Money!

Hôm nay, lần đầu tiên thấy bạn Cúc để status, và chữ đầu tiên của status bạn ấy có liên quan đến tiền, cụ thể là:

Tiền có thể mua được một ngôi nhà, nhưng không thể mua được một tổ ấm!

Kèm theo sau đó là câu: “Cúc thích câu này đó nha.”

***

Thật ra, mình đã nghe câu này ở đâu đó rồi, nhưng cũng chỉ mỉm cười rồi cho qua vì nó hết sức phi thực tế, ít nhất là với một số người bạn bên cạnh mình, nhất là con gái!

Thêm một cái sự thật nữa là thích tiền chẳng có gì xấu, xấu hay tốt là ở cách mà các bạn sử dụng để thõa mãn cái sở thích này thôi! Ví dụ: Một số bạn chỉ thích nằm ngửa kiếm tiền =)) (Hiểu theo nghĩa đen luôn ấy =D), mà chẳng  chịu bỏ sức lao động ra, đồng ý là ai chả muốn sướng, nhưng mà sướng kiểu thế thì cũng không hẳn là sướng lắm đâu =)

Thôi, tịt mịa nó hứng rồi, vì hôm qua đang viết thì kẹt một số chuyện không viết tiếp được, để đến hôm nay thì không còn cái cảm xúc giống hôm qua nữa nên chỉ viết nhiêu đây thôi!

Tóm lại là mình mong tất cả các bạn mình quen biết, ai cũng ý thức được sự quan trọng của việc sống mà vẫn có thể ngẫng cao đầu, với những người bạn của mình, và những người xung quanh nữa, đừng vì những đồng bạc lẽ (hoặc chẵn gì đấy, đéo quan trọng lắm!) mà bán rẻ nhân cách của mình nhé!

Gửi phản hồi

