08/04/2010

Trời ơi, sao mà buồn ngủ quá, ngoài việc phải thức đợi sự đồng ý của thầy Thắng cho nhóm chuyển đề tài thì mình vẫn còn phải viết cho xong cái report ngày hôm nay nữa :-s

Mình đã được học thầy Thắng ở môn Thanh toán Quốc tế rồi, nói chung cũng chẳng có gì phàn nàn, thầy có phương pháp dạy rất trực quan, điểm danh bằng cách kiểm tra cũng rất độc đáo, may mà không bị bệnh tim, nếu không thì lâu lâu có lẽ cũng phải dùng đến thuốc!

Điều duy nhất mình không vừa ý ở thầy là lâu lâu, trong lúc thầy giảng bài, thầy lại hay nói: “Mấy thằng dưới kia, không học thì biến, đừng có ở đó làm ồn ào ảnh hưởng đến mấy đứa nó muốn học!”, mình cũng nằm trong cái đoạn “mấy thằng dưới kia” và “không học”, nhưng mình rất trật tự nhé, không làm ồn bao giờ, ngắm gái hay ngủ thì làm gì có thể gây nên tiếng động mà làm ồn ào được chứ?

Gần đây, vì nhiều vấn đề của nhóm nên mình buột phải thường xuyên liên lạc với thầy, chợt nhận thấy thầy khá dễ mến, nhất là ở cách nói chuyện, sao mình không phát hiện ra sớm hơn nhỉ? =))

***

 

Hôm nay, chỉ học buổi chiều, định bụng sáng sẽ ngủ nướng cho đã 1 bữa, vì 2 bữa trước phải thức khuya dậy sớm rồi. Nhưng mà cũng chẳng được, vì mấy hôm trước nhận được cái giấy báo ra bưu điện huyện Long Thành nhận bưu phẩm, sao nó không gửi luôn vào bưu điện văn hóa xã nhỉ? :-s

Nơi gửi là Singapor nên mình đoán là của Adobe, nhưng mà mình có đăng kí nhận đĩa của nó nữa đâu? (Lúc trước có đăng kí nhưng đã nhận được rùi!) Trong đầu mình bỗng chợt lóe lên ý nghĩ, không chừng nó gửi cho mình bộ CS5 Master Collection Trial =)) Ừ thì nghĩ không phải tốn tiền, không phải đóng thuế nên mình có quyền nghĩ chứ nhỉ? =))

Cuộc đời mà, nếu như những gì mình nghĩ có thể thành sự thật thì đâu còn gì để nói, về mở ra thì vẫn là CS4 Master Collection thôi, nhưng trong cái thư kèm theo có ghi ngày 18/03/2010 thì có vẻ bưu phẩm đến cũng khá nhanh nhỉ! (Mình nhận được giấy báo ngày 02/04) Thế là thời gian đợi CS5 Master Collection Trial không quá dài rùi :”>

***


Hồi chiều, được trò chuyện với 2 bạn gái trong nhóm, mình chợt nhận ra ở 2 bạn ấy có nhiều điều khá thú vị! Rất rất là thú vị nữa là khác =))


Đầu tiên là bạn Diễm Anh!

Mình nói chuyện với bạn ấy vài câu thì thế nào cũng xảy ra tranh cãi (tất nhiên là không phải chuyện riêng rồi, về học hành thôi), cãi không lại thì thường là bạn ấy im, hoặc cố kiếm lý do nào đó (tất nhiên là về phía mình) như là G khùng, G mad gì đấy chẳng hạn! Nhưng mà mình tin rằng sự thật không phải thế =))

Trong những lần tranh cãi, mình rất hay thấy cảnh tượng bạn Diễm Anh hai tay ôm đầu, miệng không ngừng kêu than: “Đau não quá!” =)) Đấy, thấy chưa biết ngay mà, giờ là do chính bạn Diễm Anh khẳng định rồi nhé, không phải là do mình đoán bừa nữa đâu! :”>

Bạn ấy còn cãi cố mình về chuyện Vinamilk không có PG bán sữa nữa chứ! Suốt 2 tháng hè, mình lặn lội làm sale cho Vinamilk ở tận Nhơn Trạch xa xôi, hàng tháng (được 2 tháng à :”>) phải đem tờ giấy lương phát cho 2 con PG mà sao lại không biết? Giấy để nó kí thôi, tiền thì sau khi kí sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng do Vinamilk lập ra luôn, nhưng mà đứng tên tụi nó =)) Đến đ0ạn mình bảo thứ 4 tuần sau đứa nào thua khao lẩu nhé thì bạn ấy lại chùng =)) Chơi mà nhùng, hahaha…


