11/04/2010

Chỉ mới hơn 2h trưa một tí thôi, vẫn chưa hết ngày, nhưng mà mình tin rằng từ giờ đến hết ngày hôm nay, sẽ không có gì để mình phải viết hay sữa đổi nữa nên giờ viết luôn, viết rồi đi ngủ, hôm nay chủ nhật mà…

***


Sáng, dậy thật sớm vì hôm qua hứa với anh Thịnh 7h có mặt ở Biên Hòa để chở bé Tiên đi học, cũng là 4h30′ như những ngày khác thôi nhưng mình cố gắng để không có gì để phải trễ như mấy hôm trước :-s

Hơn năm giờ rưỡi một tí, lọ mọ mang giày, nhìn ra đường thì có một chiếc xe bus số 4 vừa chạy qua, thật là… T__T Biết chắc là sẽ phải đợi 20phút+ nhưng mà vẫn ra đường đứng :-s

Đứng chưa nóng chỗ thì thấy bên kia đường, cô Thủy dắt bé Tiên qua, nó cũng 14, 15 tuổi gì rồi, rất là to xác, nhưng mà mình nghĩ là vẫn còn làm nũng mẹ nên mới thế, thấy lạ là anh Thịnh bảo mình chở nó đi mà sao giờ nó lại xuất hiện ở đây? Mình tưởng nó đang ở nhà anh 2 chứ! Không để trong đầu phải có quá nhiều suy nghĩ, mình lại gần và hỏi luôn, thì ra hôm qua, ba nó chạy lên chở nó về rùi! =.= Giờ đi học sớm quá cũng chả biết làm gì…

***


Đang định úp mặt xuống bàn ngủ một giấc khi nào cô cho về thì đi về, chợt nhìn thấy bạn Diễm Anh bước vào lớp, vì hôm qua mình có dặn hôm nay nhóm mình sẽ họp một tí, và bạn ấy mang theo laptop để có gì còn làm bài, nhìn cái cách đi, có vẻ đang làm nũng, Diễm Anh nhăn mặt khi mình nhìn, nói gì đó đại loại là bắt người ta mang theo cái của nợ này nặng muốn chết =))

Diễm Anh cũng tìm được chỗ ngồi, mình cũng đã úp mặt xuống nằm được một tí rồi, chán, định lân la lại chỗ Bảo Thụy vì lần trước vô tình thấy bạn ấy làm mãi vẫn chả phân biệt được đâu là background đâu là insert picture trong table, cứ mãi chọn background là cái hình mà bạn ấy muốn nó nằm bên trái, làm như thế cũng được, nhưng phải thêm một vài dòng nữa trong code chứ Frontpage không làm cái đó được…

Ngồi sau, thấy nó cứ loay hoay, ngứa ngáy không chịu được, nhưng thôi, mình chỉ nên nhìn, nhìn mãi đúng là mình đang không chịu đựng được thật, vì nó cứ làm đi làm lại cái thao tác chọn cái hình đó trong background, rồi không được, rồi lại tắt FrontPage, rồi lại mở lên làm lại từ đầu…

Thế là mình bảo: “Bỏ cái đó đi!” khi thấy bạn ấy check vào cái Background trong Table Properties, lol, bạn ấy tắt luôn FrontPage rồi té luôn =)) Đoạn này thì rõ là mình FAIL quá, nhưng mà cũng chẳng lại gần rồi ân cần chỉ bảo được, thằng Giàu vừa bị đuổi khỏi chỗ đó, mình vào làm gì…

Vậy thôi, không quan tâm nữa… Đi tới đi lui cũng chán, lại lân la đến chỗ bạn Diễm Anh, biết là mình mà chỉ thì thế nào cũng bị ăn chửi, nên đứng phía sau, thật xa, để nhìn nó làm thôi, lúc đó có bạn nam đang chỉ khá tận tình mà. Thấy mình thằng ku cũng sao đấy mình không biết, nó đá mắt qua mình bảo mình chỉ đi, Diễm Anh lúc này mới phát hiện ra mình đang đứng phía sau, hùa theo: “Đau não quá, đi chỗ khác đi cho DA làm bài!” =))

Mình chẳng nói gì, quay đi kiểu như không chấp nhận thôi, xong rồi bạn ấy lại bài tiếp, thằng ku kia lại bảo là sao không để mình chỉ, DA lại bảo: “G mát đó mà chỉ gì?”. Mình đằng hắng, bảo: “G đang đứng phía sau DA đấy!”, bạn ấy lại tẻn tò trả lời: “DA biết…”. Đứng thêm 5′ nữa mình cũng té về chỗ mình, lâu lâu lại thấy bạn ấy nhìn qua, thật sự, không phải tưởng tượng, vì nhìn chứ không phải là liếc đâu =)) Chắc là cầu cứu, nhưng mà lúc đấy mình lại không thấy có hứng để chỉ nữa nên thôi, lại úp mặt xuống ngủ cho đến khi hết tiết…

***

 

Ra về, bọn mình mới tập họp lại để học nhóm, bạn Hoa lúc này vẫn chưa đến, thế là phải đợi, thấy có đại hội gì đó nên khoảng sân trống phía dãy A khá đông, ở dãy B thì chỉ còn duy nhất một cái ghế, không có cái bàn nào cả.

