06/04/2010

Hôm nay, mình cũng dậy sớm như mọi ngày (4h30′ ấy), nhưng không hiểu sao buồn ngủ ghê gớm, trằn trọc mãi đến 5h cũng phải bật dậy, quơ tay múa chân vài phát gọi là thể dục và cũng để cho nó tỉnh ngủ hơn nhưng cũng chẳng khá hơn là mấy…

Không ăn sáng ngay mà ngồi lướt web =.=! Mê mẫn quá quên mất thời gian đến gần 6h mới giật mình, miệng lẩm bẩm: “Thôi chít mịa, trễ rùi!”, đúng là trể thật, 6h15′ đứng đón xe bus mà trong lòng nôn nao, đến 6h30′ thì cũng có xe chạy qua, ôi may quá…


Nỗi niềm xe bus

Giờ này là giờ mấy đứa học sinh học ở Long Thành đi học, ôi đông vãi, đông quá nên phải đứng ngay cửa xe luôn, đéo chen vào được! Đi được một đoạn thì chú lơ xe bảo tụi nhóc dồn vào trong cho khách lên, mình cũng nhích lên được khỏi cái cửa một tí, ừ, chỉ một tí.

Qua ủy ban nhân dân xã Lộc An một đoạn thì có người lên, ừa thì mình cũng chẳng để ý là ai, đại loại là có 2 người, 1 nam, 1 nữ. Khi học vừa bước chân lên thì bác tài đạp ga cho kịp giờ, mất thăng bằng nên cái chị vừa mới lên lao thẳng cm nó vào mình, bạn nào đi xe bus thì biết là cái bậc lên xuống nó thấp thế nào và lao vào thì lao vào đâu rồi đấy :-s

Lúc này thì mình chẳng thế nào đứng yên để vật thể lạ này lao thẳng vào người được, lại là ngay chỗ ấy nữa chứ =)) Đéo muốn xuống xe phải khum khum đi vì đau đâu =D Tay mình lúc này đang thọc vào trong túi quần (xe đông, mà mình chẳng có cái gì để bảo vệ nên thọc vào túi để khỏi mắc công lắc lư va quẹt trúng linh tinh lại bảo mình xàm sở :”>), chuyện xảy ra quá nhanh và mình chỉ kịp đưa tay chắn lại chỗ cần chắn, thế là chị ấy vẫn lao đến, nắm luôn tay mình :-s Mình đứng lặng người trong vài giây, ôi, đây là cái cảm giác nắm tay con gái sao? =)) (Thề là không xạo, dù chỉ 1 chữ :”>)

Mình không muốn dùng biện pháp tả thực chỗ này, nhưng thôi tả luôn cho ai đi xe bus, nhất là các bạn gái, chú ý một tí. Chị ấy mặc áo t-shirt cổ tròn khá rộng, chị ấy lại không cao lắm, chắc cao hơn cổ mình một tí :-s Lại đứng gần nữa, mình thật sự phải quay mặt đi chỗ khác đấy =)) Các bạn gái chú ý nhé :”>


Đến nỗi niềm trong lớp

Trễ thì cũng trễ rồi, lên đến nơi thì cổng cũng đã đóng, lười phải năn nỉ bác bảo vệ nên thôi, ta ghé mấy quán cóc cổng trường làm ly nước.

Mình mua chai nước, trả tiền, đợi thối mãi mà đéo thấy thối, mình mới lên tiếng bảo: “Chú sao chưa thối tiền cho con?”. Chú ấy lại bảo: “Con đã đưa tiền đâu mà bảo chú thối?”

– … – :O Không nhằm được vì mình có 40k, đi xe bus 10k còn 30k, 1 tờ 20k và 1 tờ 10k, mình rõ ràng đã móc tờ 10k đưa cho chú ấy, vì đã kiểm tra sạch sẽ mọi ngóc ngách trên cơ thể, không có tờ 10k nào cả :-s Xui thì chịu, mình cũng chẳng thích cãi nhau, định bụng uống xong thì trả thêm tiền lần nữa thì cô vợ chú ấy mới bảo: “Suy nghĩ kĩ chưa, có trả không?”

– Có mà… – Mình khẳng định chắc chắn.

Thế là cô ấy cũng thối lại cho mình 5k, nhưng chú ấy có vẻ không vừa ý lắm, thôi mình cũng đéo muốn ngồi đó chọc tức chú ấy làm gì (mặc dù mình đéo có sai) nên uống vội chai nước, mặt dày bước vào năn nỉ bảo vệ…

– Học lớp nào? – Bác bảo vệ hỏi.

