Những điều tao ghét…

Lời nói đầu

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2009 sẽ kết thúc, thời gian này trời bỗng nhiên lạnh đột ngột làm cho các bạn nữ (hoặc các bạn sinh ra là nam như trong tim luôn tin rằng mình là nữ!) tăng cao về một số nhu cầu! Dẫn đến việc cần phải làm rõ những việc mình ghét để không phải bị các bạn nhai đi nhai lại làm cho mình cảm thấy ngán ngẫm…

Thêm nữa, mình cũng như các bạn, cũng nhạy cảm ghê lắm, nếu chẳng may những việc các bạn làm làm cho bản năng mình trỗi dậy thì có trời mới biết được chuyện gì sẽ xảy ra, nhé!

Với lại, mình có rất ít bạn, những người mình chọn làm bạn chắc chắn mình sẽ luôn tôn trọng, luôn tin tưởng, chỉ có điều để tiến đến một mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài, chúng ta cần phải làm rõ một số chuyện, ngay từ những lúc ban đầu!🙂 Có thể mình quá thẳng thắn khi phải nói ra những điều như thế này, nhưng vì mục tiêu xây dựng một xã hội tốt đẹp, à nhầm, mục tiêu xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài, mình vẫn cần phải nói thẳng…

Với mình, không thích với ghét khác nhau nhiều lắm, không thích thì đôi khi còn miễn cưỡng chấp nhận hoặc cho qua, còn ghét là ghét, đã ghét rồi thì đừng bao giờ làm những chuyện như thế với mình! :-s


Đối tượng áp dụng

Tất cả các bạn, đặc biệt là các bạn nữ, các bạn người yêu mình, cũng đồng thời áp dụng với các bạn là người yêu của thằng bạn hoặc người yêu của bạn thằng bạn! Nói chung là các mối quan hệ lòng vòng hoặc gì đó đại loại như thế…

Không áp dụng với bố mẹ, anh em, họ hàng…

Nếu đã đồng ý với những điều trên, với những mục đích cao đẹp của post này thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem những điều mình ghét là gì nhé! =)) Mức độ ghét được sắp xếp giảm dần, mỗi điều mình ghét mình cố gắng đưa ra một hoặc vài ví dụ cụ thể để các bạn có thể hiểu rõ hơn! =D


Những điều tao ghét

1. Đừng bao giờ đem mối quan hệ của mình và bạn ra làm trò đùa hoặc dùng nó để uy hiếp, đe dọa mình. Ví dụ như: G mà không làm thế làm thế thì đừng có gặp X nữa, G mà không nói ra thì đừng gặp mặt Y nữa… Như thế chẳng hay ho chút nào, nếu bạn không thích thì có quyền kiếm đứa khác mà chơi, chứ đừng đem mối quan hệ giữa mình và bạn ra để đe dọa. Vì bạn biết đó, những gì mình muốn giấu mình thật sự cũng chẳng muốn giấu nhưng vì nó ít nhiều có thể gây tổn thương cho bạn nên mình mới không muốn nói ra thôi…

2. Mình cực kì dị ứng với việc các bạn cứ liên tục nói iu mình, trong khi lúc nào các bạn cũng than vãn vì đang bị một ai đó làm cho các bạn phải buồn, nói chung là bạn bè, mình chấp nhận làm một người luôn lắng nghe, tâm sự, an ủi các bạn, nhưng tuyệt đối đừng có lúc nào cũng iu G iu G, nghe ghê bỏ mẹ!

3. Bạn bè, hay tình cảm bạn bè được xây dựng dựa trên sự trung thực (với mình là thế) cho nên bất cứ sự giả dối nào cũng không thể chấp nhận được, thích A thì nói mẹ là thích A, sao cứ phải lôi thằng B vào rồi bảo là thích nó, mình chỉ thấy tội cho bạn B, ngu ngơ không biết gì…

4. Mình ít khi ngủ ngày, và đêm tất nhiên là thời gian để ngủ, cho nên bị dựng dậy vào ban ngày hay ban đêm đều làm cho mình cảm thấy hết sức bực mình, các bạn có thể dùng vũ lực để gọi mình dậy, chứ đừng dùng cách mỗi khi muốn gọi mình thì nhảy bổ vào người mình, ôm mình như ôm con phò của các bạn vậy, như thế hoàn toàn rất không hay ho và tởm bỏ mẹ, nói chung là có nhiều cái chủ động thì sướng nhưng bị động thì hoàn toàn đ-éo sướng chút nào đâu!

5. Những lúc các bạn cảm xúc dâng trào, nhắn tin hay nói những chuyện tình cảm, mình thường hay phớt lờ, chẳng phải mình vui vẻ gì, mình cũng rất khó xử nên mới phải như thế, nên đừng có tiếp tục nhắn tin hay nói kiểu: “Z nhắn tin sao G ko trả lời? Bộ không muốn nói chuyện với Z nữa hả? :-s”… Mình cực ghét như thế…

6. Tạm thời nhiêu đó thôi, khi nào cảm thấy tốt mình sẽ kể tiếp những điều mình không thích! =))


Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc cái post hết sức vớ vẩn này, mình cũng hy vọng sau khi đọc post này chúng ta sẽ càng hiểu nhau hơn, và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp nhé!😀

2 thoughts on “Những điều tao ghét…

Gửi phản hồi