Bạn An bảo ra dãy A, ừ thì ra, ngồi cãi nhau một tí, chẳng ra được cái tích sự gì, mấy bạn gái trong nhóm lại nhìn qua mấy nhóm khác cũng học gần đó rồi so sánh: “Nhìn người ta học nhóm mà thấy ham!”

Ừ, mình cũng muốn nói nhiều, nhưng trong nhóm có bạn mỗi khi nghe mình nói lại than đau não, còn bạn thì lại bảo là đau đầu quá đừng nói nữa, thế thì chém kiểu gì? =)) Chán, các bạn ấy lại bảo sao mình không cười mà mặt lúc nào cũng cứ… bình thường thế? Ơ, mình có bị khùng đâu mà lúc nào cũng phải cười, không vui không buồn thì sao phải biểu lộ cảm xúc lên trên mặt làm gì nhỉ? =))

Cũng tại các bạn gái hay gặp mình ở ngoài, ngay những lúc mình chỉ muốn đi thật nhanh để kiếm chỗ mát, nên có cười với mình, mình cứ như thế lướt qua thôi, nên có vẻ rất xoắn =))

Dãy A có đại học, nên ngay phía dưới cầu thang, người ta xếp rất nhiều lẵng hoa để chào đón các đại biểu, rất nhiều hoa hồng, thế là trong lúc đi vào, bạn Diễm Anh thấy vậy, chạy lại định rứt vài bông, mình với bạn An cản, cũng bỏ đi rồi… Nhưng cô lao công gần đó lại thêm vào: “Cứ lấy đi, cô cho phép đấy!”, mình biết có lấy cũng không sao vì mấy lần đại hội xong, hoa cũng bị vứt đi hoặc chia ra cho các chị trong văn phòng mà! Cản là cản thế thôi, không ngờ cô lao công lại…

Mỗi lẵng hoa bạn ấy rứt một ít, rứt xong rồi lại đếm, vừa đi vừa đếm, thấy chưa đủ lại quay lại rứt thêm cho đủ số. Đến lúc quay ra cũng thế, ngay lúc đang rứt bị anh nào đó mặc áo đoàn phát hiện, bạn ấy nhanh nhẩu nói cảm ơn rồi té khẩn =))

Tưởng sẽ được hạ cánh ở quán cafe wifi nào đó, hay chí ích cũng là một nơi mát mẽ, 4 đứa chui vào cái lò lửa – phòng bạn An. Mình muốn bức phăng nút áo (tất nhiên là của mình :-s) cho mát nhưng… T__T

Lúc lên cầu thang, lịch sự mình nhường các bạn gái đi trước, không chịu đi, mình còn nghe một bạn lẩm bẩm: “Để con gái lên rùi ở dưới nhìn ass à?”, đoạn này thì mình muốn chửi thề lắm cơ, nhưng mà cố nhịn đấy, tóm lại là ass có cái gì để mà nhìn, mà nhìn như vậy để làm cái l gì? :-s

Khác với thái độ hôm qua và hồi sáng, lúc này chỉ còn mình, Diễm Anh, và Hoa, bạn An đi lấy nước cho mình uống rồi! Diễm Anh bắt đầu đưa ra những thắc mắc để mình giải đáp, các bạn nói mình dại gái đoạn này mình cũng đồng ý là như thế, vì cái cách mà bạn ấy nói chuyện, mình không từ chối được! T__T

Được một tí thì Hoa đòi về, ừ, nóng thế này mà, về đi cho khỏe, để mình còn về nữa chứ =)) Hoa về, An xuống tiễn Hoa, chỉ còn mình với Diễm Anh, bạn ấy bảo mình chỉ bạn ấy cách đổi password Yahoo! Account =)), ừ thì đổi, lúc nhập password mới bạn ấy còn bảo mình đừng nhìn nữa chứ? Thèm nhìn à, lol

Thế là hết ngày chủ nhật, lẽ ra nếu không có cái vụ học nhóm vớ vẩn này thì giờ này mình đang ở Phan Thiết tắm biển rồi =((

One thought on “11/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 11/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

