10/04/2010

Đang định đi ngủ thì chợt nhớ ra hôm nay mình cho có viết gì, hôm qua không đi học không viết đã đành😦 Thế là lại lồm cồm bò vậy ngồi viết mặc dù rất là buồn ngủ!


Bus & Em – Part II

Xem Part I: Bus & Em

Chiều, sau khi đã cài đặt tương đối hoàn chỉnh máy của bé Huyền thì cũng hơn 4h rùi, mình thì có trễ tí cũng chẳng sao, nhưng lúc đó mệt mỏi quá nên không nhớ là 4h bé Huyền phải đi ăn cưới bạn =D Đến lúc viết bài này mới nhớ =(( Vậy mà trong suốt quảng đường đi chung với mình ra trạm xe bus, chẳng thấy nó cằn nhằn gì, mọi khi mà như thế thì chả yên đâu! :-s

Do không phải là trạm đầu tiên như mọi khi nên lên xe bus khá đông, hoặc là hoặc đứng hoặc là phải chịu cảnh bị nhồi nhét, và mình chọn cách thứ hai, tức là bị nhồi vào băng ghế dưới cùng =((

Mệt, lại chỉ muốn ngủ nhưng xe bus nó cứ lắc lư không thể nào ngủ được, cũng chẳng buồn đổi chỗ khác khi có ghế trống, cho mãi đến tận chợ Long Thành, xe tự nhiên đông khách lạ, thôi thì mình cũng quay về với vị trí hay ngồi cho khỏe!

Xe quẹo trái để vào Bình Sơn, đi được khoảng 100m thì dừng lại đón khách, không phải ở chỗ cái cầu như mọi khi, và thực sự mình cũng chẳng mong là sẽ gặp em, mệt mỏi lắm, chỉ muốn về nhà thật nhanh để còn nằm nghĩ… Vậy mà…

Có lẽ hôm nay là thứ bảy, cuối tuần nên em không phải mặc áo dài, vẫn nét mặt ngơ ngác như hôm trước, nhưng lần này em không tìm được chỗ ngồi vì xe quá đông, em phải đứng, cũng chỉ vì thế mà mình có được cái nhìn toàn diện hơn về em…

Xe chạy thêm một tí nữa thì lại có thêm nhiều khách lên xe, đa số là đàn ông, đi xe bus thì phải chịu thôi nhưng mình nhìn thấy ánh mắt em tỏ vẻ ái ngại!

Em đưa tiền xe bus cho người bán vé trên xe, em đưa 5k, bác bán vé thối lại 1k, vậy là em ở đâu đó ở Cẩm Đường… Không ngờ chỗ này lại còn có em xinh như thế!

Không biết tại trời đã nhá nhem tối, tại mình đang mệt hay tại em phải đứng nắng đón xe (hoặc cũng có thể là tại tất cả) mà mình thấy da em lúc này không còn trắng mịn nữa, vẫn mịn nhưng có phần không trắng như lần trước…

Em mặc áo sơ mi màu trắng, ừ, em trắng mà, màu trắng như tô thêm sự dịu dàng cho em, quần bò cạp trễ dường như không thích hợp với em lắm, nó làm cho em có vẻ ngắn đi!

Áo em mặc khá mỏng, gọi là mỏng tan cũng chẳng sai, vì mắt thường có thể nhìn thấy bên trong mà =)) Có lẽ do trời nắng nóng quá mức.