– Dạ, 07QT111 ạ! – Mình ngoan ngoãn trả lời.

– Sao giờ này mới tới? – Bác bảo vệ gằng giọng.

– Dạ, con bị trễ xe bus… – Mình lại ngoan ngoãn trả lời, kèm theo ánh mắt đầy sự hối lỗi =))

– Nhà ở đâu mà đi xe bus? – Điều tra dân số à? – Nghĩ thôi chứ làm sao dám nói thế! =))

– Dạ, ở Tân Mai! – :”>

– Ở Tân Mai thì đi xe đạp chứ đi xe bus làm gì?

– Dạ, con yếu đuối đạp xe lên đến đây chắc chết quá, gần 10km đó bác! – Ngoài câu đó mình có lẩm bẩm thêm vài câu nữa! :”> Có vẻ bác ấy đã siêu lòng rùi, vì mặc dù miệng thì bảo đi ra kia đợi 9h mở cổng rồi vào nhưng tay thì mở cổng cm nó rồi =))

Mình lẻn vào lớp với tâm trạng rất là tâm trạng, đang thử nhớ lại xem hôm nay đã làm gì mà xui vãi cả l** ra. Vào đến lớp, len lén vào chứ đéo dám bước vào hiên ngang nữa, nhìn tới nhìn lui thì chỉ còn mỗi bàn dưới hai bạn gái nhóm mình là còn trống!? Lần này thì mình thật sự muốn hét lên thật to: “Ôi ĐCM, ngày l** gì mà đen thế!”, thế nhưng mình vẫn phải kiềm nén vì lỡ đóng vai là một sinh viên ngoan ngoãn, gương mẫu rùi :”>

Tối qua đéo biết ngứa háng kiểu gì mà quyết định sáng sẽ mặc áo màu hồng, sáng ra thấy bạn DA cũng mặc áo màu hồng, đúng là đen đéo có thể dùng từ nào để tả hết =.=!

Hai bạn bàn trên nói chuyện to vcl ra, làm mình đéo tập trung học được, may mà ở dãy đối diện có bạn Tú vừa đi về, nên mình chuyển qua đó cho đến hết buổi sáng.

***


Chiều học phòng rất to, nên không đến mức phải chen chúc kiếm chỗ ngồi đẹp như buổi sáng (ĐN chỗ ngồi đẹp là chỗ ngồi gần cửa sổ, có thể hưởng trọn lưu lượng gió thổi từ ngoài ban công vào,  và đồng thời cũng là chỗ khuất tầm nhìn cũng giáo viên nhất =D)

Bò đến tận lần 5 mới đến phòng cần đến, ngồi luôn ngay chỗ bạn An cho khỏe, bé Huyền sáng nó giữ CMND của thằng An, nên giờ phải kiếm nó lấy lại, dõi mắt khắp cả cái hội trường chả thấy nó đâu, nên mình quyết định thôi không tìm nữa. Trong lúc địa như thế thì mình chợt thấy bạn DA đang ngồi có 1 mình, quái nhỉ? H đâu ta?

Suy nghĩ của mình chợt có lời giải đáp khi DA đưa cho lớp trưởng tờ giấy phép.

Ngủ gật một hồi cũng chán, mình quyết định chuyển qua chỗ DA ngồi, để giải quyết nốt những vướng mắc trong lòng mình (Vướng mắc của mình là mình đã làm cái cm gì mà bạn DA có thái độ không ưa mình đến như thế?).

Đoạn này mình xin nói trước là mình chỉ tả lại những gì mình thấy luôn, và là nói thật, nên các bạn đéo phải xoắn, nhé!

Tất nhiên là mình biết nếu không có chuyện gì  mình ngồi đó thì 100% là sẽ bị đuổi về, mà cho dù có đi nữa thì cũng như thế, quan trọng là cái thái độ đuổi của bạn ấy nó như thế nào để mình biết là có nên té khẩn cấp hay không =)) Lần này cũng thế, tuy cũng đề nghị mình về chỗ nhưng giống như nói cho qua chuyện thôi nên chẳng việc gì mình phải đi, và mình thật sự cũng muốn nói rõ hết những suy nghĩ của mình nên dù có thể nào mình cũng chẳng té đâu :”>

– DA, mấy môn học khác có tính duy trì nhóm như thế này nữa không? – Mình hỏi, rất nghiêm túc nhé?

– Môn gì? – Thật là ngây thơ và hồn nhiên, hoặc là cố tỏ ra ngây thơ và hồn nhiên!

