07/04/2010

Hôm nay cũng chẳng có gì đặc biệt lắm, một vài tiến triển có cả tốt và xấu với một vài bạn trong nhóm… Buồn ngủ quá nên trình tự thời gian sẽ từ tối hôm nay đến sáng hôm nay nhé =))

Trò chuyện

Vừa mới gọi cho một bạn gái trong nhóm, tình hình là sau nhiều ngày vận động, có vẻ như đã thấm thấm một ít, ít nhất là bạn ấy đã không còn bảo mình điêu nữa (hoặc là cũng có thể có nhưng ít quá, không thường xuyên như trước nên mình không để ý :”>), thay vào đó bạn ấy lại dùng một cụm từ mới để nói khi mình đưa ra một đề nghị (tất nhiên là có lý, và đéo phải mang tính chất cá nhân, chỉ vì tương lai của cái nhóm học tập bé bỏng của mình thôi :-s) là: “Cha tưởng tượng quá!”.

Nghe rất quen vì cụm từ này mình rất thường xuyên sử dụng, có thể bạn ấy lấy cảm hứng từ mình, nhưng thôi, không quan tâm lắm =D. Gần đây, chính xác là mấy ngày hôm nay, bạn ấy dù có tranh cãi với mình, nhưng thái độ không gay gắt như trước, phản ứng cũng nhẹ nhàng hơn, ngoan hơn rất nhiều! (Hỏi gì trả lời cái ấy, trả lời rành mạch, rõ ràng, chính xác luôn nhé =)) ).


Tại sao bạn ấy lại khó chịu?

Gần đây, mình phát hiện một bạn gái khác trong nhóm (tất nhiên không phải là bạn gái trên) hay tỏ ra khó chịu với mình, nhận ra lâu rồi, và mình cũng chỉ nói chuyện với bạn ấy khi thực sự cần thiết, còn không thì thôi, thông qua bạn gái phía trên hoặc là khỏi nói =D

Tệ hơn nữa, hôm nay dù mình không trực tiếp nói chuyện với bạn ấy, nhưng bạn ấy vẫn tỏ ra khá gắt gỏng với mình, bằng chứng là mình triệu tập nhóm học tập để bàn một số vấn đề về tương lai của nhóm, vừa mở miệng thì mặt mày bạn ấy cau có, mắt liếc liếc cứ như mình đang nói xấu bạn ấy vậy đấy… Nhưng thôi, cũng không quan tâm luôn, từ giờ sẽ không nói chuyện, có gì thì nhắn bạn phía trên thôi, chả việc gì phải dây vào để rước thêm bực vào mình =))

À, mình chả làm gì sai với bạn ấy đâu nhé, ít nhất là cho đến lúc này, mình có thể khẳng định chắc chắn là vì mình chả làm gì cả, mà chả làm gì thì sao mà làm sai được chứ =))


Bus & Em

(Không phải bé trong bài Bus & Em đâu, là bé hôm qua, có thêm một vài tình tiết mới thôi =)) )

Sáng, lại muộn xe bus, ngồi nhìn đường mãi cũng chán, rãnh rỗi suy nghĩ đến chuyện hôm qua (Xem 06/04/2010), mình đã làm gì mà tại sao bé ấy lại như thế?

Nghĩ mãi nghĩ mãi cho đến khi xe chạy đến Trạm Thu Phí (cũng trạm gần nhà bé á :”>), chả biết do đường gồ ghề, xe shock mình bị đập đầu vào đâu đó hay sao mà tự nhiên chợt nhớ ra, không nhớ rõ là ngày nào, có một lần, mình về cũng khá trễ, cũng thấy bé xuống tại trạm này, lúc đó mình ngồi hàng ghế cuối, bé cũng ngồi hàng ghế đó luôn… Chuyện là như thế này…

Bữa đó, mình cũng được ngồi (tất nhiên là ở vị trí củ) từ ngã tư cầu Hóa An (cầu mới) cho đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, có 2 vợ chồng, anh chồng với cái tay bó bột bước lên xe. Bạn đẹp trai xì tin ngồi cạnh mình tỏ ra ga lăng, nhường chỗ cho anh chồng, 2 vợ chồng xì tin quá, anh chồng ngồi xuống, chị vợ cũng ngồi xuống luôn??? Anh chồng khá to, ép mình như con tép, đéo thở được luôn ấy, với lại cái tay bó bột cứ chỉa chỉa vào mặt mình, rất là khó chịu, nên thôi mình đứng luôn cho đẹp =))

Xe đông, rất đông, ngoài học sinh, sinh viên ra thì cũng còn rất nhiều bác lớn tuổi, cho nên mình vẫn phải đứng cho đến trường THPT Tam Hiệp mới được ngồi, lúc xe dừng ở chỗ này thì có 2 anh ở hàng ghế cuối cùng xuống bến, mình đứng gần đó nên tiện mông thì ngồi xuống thôi =)), ngay lúc đó cũng có 2 bé tiến tới, nhưng chỉ còn mỗi một chỗ, và mình thì ngồi rồi, đứng dậy thì ngại quá nên thôi quyết định ngồi luôn :”>. Bé không có chỗ ngồi bực dọc quẳng cái cặp đang cầm trên tay cho bé ngồi cạnh mình, và bé đứng là bé ngày hôm qua á =))

Ngồi hàng ghế cuối, chả nhìn ngắm gì được nên đành cứ phải nhìn thẳng lên đằng trước, xe bus thì lắc lư, dừng rồi lại chạy, chạy rồi lại dừng, nên hành khách trong xe lắc qua lắc lại là chuyện đương nhiên, và bé cũng thế. Cái mà bé cầm cũng lắc lư theo, theo mình thì nó sắp đứt, ngoài việc á lên một cái và chuẩn bị sẵn luôn tư thế để xui xẻo có bị đè trúng thì đạp ra mình còn Á lên 1 cái, bé không nghe vì đang quay lưng về phía mình mà :”> Nhưng bạn của bé ngồi cạnh mình thì chắc chắn nghe rõ =))

Xe thì vẫn cứ chạy, bé vẫn cứ lắc lư, đôi lúc mình cũng thấy bé chùng chân, có vẻ là rất mỏi =)) Qua vòng xoay Tam Hiệp một tí thì xe thưa khách hơn, cuối cùng bé cũng được ngồi, xe thưa và vì cái anh ngồi bên phải mình cạnh cửa sổ cũng vừa xuống, nên mình xích ra chỗ đó, chừa lại một khoảng trống giữa mình và bé =)) Từ đó cho đến lúc bé xuống mình không nhìn qua dù chỉ một lần, chỉ tập trung nhìn đường thôi :”>

Chỉ có thế thôi =)) =)) =))

One thought on “07/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 07/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

