My schedule for the next few days…

Dạo này mình lười viết, không phải không có thời gian, nghĩ thì cũng nghĩ ra nên viết cái gì rồi, nhưng rốt cuộc lại chẳng vào nổi blog để viết, mặc dù vẫn kiểm tra stats khá thường xuyên!

Bệnh ngày một nặng, mình ngày càng có một lo lắng là mình sẽ không thể qua khỏi đợt này, vì có rất nhiều triệu chứng rất lạ mà mình chưa gặp bao giờ, nhưng thôi, có lẽ điều mình lo còn lâu lắm mới có thể xảy ra, vì giờ vẫn còn ngồi đây chém gió cơ mà =)

Quay lại với chủ đề chính, dạo gần đây, có lẽ sẽ có rất nhiều người thắc mắc mình đang làm gì, ở đâu? Thông thường mình sẽ chẳng có thời gian trả lời những tin nhắn hỏi kiểu như thế :-s

Hôm nay, ngứa một số chỗ nhạy cảm nên viết định lên danh sách chi tiết những việc mình sẽ làm, những nơi mình sẽ đến…


Thứ sáu, 26/03

Hôm nay, theo lịch của lớp thì là ngày các bạn cắm trại, nhưng lịch của lớp chứ đéo phải lịch của mình :-s

Thật sự, mình cũng muốn tham gia, đăng kí rồi, đóng tiền rồi, nhưng sao lại rơi vào thứ 6? Gần đây, mình lại hay bị cảm vặt, nhiều cái cảm vặt thì thành cái cảm nặng, nên sáng mai có lẽ sẽ là lúc mình nghỉ ngơi, siêng siêng thì sẽ đi bệnh viện khám bệnh…

Nghỉ ngơi, nói không ra hơi nữa nên tốt nhất là tắt mẹ nó điện thoại, khỏi phải xoắn nhiều cái =))

Trưa chắc sẽ nắng, mà nắng thì chắc nóng lắm, chắc lại ngủ.

15h hay 16h

Hoặc có thể sớm hoặc trễ hơn tùy xem mình ngủ dậy vào lúc nào, đặt báo thức cũng được, nhưng nghĩ ngơi mà, việc gì phải tự hành hạ mình theo kiểu như thế chứ?

Tóm lại là, thức dậy, tắm rửa, khỏe thì lên Biên Hòa cắm trại, không khỏe thì ở nhà ngủ tiếp?

Nếu cắm trại thì có lẽ sẽ ở lại đến sáng hôm sau lại phi về nhà, lại ngủ =D


Thứ bảy, Ngày 27/03

Có hay không cắm trại thì 11h mình sẽ dậy, nghe giang hồ đồn phong phanh đâu đó hôm nay bạn Văn sẽ tổ chức Sinh nhật, địa điểm tại HCM City, mình bệnh thế này thì chơi bời thế đéo nào được, đành ngậm ngùi đi theo phá mồi thôi :”>


Chủ nhật, 28/03

Chủ nhật hay còn gọi là Sướng day (Sunday), theo lịch học thì hôm nay mình có tiết học thực hành Internet, theo giảng viên thì hôm đó mình sẽ được ngồi phòng máy lạnh, sẽ lập một tài khoản Yahoo! Mail, sẽ tập chat, tập lướt web… Vậy thì việc đéo gì phải đi mấy chục km chỉ để làm những việc mình có thể làm ngay tại nhà?

Có hứa với bé Huyền lúc rủ bạn ấy bùng tiết là: “Học làm gì, có gì G chỉ cho! ^^”, thế nên mình cũng phải có trách nhiệm, hôm nay mình sẽ cố gắng dậy thật sớm 8, 9h gì đó, mở Yahoo! Messenger, đợi bé Huyền online, nghe mắng vài câu, rồi send Teamviewer_QS cho bạn ấy, thế là có thể chỉ mà không cần phải ở bên cạnh!😀


Thứ hai,  29/03

Ngủ nướng đầu tuần, rồi lại gồng mình hoàn thành cái lịch học từ thứ 2 đến thứ 5, chiều thứ 5 sẽ viết tiếp một cái đại loại cái này =))

Gửi phản hồi