Tóc em nhuộm đỏ – vàng, vì da em trắng nên nhuộm như thế càng làm em nổi bật!❤

Đến nhà mình em vẫn phải đứng, đi ngang qua em mình ước lượng được em cao khoảng 1m55 =)) Nếu mà cao thêm tí nữa sẽ chuẩn hơn nhỉ😡

(Không cần phải xoắn mình, mình chỉ làm đúng thiên chức của một thằng đàn ông thôi, thấy gái đẹp là phải ngắm, ngắm rồi phải soi, soi xong thì phải bình luận, cũng đâu có chết ai? Nhỉ? =)) )


Nhóm học tập

Hôm nay là cuối cùng nộp bài 20% môn Internet nên chủ đề chính của buổi hôm nay không chỉ của riêng nhóm mà là của cả lớp, không gì khác ngoài môn này…

Bạn An không biết lấy đâu ra cái laptop, ngồi check mail cho các bạn gái xinh tươi, Hoa và Diễm Anh cũng không ngoại lệ, lạ cái là trong rất nhiều lần nhắc đến môn này, mình luôn đề nghị các bạn gái này hãy nhờ bạn An làm giúp, thế mà lại đi nhờ người khác, thôi cũng được, đỡ vã =))

Tất nhiên là mình cũng có lý do để đề cập để chuyện này chứ cũng không phải không! Học cùng một nhóm, tất nhiên sự tin tưởng lẫn nhau là rất quan trọng, mình tin chắc là 2 bạn gái này, nếu đánh giá mức độ tin tưởng dành cho mình trong thang điểm từ 0 đến 100 chắc mình được -100 quá =)) Cũng không xoắn lắm nhưng ngộ cái là có nhiều cái các bạn ấy biết chắc là hỏi An nó sẽ hỏi lại mình mà vẫn cố hỏi, mình tính tình cũng đơn giản lắm, đéo tin khả năng của mình thì thôi té mẹ đi, mình cũng đéo cần đâu! (cái này là nói thiệt tình, xin lỗi vì đã hứa không chửi mà vẫn chửi, nhưng mình cố tình đấy :”>).


Sau khi tìm đủ mọi cách để log in với Yahoo! ID mà một bạn nào đó đăng kí giúp Diễm Anh không thành công, giờ đến lượt các bạn gái check email của Yahoo! ID các bạn ấy đang dùng. Một bạn hỏi An:

– An biết đổi password của Yahoo! Mail không?

– Biết! – An trả lời, khá chắc chắn nên mình cũng chẳng có gì phải hoài nghi nó cả!

– DA đăng nhập rồi nè, đổi pass giúp…

Bạn An quay xuống mình, lúc đó mình đang tập trung vào bài giảng của thầy trên bảng, và bài giảng chẳng liên quan gì đến cái mà các bạn ấy đang thảo luận cả, tất nhiên mình biết là mình nói bự, nói bậy, nhưng vẫn nói:

– Đéo, làm con kẹc tao nè, tự làm đi… =))

Hai bạn gái đang nhìn xuống với vẻ mặt rất hào hứng bỗng quay đi ngao ngán, mình nghe loáng thoáng đâu đó có giọng nói vang lên: “Thôi để nhờ người khác!” – =))

Thật ra, nếu ai đó, cho dù không quen, nhờ mình giúp, hay thậm chí cả người mình ghét, mình vẫn sẽ vui vẻ giúp, vì ít nhất những người này tin là mình có thể làm được việc mà họ nhờ. Các bạn trong trường hợp trên thì lại khác, ngoài việc không tin mình làm được, các bạn ấy còn nghĩ mình chẳng biết gì nữa cơ, thì thật ra mình cũng có biết gì đâu, lần sau có gì chừa mình ra là được, mình đã làm hết khả năng của một người bạn cùng một nhóm học tập rùi!

Thêm cái nữa là mình không đuôi mù, hay tàn tật, hơi xấu trai tí nhưng không có nghĩa là không thể kiếm được bạn gái đâu, các bạn đừng quá lo cho mình như thế, và cũng đừng có lúc nào cũng tự tin tưởng tượng là mình đang làm gì đó để lợi dụng các bạn, nói thiệt, các bạn đéo có cái gì để lợi dụng đâu! (Mình lại phải xin lỗi, mình biết là mình đang chửi thề, nhưng mà vẫn phải để như thế để cho câu văn của mình thêm sinh động và chân thật! :”>)

One thought on “10/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 10/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