– Môn AV Chuyên Ngành này, Internet này, Quản Trị Chiến Lược này, à môn Quản Trị Chiến Lược nhóm phải từ 10 đến 20 người, cô không cho phép ít hơn nên nếu có nhập với nhóm của Bảo Thụy thì không từ chối nhé! Với môn Quản Trị Tài Chính nữa…

– Ừ, môn QT Chiến Lược của làm nhóm nữa hả? – Ơi, mình đéo biết bạn DA lên lớp đế làm gì luôn ấy? Sao không ở nhà cho rộng một slot nhỉ? – Mình nghĩ =))

– Ừ, hoặc là kiểm tra, hoặc là làm bài tập nhóm! – Vẫn rất nghiêm túc nhé!

– Ừ! – Rất dứt khoát, mình rất thích cách trả lời dứt khoát như thế này! :”>

– À, G hỏi thật, DA có tin tưởng các thành viên trong nhóm không? – Nói là thế nhưng mình biết nó biết là mình đang nói mình! :”>

– Có chứ, G tưởng tượng quá! – Bạn ấy bắt đầu tăng âm lượng của giọng nói rồi =)) Mình nhanh chóng chuyển sang viết giấy, mặc dù ngồi cạnh nhau nhưng viết giấy lúc này an toàn và rất hiệu quả :”>

Tất nhiên là mình cũng nói hết được những gì mình nói, và cái cách mà DA cười khi giảng viên nói gì đó gây cười thật là đáng yêu! Đáng yêu thật sự ấy, không như cách mà bạn ấy tranh cãi với mình =))

Gần cả một tiết học mà, đâu phải chỉ có như thế, nói tóm lại là đôi lúc mình thấy bạn DA rất đáng ghét (Đáng ghét chứ mình không thấy ghét nhé, chỉ là hành động đáng ghét, nét mặt đáng ghét, cách nói chuyện đáng ghét…), nhưng đôi lúc mình lại thấy bạn ấy khá là đáng yêu!❤


Đến chiều, phải đợi mua cho bố cai sim điện thoại nên xém tí trễ xe bus, đi ngang qua trường THPT Tam Hiệp, có mấy bé cấp III cũng đi xe bus, mình để ý đây là lần thứ 2 mình gặp một bé trong các bé hôm nay, nhưng lần trước có ngồi gần mình hay không thì mình không nhớ, chỉ nhớ là bé đó xuống xe ở ngay KCN Tam Phước thôi…

Đặc biệt ở chỗ, trong suốt quãng đường dài như thế, bé quyết định đéo ngồi cái ghế cạnh mình mà chỉ đứng, chỗ ghế trống đó bé để cặp =)) Chắc nó sợ mình ăn thịt, cũng không quan tâm lắm, mình còn chả biết mặt mũi nó ra thế nào!😐

Qua vòng xoay Tam Hiệp một tí, mình thấy bé chùng chân, có vẻ mỏi, tính nói: “Vậy là em quyết định đứng luôn cho đến nhà à?”, nhưng mà thôi, vô duyên quá! :”>, ngay lúc đó thì mấy đứa con trai chung trường với bé quyết định sẽ cử một thằng ngồi chỗ mình và nhường cái chỗ trống của thằng đó cho bé…

Thằng ku galăng ghê =)) Nhưng mà khi thằng ku ngồi xuống chỗ mình thì bé lại không chịu ngồi chỗ nó, thằng ku nghệch mặt ra, mình quay sang nhìn thằng ku, nó té luôn đéo thèm nhìn lại =)) Xong, mình lại nghĩ là bé vẫn sẽ để cái ghế đó dùng chỗ để cặp, nhưng mà có vẻ đã rất mỏi, cộng với việc mình nghe đằng sau có mấy đứa bạn gái của bé cổ vũ =)), nên bé quyết định ngồi, ngồi nhưng có vẻ rất là không vừa ý.

Bé ngồi xuống, mắt luôn hướng về phía trước, lâu lâu có hay liếc qua nhìn mình. Mình định nói: “Em yên tâm, em còn non lắm, thịt ăn không ngon, nên anh không thèm đâu! =))”, nhưng sợ bị rape hội đồng nên thôi, mình vẫn cứ nhìn ra ngoài cửa sổ, xe ngày một thưa nhưng bé vẫn ngồi đó cho đến khi bé xuống trạm ở KCN Tam Phước…

Kết, hôm nay chỉ có thế, nếu mình có cơ hội gặp lại bé, mình sẽ đưa số điện thoại cho bé, không quên giải thích 3535 là 2 con dê, nghĩa là anh dê gấp đôi mấy thằng bình thường ấy =)), để bé thích làm gì với nó thì làm, mình không quan tâm =))

One thought on “06/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 06/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

