05/04/2010

Mình ngày càng trầm cảm và tự ti, thế nên để giải tỏa bớt xì chét, mình quyết định làm thêm cái mục Daily Diary (Nhật kí hàng ngày – Đéo biết là dịch có đúng không, phải tạo cái mục này bằng tiếng anh để thân thiện với SEO thôi – SEO friendly ấy – Lại cũng đéo biết dịch có đúng không =)) ) để ngày ngày chém gió, biết là sẽ không giảm đi bao nhiêu, nhưng nói ra sẽ nhẹ người hơn, mình là mình không thích phải suy nghĩ nhiều đâu =D

Bắt đầu từ hôm nay luôn cho nóng, để ít nhất bạn nào đang đọc cũng biết được mỗi ngày mình phải trải qua những gì và phải chịu đựng ra sao, nhưng nói chung là cũng đéo có sướng như các bạn nghĩ đâu!Hôm qua, chán cái cảnh nói ra 1 câu thì bị phản đối hay không phải đối thì cũng là đéo đồng thuận, nên mình quyết định hỏi thẳng luôn lý cái lý do đéo gì mà các bạn (tất nhiên là gái) trong nhóm lại có thái độ như thế với mình?

Sau một hồi giằng co khá là quyết liệt, hỏi rất là nhiều câu hỏi, cuối cùng mình rút ra được một cái kết luận là vì nhìn mặt mình điêu quá cho nên mình làm gì, nói gì thì cũng điêu nốt! Thật là vê lờ quá!

Mình đéo đẹp trai thì rõ ràng rồi, nhưng mà nhiều lần soi gương thì thấy nhìn cũng hiền chứ có điêu đéo đâu? Đến mức bạn Mai còn gọi mình là G ngố cơ mà! :”>

Nhưng thôi, mình cũng đéo quan tâm lắm việc các bạn nghĩ gì về mình, vì căn bản mình đã có nhiều chuyện để phải nghĩ rồi, bớt nghĩ chuyện nào thì hay chuyện đó và mình cũng đỡ phải vã hơn thôi! Cái này nói rồi, chỉ nhắc lại thôi…

Trong quá trình nói chuyện, mình cũng đề cập đến việc nếu cứ như thế thì chẳng còn cách nào khác là các bạn chơi với nhau đi, mình kiếm nhóm khác! Cũng lại bị phản ứng?! Cái ĐCM, CLGT… Khổ một cái mình đéo có giận giỗi được, thế nên có tức thì cũng chỉ tức một lúc rồi thôi mặc dù mình nhớ rất là dai, nhất là đứa nào nợ mình ấy =))

***

Hôm nay, mình muốn thử xem sau lần nói chuyện rất rõ ràng và thẳng thắng hôm qua có được kết quả như mong muốn hay không? Nghĩa là các bạn ấy có nhận xét khác hơn về mình hay mình vẫn là một thằng điêu?

Cố gắng để nói chuyện một cách nhẹ nhàng, không cười để tăng thêm phần nghiêm túc, thế nhưng mà vẫn vậy? Đéo mịa, lúc viết cái này thì mình đã không còn cái cảm xúc như ngay lúc câu chuyện xảy ra, thế nhưng mà mình vẫn quyết định là té ngay và luôn, sẽ vào nhóm khác, nhưng nhóm nào thì chưa biết, để coi thế nào đã =))

Thật ra ai biết nhóm mình thì cũng biết là mình đang nói ai rồi, vì đéo muốn mang tiếng nói xấu người khác nên mình đéo nói tên ra thôi =))

One thought on “05/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 05/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

