Bus & Em!

Năm học này, mình chuyển hẳn sang đi xe bus, tiết kiệm được khối tiền xăng, tiền tiêu vặt, lại được về nhà với bố mẹ, thật hạnh phúc!

Thật ra, cũng có đi xe bus để đi thi từ học kì trước, cũng có nhiều điều thú vị, nhưng không thú vị đến mức viết ra như thế này…

Với lại, con gái mình cũng gặp nhiều, nhiều lắm, thế nhưng người mà ngay lần đầu tiên gặp mặt khiến mình phải ngẩn ngơ thì chưa có ai cả, cho đến ngày hôm nay…😦

Mọi khi, đi xe bus, việc duy nhất mình làm là ngồi vào chỗ quen thuộc (hàng ghế thứ 2 từ tính từ dưới lên, bên trong cửa), nhìn ra ngoài đường cho đến khi đến nơi cần đến rồi xuống xe thôi…

Hôm nay cũng thế, thời tiết hôm nay khá oi bức, cho nên đến xế chiều mát mát được một tí, mình tranh thủ mở to cửa xe, hơi ngước mặt ra ngoài hóng tí không khí =))

Xe bus mà, người lên kẻ xuống là chuyện bình thường! Xe đang chạy nhanh, bỗng dừng lại ngay cây cầu vào chợ Long Thành, cửa xe mở ra, bỗng có một cô bé đi lướt qua nhưng không bước lên xe, em vẫn mặc bộ đồng phục thể dục (chắc là của trường THPT Long Thành), vì cô bé đó làm ánh mắt mình chợt hướng ra cửa xe, và…

Em xuất hiện, ánh mắt ngơ ngác dõi khắp xe để tìm cho mình một chỗ ngồi ẩn dưới một cái mủ vành to càng làm cho em thêm bí ẩn, đôi chân mày cong, không rậm cũng không thưa, ánh mắt ngơ ngác, mũi cao, làn da trắng mịn làm mình đứng hình trong 1s, nhưng vẫn cố lén nhìn để còn tả tiếp…

Thật ra, mình chỉ đang cố tả lại những gì mình nhìn thấy và cố gắng tả càng thực càng tốt để các bạn có thể hình dung, đến đây chắc đa số đều đã hiểu ý mình rồi nhỉ =)) Nên không thích có thể không cần đọc tiếp! =))

Em mặc áo khoác màu đen, ren tua tủa thành vòng cung trễ xuống xung quanh vòng một làm cho vòng một của em trở nên căng tròn và đầy đặn, em có một vòng eo khá thon thả, ai cũng biết áo dài làm nổi bật rất nhiều đường nét của người phụ nữa Việt Nam, và trong hoàn cảnh này cũng thế. Áo dài em được may bằng vải silk, khá mịn, kèm theo một vào hoa văn nổi trải dài từ trên xuống dưới làm toát lên vẻ đẹp, sự dịu dàng của em…

(DM, lúc đầu thề là mình nghĩ nhiều cái hay ho lắm nha, nhưng không hiểu sao đến đây lại cụt hết cm nó hứng =((, nên các bạn tự tưởng tượng nhé =)) )

Một vài nhận xét của mình:

– Em mặc áo dài, lại đứng đó đón xe bus nữa, nên chắc chắn em học trường cấp III, có thể là trường THPT Long Thành, vì trông em không giống một dân chơi =))

– Dựa vào loại vải và chất liệu vải may áo dài của em, có thể thấy nhà em cũng thuộc dạng trung lưu đến khá giả!😦

– Em đi tuyến này thì nhà em ở đâu đó từ Bình Sơn đến Suối Quýt (Mong sao đéo phải ở Suối Quýt :()

– Em đội mũ vành rộng nghĩa là em đã chuẩn bị khá kĩ cho việc phải đứng ngoài nắng, điều này có nghĩa em cũng đi xe bus tuyến này rất thường xuyên.

– Mình nghĩ em chưa có người yêu vì nếu có thì nó đã đưa – đón em rồi, và nhà em cũng không quá khắc khe, vì nếu khắc khe thì sẽ không bao giờ để một người con gái đẹp như em phải mạo hiểm như thế =))

– Da em trắng, mịn nữa, trắng mà mịn ở cái xứ này thì hiếm lắm, nhưng không phải không có, có thể là em ít ra đường =))


Tình hình là mình còn đi xe bus dài dài, gọi điện cho mấy thằng em 1 cái là biết ngay lý lịch của em, nhưng thôi, cứ để như thế, có duyên ắc sẽ gặp lại =))

Gửi phản hồi

