Thi!

Những ngày đi thi học kì thật thú vị, vì đây là lần đầu tiên mình trải nghiệm một cảm giác mới, kết hợp một thứ rất dây thun với một việc cực kì quan trọng, may mắn là độ co giãn đã được mình tính đến, kết quả không mắc phải bất kì một sai sót nào trong cả kì thi. Thú vị là lúc đi xe bus mình lại được trải nghiệm thêm nhiều cảm giác thú vị khác nữa, thoạt đầu, mình định thi xong sẽ làm 1 bài về nó, nhưng lại thôi, vì… lười… :-s

Hôm nay, là ngày mình biết được điểm tất cả các môn thi, và cái cảm giác ức chế, tức giận của mấy hôm trước lại ùa về, bực đéo thể tả, tại sao lại có những hạng người như thế?

Chúng ta hãy cùng nhau xem xét cách cho điểm của các vị mà chúng ta gọi là giảng viên nhé! (Rõ ràng mình viết là “gọi là” giảng viên, còn có thực sự được như thế không thì mình cũng… đéo biết, các bạn có thể hỏi thẳng những vị ấy để rõ hơn nhé…)


Kinh tế lượng

Môn này mình khá là ít đi học, thế nhưng cũng không hẳn là không có gì thú vị. Điều thú vị là mình thường đi học vào lúc các bạn đã học được nữa buổi, sao cũng được, miễn sao mình hiểu thì thôi chứ, đúng không?

Điều lạ là những dãy bàn phía cuối lớp luôn là dãy được những thằng bạn mình chiếm dụng, làm chỗ chém gió, khoe của, chơi game, nhìn gái… hay gì gì đó thì kệ mịa bọn nó, riêng mình thì những chỗ như thế cách khá xa bảng, và rất ít bị các vị giảng viên trên đó để ý… Nhưng môn này thì khác…

Vị giảng viên trẻ tuổi vẫn rất thường xuyên lượn xuống dưới đó, đéo phải để nhắc nhở hay để ý bọn mình mà là để ý những bạn gái xinh tươi phía dãy đối diện, mình đéo quan tâm lắm, cái mình quan tâm là mình cảm thấy đéo được tự nhiên khi có sự xuất hiện của các vị ấy. Lan man nhiều quá, đang nói đến điểm thi phải không nhỉ? :-s

Ừ, môn này cũng chẳng có gì quan trọng khi gần như điểm của cả lớp đều là 8 và 8 (8 cho thi giữa kì, và 8 cho thi kết thúc môn luôn…), mình đoán là thang điểm cao nhất của vị giảng viên này là 8, cả lớp hầu như đều được 8 mặc dù làm đúng tất cả, mình cũng thế nên cũng chẳng xoắn lắm… Đến môn tiếp theo…


Quản trị kế toán

Nhắc đến kế toán hay những gì liên quan đến tính toán mình… muốn tè ra quần mịa rồi, căn bản không phải không tính được mà chỉ vì lười tính toán thui, chính vì thế môn này mình đi học rất đều, không bỏ bữa nào, đi rất sớm nữa là khác…

30% mình được 7đ vì làm sai một số chỗ, điểm thi kết thúc môn cũng được 7đ luôn, nhưng sai chỗ nào thì đéo biết, chỉ có trời biết, đất biết, nhiều khi bạn chấm thi cũng đéo biết luôn ý…

Mình cũng không xoắn lắm, vì thực sự môn này mình cũng chẳng học hành giỏi giang gì, qua được là mừng rùi, lol.


Tin học quản lý

Cái môn lìn này mới là cái để mình viết cái bài này. Vớ vẩn nhất đây là môn mình từng học và thi rất rất nhiều lần rồi, không phải học lại đâu nhé, vì học ở nhiều chỗ khác nhau, và mỗi chỗ đều bắt buộc phải có chứng chỉ do chính chỗ mình cấp mới cho tốt nghiệp, thế nên dù biết rồi nhưng vẫn phải học lại, thi lại…

Lần đầu tiên mình đụng vào những cái vớ vẩn này là vào năm mình học lớp 7, gần 10 năm rồi đấy, thế nhưng với trí nhớ khá tốt và nhất là lại làm đi làm lại nhiều lần nên đéo có khả năng nào mình lại lại sai được! Thế nhưng điểm số mới là cái chứng minh ấy nhỉ?

Vẫn cứ đinh ninh mình được 10đ thi giữa kì và 10đ thi cuối cùng, nhưng đéo hiểu sao chỉ được 8đ và 8đ, cái đéo hiểu nữa là nếu như mình chỉ làm thôi mà được như thế thì cũng đéo có gì để bàn, cái chính là mình còn chỉ cho mấy đứa bên cạnh nữa cơ, mình làm thế nào thì các bạn ấy cũng làm thế ấy, nếu như 8đ như nhau thì cũng đéo có thì đế nói rồi, các bạn ấy đều được 10đ (30%) và 9.5đ, chỉ riêng mình được 8, 8!


Vẫn là chúng ta không thể chống lại những thằng (con) ngu vì bọn chúng quá đông và hung hãn, chỉ hơi thất vọng là mình đã hứa với mama là kì này mình sẽ được hơn 8 phẩy, lần đầu tiên không thể thực hiện lời hứa của mình trong vấn đề học hành, đéo phải do mình nhé, vì căn bản mình đéo có sai!

Thôi, nói ra để giảm tí stress, mình cũng đéo muốn to chuyện đâu! Những đứa làm mình như thế mình tin rằng sau này có bị xe cán chết mình cũng vẫn sẽ R.I.P chứ mình hứa là sẽ không thù dai đâu! :”>


Xin lỗi vì đã khiến các bạn đọc những lời không hay, nhưng đéo viết ra thì ức chế đéo chịu được các bạn ạ, thông cảm cho mình nhé… Iu các bạn nhiều… =))


PEACE, LMAO

2 thoughts on “Thi!

Gửi phản hồi

