WTF…

Hôm nay, định gọi hỏi bạn Hằng mai thi đề mở hay đề đóng, đang tám giữa chừng (mình thật là phục mình! Chém gió được trong bất kì hoàn cảnh nào… :-s) thì bạn ấy bảo thôi, đang đi ngoài đường, tí nữa online rùi 8 tiếp. Mình thì cũng nghĩ là tí nữa bạn ấy sẽ online nên cũng không xoắn lắm… Đợi…

Hơn 1 tiếng đồng hồ, chả thấy đâu cả, phải kiếm đứa khác gọi thôi, chứ mai đề đóng thì bỏ mợ… Nghĩ đi nghĩ lại một hồi thì mình gọi cho bạn Huyền QT2…

… Số máy quí khách vừa gọi… WTF…Lại tiếp tục phải nghĩ xem nên gọi cho ai tiếp theo, ghét bạn Hồng vì hồi trưa mình đang ngủ, đang mơ một giấc mơ tuyệt đẹp, phải dậy nghe điện thoại của bạn ấy để rồi không ngủ tiếp được nên không gọi cho bạn Hồng nữa!

[Đoạn này có gọi cho vài bạn nữa, nhưng mà không kể vì một số lý do, sau này sẽ rõ! ^^]

Cũng vẫn chưa biết được mai thi đề đóng hay mở? Chợt nhớ còn bạn Bảo Thụy nữa, chần chừ 1 tí cũng cầm điện thoại ra sau gọi.

Sao lâu thế ta, mọi khi khoảng 15 giây là bắt máy rùi mà… À, nghe rùi, bên đó có vẻ ồn, chắc không ở nhà như những lần trước hoặc nhà có khách…

– Alô! – Bên kia trả lời.

– Thụy hả?

– …

– Mấy hôm nay thi có được không? – Chả lẽ vừa nhào vô đã hỏi liền thì ngại quá, vớ vẩn tí đã! (Cũng vì vớ vẩn như thế mà gọi cho bao nhiêu người nhưng đến giờ vẫn chưa hỏi được! :-s)

– Chán lắm!!! – Bên kia lại trả lời. Mình cảm thấy có gì đó không ổn từ lúc đầu, nó dù bệnh nhưng giọng cũng rất đanh đá chứ không thế này =)) Giả nai à? :-s

– Sao chán?

– Không biết nữa!

– Oài, làm bài thì phải tự tin lên chứ, ít nhất cũng phải nghĩ mình 10 điểm! – Giang’s style.

– Để rồi điểm thấp lên lớp bọn nó cười vào mặt cho à? – …

– …

– À, G hỏi này, mai thi đề đóng hay mở vậy?

– …

– …

– Mai thi đề đóng hay mở vậy?

– Thụy nghe bọn nó nói là đề mở hay sao á… – Lạ quá, với tính cách của bạn Thụy mà xưng tên với mình thì hơi lạ thật…

– Ừ, được rồi, cảm ơn nhá, thôi nhá…

– …

– …

– Gì vậy? – Mình nghe bên đó xì xầm cái éo gì đấy…

– Thụy đang nói chuyện với bạn đó mà, G vừa nói gì vậy?

– G nói Thụy chơi vui vẻ!

– …

– …

– … À, G xài mạng gì vậy? – Bên kia hỏi, càng hơi lạ, bạn Thụy mà hỏi cái này làm gì?

– Beeline…

– Tưởng xài Mobi thì bắn mấy chục ngàn xài chơi… – Rồi, lòi đuôi ra rồi nha em! Chị Thụy của em không phải là người như thế, ít ra là với anh =)) Lần trước anh nhờ nó photo tài liệu, nhờ thằng bạn lấy rùi nhờ nó trả tiền luôn mà chị em éo lấy, anh liền bắn ngây 50k cho chị em (lúc đó chưa limit 30k như bây giờ), mấy hôm sau điện thoại anh được cộng thêm 50k =D

Bớt giỡn đi em gái…




Gửi phản hồi