Đến bạn Hoa…

Hoa hôm nay chỉ một lần duy nhất mình thấy bạn ấy nhăn nhó khi mình mượn vở chép cái dàn bài báo cáo môn Quản trị chiến lược, những lần sau có vẻ vui vẻ hơn, nhất là bạn ấy rất là hay cười :”> Đáng iu lắm lắm :”>

Mình lại nhận ra thêm một điều nữa, là cho dù mình đang nói chuyện với ai, nhưng đặc biệt là với Diễm Anh thì bạn ấy hay nhảy vào, nhưng chỉ là để đâm lén mình thôi nhé =(( Đang chém gió mà bị đâm lén thì khổ lắm! Nhưng mà được cái bạn ấy không cố che giấu sự thật, có lẽ sự thật thì dù thế nào cũng chẳng thể che giấu được nhỉ! =D

Đặc biệt, trong lúc Diễm Anh tay ôm đầu, miệng lầm bầm: “Đau não quá!” =)). Mình lắc đầu, thở dài thì Hoa lúc đó chỉ biết ngồi ôm miệng cười, mình quay xuống hỏi Hoa: “DA nó có thường xuyên như vậy không?” =)), Hoa lại cười, mình biết là Hoa hiểu ý mình, nhưng bạn Diễm Anh thì không và vẫn cố nhắc lại cái điệp khúc: “Đau não quá…” =))


Em

Hôm nay, mình về cũng khá trễ, vì còn phải ở lại đợi cô chủ nhiệm nói vài điều vớ vẩn nữa, nhưng như thế lại hay, vì như vậy cơ hội để mình gặp lại bé ở Tam Phước (học ở THPT Tam Hiệp) càng cao!

Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác nôn nao khi chờ đợi một cái gì đó, một cái gì đó không xác định…


Phải sữa!

Dạo gần đây học hành căng thẳng, sức khỏe giảm sút, đủ thứ chuyện xảy ra với mình nữa nên mình rất hay chửi thề, để giảm bớt stress thôi, từ giờ sẽ không như thế nữa, hoặc là nói chuyện không chửi, hoặc là đang lúc stress thì không nói chuyện, thế thôi!😀


Bổ sung thêm đoạn này =))

Nhiều bạn gái hay lắm nha, mặc dù số điện thoại của mình nhớ rất rõ, nhưng cứ vờ như là không nhớ, còn cố tình viết sai cơ. Điển hình là hôm bữa có một bạn gái ghi danh sách, yêu cầu danh sách phải có tên và số điện thoại, mình định ghi vào rồi nhưng đợi bạn ấy ghi xong số điện thoại của bạn ấy rồi mình mới ghi, khi vừa ghi xong số điện thoại của bạn ấy thì mình thấy bạn ấy ghi số của mình luôn. Nhưng cố tình ghi sai cơ, qua cái cách tự tin của bạn ấy khi viết số điện thoại của mình, mình tin là bạn ấy nhớ rất rõ số điện thoại của mình là gì rồi, và vì có lẽ thấy mình đang đứng nhìn bạn ấy, nên cố tình viết sai đi thôi! =))

Một trường hợp tương tự, đã xảy ra khá lâu rồi. Có một bạn gái đi học xa, 2 tuần mới về một lần, trước khi về bạn ấy nhắn tin báo cho mình biết, khoảng 2 tiếng thì đến chỗ hẹn, từ chỗ hẹn về nhà bạn ấy khoảng 15km nữa. Có đôi lần, mình đến sớm, vẫn chưa thấy bạn ấy (nói vậy thôi chứ chả bao giờ đến muộn vì nhà mình cách chỗ đó khoảng 7km thôi =.=) nên mình có đi linh tinh, khi thì mua quà, khi thì mua hoa, khi thì mua đồ ăn nóng như bánh bao chẳng hạn, để hai đứa vừa đi vừa ăn :”> Có lúc mua hơi lâu, bạn ấy đến nơi không thấy mình đâu thì gọi điện, vì không thấy mình nên gọi điện thôi, chứ còn ai đón bạn ấy ngoài mình nữa đâu? =)) Nhưng sau những lần như thế, bạn ấy hay bảo: “Không thấy G đâu, L cũng chẳng nhớ số đt của G, bấm đại nếu mà không phải G nghe thì L gọi nhà L ra rướt! =.=”, nhưng chưa thấy lần nào bạn ấy gọi trật số cả :-s

One thought on “08/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 08/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

