Cho hết…

Sang năm 2010, năm mới cũng là lúc trong mỗi chúng ta bắt đầu có nhiều thay đổi, cuối năm 2009, mình đã có làm nhiều thay đổi về cấu trúc bên trong của blog, xóa bớt một số plugin vớ vẩn, cài thêm một số, đang trên con đường hoàn thiện theme riêng chứ không dùng theme có sẵn nữa, và sự thay đổi có lẽ là lớn nhất từ trước đến nay của blog mình là thêm vào mục Chém gió, vâng, cuộc sống vất vả đôi khi chúng ta cần những giây phút thư giản, thoải mái, mình chọn cách sáng tác văn chương để thư giãn, với hy vọng mang lại tiếng cười cho mọi người… Tuy nhiên, ai không cười được thì cũng không cần phải trách mình, vì mình đã sử dụng hết khả năng có thể…

Tất nhiên, những post trong mục này ngoài nội dung chỉ mang tính giải trí, không mang bất kì ý nghĩa nào khác, nhân vật trong truyện cũng là những nhân vật do mình xây dựng nên, ngay cả tính cách của mình trong đó cũng là xây dựng chứ không phải thực tế…

Nào, chúng ta cùng đón nhận tác phẩm đầu tiên của mục “Chém gió” nhé các bạn, tác phẩm có tên là “Cho hết…”, cũng nhận được một số ý kiến phải hồi khá tốt trên note của facebook nên post vào blog ngay và luôn =))

***

Cho hết…

Đời lắm lúc có nhiều chuyện không thể hiểu và khó mà diễn tả hết nên lời, nói về các bạn gái thì nó càng phức tạp và hỗn độn hơn. Như chuyện của mình, buổi trưa có một bạn gái hẹn gặp, tình nguyện trao cho mình mình tất cả, nhưng khi mình lấy, à không, chỉ là định lấy thôi thì bạn ấy lại khóc òa lên, nói chung là lúc đó có lỗ thì đã chui xuống mịa rùi…


Số là lúc trưa, trời đang nắng, khá gắt, định xem xong phim xxx rồi đi ngủ, chợt điện thoại run, là bạn Z đang gọi, cũng chần chừ, không biết có nên nghe hay là lơ luôn đến khi nào xui xẻo gặp lại thì bảo là lúc đó đang ngủ nên không nghe được, nhưng không biết thế quái nào mà mình lại nghe các bạn ạ…

– Alô…
– G hả? – Á dm, speed dial số của mình mà hỏi vậy là sao? Không lẽ bạn ý đang mong đợi ai khác ngoài mình?
– Ừ, không G không lẽ là thằng nào?
– G rãnh không? – Bên kia nhỏ nhẹ hỏi lại.
– Không rãnh thì nghe điện thoại được à? – Đang buồn ngủ nên hơi… quạu… :”>
– Vậy mình gặp nhau 1 tí nhá…
– Khi nào?
– Ngay và luôn đi… – …
– Ở đâu?
– …
– Ừ, vậy cũng được.

5′ sau khi kết thúc cuộc gọi, mình có mặt tại điểm hẹn vì chỗ này khá gần với nhà mình, tranh thủ lúc bạn ấy chưa đến, mình cũng cố nghĩ xem tự nhiên hẹn gặp có chuyện gì, nhưng nghĩ mãi mà cũng chẳng thể nào nghĩ ra… Đang rối thì bạn ấy xuất hiện, trong khá là xinh xắn, có lẽ là đã chuẩn bị khá kĩ…

– Tự nhiên đòi gặp G gấp vậy có chuyện gì không? – Mình hỏi.
– Mấy hôm nay Z suy nghĩ kĩ rùi…
– Vụ gì nữa? – :O
– Z quyết định trao cho G hết tất cả…

Mình suy nghĩ một hồi khá lâu, cuối cùng cũng có thể quyết định… Mình nhìn Z, Z cũng nhìn lại mình, 2 người nhìn nhau 1 lúc khá lâu, xung quanh bỗng yên lặng một cách ngột ngạt, mình rụt rè xé tan bầu không khí yên lặng đó:

– Đưa G chìa khóa xe của Z đi!

Z nhẹ nhàng lấy trong ví chìa khóa xe đưa cho mình, có một chút ngượng ngùng. Đút chìa khóa vào ổ, từ từ ngồi lên xe, đang định đề phát rồi chạy, nhưng bỗng có cái gì đó nằng nặng phía sau xe, rồi thì lại có cái gì đó lành lạnh luồn từ phía sau eo mình ra trước, siết chặt… Theo phản xạ…

– ĐM, CLGT?
– …
– Gì vậy?
– G định đưa Z đi đâu à?
– Đi đâu là đi đâu? – :O
-…

Để chắc ăn, mình muốn xác định lại một lần nữa, vì thấy có gì đó không ổn! :-s

– Ủa, nãy có phải Z bảo là cho G hết tất cả phải không?

Z ngượng ngùng gật đầu, đầu hơi cuối xuống, mắt nhìn bâng quơ, không biết tại nắng hay tại make up tốt mà gương mặt Z lúc này đỏ hồng, nhìn… nai vãi…

– Vậy thì xuống đi, chứ ngồi đây làm gì? – Mình nói tiếp.
– …
– Z bảo cho G tất cả mà! :-s
– Ừ! – Lần này không ngượng ngùng nữa, mà có vẻ hơi phẫn nộ 1 tí, đúng phong cách của Z…
– Sao mà G lấy xe Z lại không cho, còn ngồi lên cản lại không cho G lấy nữa…

Gương mặt bạn ấy từ đỏ hồng chuyển sang cm nó tái rồi, và sau đó thì chuyện gì các bạn cũng biết rồi đấy, vì mình đã nói ngay từ lúc intro! =((

Gửi phản hồi

