Gay?

Mình không gay, nhưng vì nhiều lý do mình biết được những người có giới tính là gay, họ thật sự cũng là con người, do sự mất cân bằng của một số loại hocmôn trong cơ thể nên mới phải thế, mình rất tôn trọng những bạn như thế này…

Thế nhưng, còn có thêm một loại gay nữa là gay… hùa, nghĩa là thấy thiên hạ gay cũng hùa theo nhận mình là gay… thể loại này thì mình cực ghét!

Thế thôi, còn việc các bạn phân vân về giới tính của mình thì mình cũng chả xoắn lắm đâu, hãy để ý xem mình có thích con trai không nhé =)) Chứ đừng vì mình hờ hững với con gái mà nghĩ mình là gay thì vãi lìn quá các bạn ạ!

Thêm nữa, gay là một giới tính, không phải bệnh hay là tội phạm, bạn nào mà cười cợt các bạn gay trước mặt mình thì không hay đâu đấy…

Gửi phản hồi

