Đối lập…

Vào những dịp Lễ, Tết, điều mình thường làm là nhắn tin chúc mừng cho tất cả các bạn có trong danh bạ và tất cả các bạn mà mình biết số, thế nhưng hôm nay lại khác. Sắp bệnh, lại gặp phải một buổi thi thật vớ vẩn, dù đã thật sự kiệt sức, nhưng vẫn nhớ hôm nay là ngày 31, ngày cuối cùng của năm 2009.

Chần chừ, suy nghĩ, nhưng cuối cùng cũng gọi. Gọi cho 2 người thật sự quan trọng với mình…

Flower…

Ừ thì mình đã cố gắng chỉ nói những chuyện thông thường để bạn ấy không phải ấy nấy mà viện lý do để không thèm nghe điện thoại. Cũng chỉ là hỏi thăm chuyện học hành, thi cử, chúc Tết, thật sự nói không ra hơi nhưng dù sao cũng đã xong, mặc dù bạn ấy vẫn viện lý do để không phải nói nhiều nhưng thôi, mình thề, mình hứa mình bảo đảm, đây sẽ là lần cuối cùng, mình sẽ không bao giờ nhắn tin, gọi điện hay liên lạc với bạn ấy dưới mọi hình thức…

Chúc Hoa luôn vui và hạnh phúc nhé! Đây cũng là post cuối cùng mình nhắc đến Hoa, dù thế nào đi nữa thì tình thế nó cũng đã định như thế rồi, phải cố mà thực hiện thôi…


M…

Khác hẳn với Hoa, M. luôn vui vẻ khi nói chuyện điện thoại với mình, mà thật ra quen được M. kể ra cũng là do duyên số. Làm chung, công việc mà lúc đầu mình cũng chẳng hứng thú, nhưng chả hiểu tại sao sau đó lại vui vẻ nhận lời… Và cái ngày đầu tiên gặp M. thật vui, nụ cười luôn nở trên môi, tính cách cởi mở, hòa đồng, có hơi tưng tưng nhưng chả sao, mình cũng có bình thường đâu =))

Nói chuyện với M. mình luôn là người bỏ máy trước, chẳng phải không muốn nói nhiều, nhưng nói nhiều rồi thì sẽ thế nào? Mình thật sự muốn giữ liên lạc với M., nhưng mình vì không lường trước được hết M. sẽ phản ứng (tiêu cực) đến mức nào nếu như cứ như thế… M. là người con gái duy nhất mình không muốn tránh mặt, chỉ muốn giữ mãi làm bạn, nhưng không phải bạn gái, một-người-bạn-thực-sự.

Sẽ còn đó những ngày tháng vui vẻ cùng nhau đứng nắng, thức khuya, dậy sớm, dầm mưa, cùng trú chung trong một cái ô bé tí M. nhỉ, G mong rằng giữa G và M. luôn tồn tại một tình bạn tốt đẹp, mãi mãi…

G cũng chúc M. luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé… dù thế nào thì M. cũng là người duy nhất được G cho phép gọi G là G ngố

Gửi phản hồi

