm í ;)) )

Tham khảo thêm:

Do you have Conficker? Find out in your OpenDNS account.

Worried about Conficker on April 1? Setting up OpenDNS can protect your network.

Gửi phản hồi

