12/04/2010

Buổi sáng

Thứ hai mà, chỉ học có buổi chiều nên buổi sáng thật nhàn hạ, ngủ dậy trễ và không phải lăn tăn chuyện học hành! Nhưng hôm nay thì không được như thế, thằng em trai nó học buổi sáng, cứ bật đèn rồi lại tắt đèn chỗ mình ngủ, kiếm cái gì đó không biết, nhưng vì thế mà mình chẳng thể ngủ cho đã được, cũng may hôm qua ngủ sớm nên dậy giờ đó cũng không mệt mỏi gì lắm!❤Dậy sớm nên chẳng có gì làm, ăn sáng uống cafe, tâm sự với chị Xiao một tý rồi cũng chán. Rãnh rỗi, đi gom đồ bỏ giặt, mở nhạc lên vừa nghe vừa hát theo nhạc… Mama thấy giặc đồ nên hỏi: “Cái áo dính máu hôm qua của em mày có bỏ ra giặt riêng không con?”.

Rồi, một đống đồ trắng của mình! Hỏi ra mới biết, đêm qua em trai yêu vấu và đồng bọn đang chém gió, thì ngay gần đó xảy ra TNGT, người ta thấy bọn này đông nên nhờ chở đi Bệnh Viện giúp, cũng cách đó hơn 100m, nhưng mà nặng quá, nên phải chuyển lên Bệnh Viện Huyện Long Thành, thằng cu em mình thì ôm thằng vẹo đó, còn bạn Liêm thì làm tài xế… Thôi, coi như giúp người thôi, mình chỉ lo là người nhà tưởng bọn nó gây ra tai nạn thôi! =)) Không sao là mừng rồi…

Giặt được gần 15′ rồi, nhưng thôi kệ, cũng Pause lại phát, rồi kiếm cái áo hôm qua nó mặc vứt ra, nhìn vào cái máy chả thấy cái gì đo đỏ cả, may rồi =)) Nhưng mà nó làm mình nghĩ đến một cảnh trong Ninja Assassin, buồn ói ghê…


Buổi trưa

Trưa thì nóng khỏi phải nói rồi, may mà đi xe bus nên không có bị cháy nắng, da mình ăn nắng ghê lắm, ra nắng một tí là nó rát như phỏng acid =((

Lên đến trường cũng xém trễ, đang mắc nên cố chạy thật nhanh lên thẳng lầu 5 rồi tiện ghé vào WC làm phát luôn, lấy hết sức lực còn lại, làm phát đến lầu 3, thấy bạn Diễm Anh đang bước từng bước chậm rãi, ôi mẹ ơi, con mắc =(( Định đợi nó lên đến lớp rồi chạy, nhưng mà nhịn hết nổi nên đợi 1 tí cũng vào WC lầu 4 luôn, giải quyết xong thật là sảng khoái…

Mình thong thả bước từng bước thật chậm rãi, vừa đi vừa lảm nhảm mấy bài hát, lên đến phòng học thì chả thấy bạn Diễm Anh đâu, quái, bình thường mỗi khi nó đi học, gửi xe xong là nó phóng luôn vào WC tầng trệt mà, đúng là con gái có khác…

Vào lớp, chỉ thấy mỗi bạn Hoa, mọi khi 2 bạn ấy ngồi dãy giữa, dãy gần cửa ra vào này, bàn kế cuối là bàn của mình và bé Huyền ngồi, bàn cuối bỏ trống cho bọn nó đi qua đi lại, hôm nay bạn Hoa ngồi bàn cuối :-s Chắc tại cửa sổ chỗ đó mới được lắp mấy cái màng cửa, chỗ bàn cuối không còn bị hắt nắng nữa :-s

Thôi kệ, tính qua dãy giữa ngồi nhưng chả hiểu suy nghĩ sao vẫn ngồi ngay chỗ củ, Hoa có hỏi một tí về môn Thị trường chứng khoán, trao đổi với nhau một tí thì bạn Diễm Anh mới bắt đầu vào lớp =), Hoa không chịu ngồi phía dưới mình mà “nhường” chỗ đó cho Diễm Anh =))

Thấy hai bạn ấy trao đổi gì đó về mấy bài tập của môn học hôm nay (Quản trị chất lượng), môn này mình cảm thấy chỉ cần chém gió là có điểm nên cũng đi để điểm danh thôi :”> DA có hỏi mình nhưng mà mình có học đâu =)) Mình cũng trả lời thật lòng: “Môn này G có học hành gì đâu!”, lúc đó Huyền cũng vừa đến, mình cũng hỏi Huyền để xem có chỉ cho DA được không, Huyền cũng trả lời ngắn gọn: “H cũng không chép bài!” =))

Được một tí, bạn Diễm Anh gọi mình, hỏi một cách ân cần và nhỏ nhẹ:

– G ơi, cho Diễm Anh hỏi cái này! – Ôi đáng yêu thế =))

Nãy có nói là không học môn này rồi, nên mình nghĩ là bạn ấy hỏi môn khác cơ, nên mới nhận lời chỉ! :”> Bạn ấy hỏi một số chi tiết không hiểu trong bài tập do bạn ấy chép! Nhìn vào phát là ra ngay, nhưng thay vì cái chi tiết ấy trong đề bài, bạn ấy lại ghi trong phần lời giải, rồi thắc mắc với mình cái ấy ở đâu ra =))

Cơ hội có vẻ đang đến với mình, tranh thủ hỏi luôn:

– À, Diễm Anh có làm được bài Internet không? Có gì tối tối rãnh online G chỉ choa…  – :”>

– Diễm Anh biết làm hơi hơi rồi…

– Hoa, có biết làm Internet không? – Hoa ngồi hơi xa, nên mình phải nói hơi to 1 tí.

– Hoa không biết làm gì hết! – Hoa trả lời.

– Vậy tối 2 người online đi, G chỉ cho… – Mình nói rất tự tin.

– Không, Diễm Anh biết làm hơi hơi rồi… – Diễm Anh trả lời.

– Vậy thôi, sau này thi đừng có bảo G cứu nhé! – =))

– Nhưng mà máy Diễm Anh không vào mạng được! :-s – Diễm Anh phân vân!

– Máy bị virus rồi, cài lại là vào được à! – =))

– Diễm Anh lười lắm, phải ra tận Tam Hiệp! – Lại rất phân vân trả lời! =))

– Không, ý G là tự cài á! – :”>

– Diễm Anh làm gì biết cài… – :-s

– G cài được đó! – Ôi, sao Huyền đáng yêu thế, đúng là con gái vớ nhau nên các bạn ấy không cần phải dài dòng, chỉ cần nói ngắn gọn thế cũng hiểu nhỉ =))

– Hôm bữa nó mới cài cho Huyền với chỉ Huyền cài nè! – Huyền nói tiếp…

Nói tóm lại là các bạn bắt đầu có một cái nhìn mới hơn về mình, có lẽ đã nhận ra sự hiền lành, lương thiện của mình rùi :”>

Hẹn 8h mà giờ 8h30′ rùi mà vẫn chưa thấy bạn ấy online, online để check máy kiếm driver thui, cái này tại bạn ấy thui, hí hí, mình thì muốn nhây càng lâu càng tốt! :”>

One thought on “12/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 12/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

