13/04/2010

Mệt, nhưng vẫn phải viết, biết là sẽ chẳng có ai buồn đọc, nhưng viết thì vẫn cứ viết thôi, ít nhất bây giờ mình lại có thêm một thói quen, đó là viết lại những gì xảy ra trong ngày…

Hôm nay là ngày 13 tháng 04. Nhớ lại một buổi học nào đó, giảng viên gọi tên theo danh sách lên bảng làm bài tập, sau khi gọi bạn An số 01 thì các bạn các số tiếp theo khá lo lắng, trong đó có Diễm Anh. Diễm Anh bảo: “Ôi, cái số thứ tự của Diễm Anh xấu hoắc mà ai thèm gọi!”.

Xấu thì xấu chứ sao bằng số của mình, 13 đấy các bạn ạ! Trước mình số 12, đẹp đẽ, may mắn, xong chả hiểu sao giờ lại thành 13…

Đấy, thế nên hôm nay cứ gọi là ngày của mình và Diễm Anh đi, cũng chẳng có gì sai khi gọi như thế đâu…

***


Sáng

Hôm nay lại phải loay hoay chép một vài software lên để cài lại Win cho Diễm Anh vì hôm qua đã hứa, driver thì đã tải từ đêm qua nên giờ chỉ cần copy vào USB Flash Storage (Xin được gọi là USB cho ngắn gọn nhé! :|) là xong, Office 2003 nữa, bộ Office mình tải về trong máy không có FrontPage, nên phải tải lại, tải thế quái nào mà lại tải thêm một cái y như cái mình đã có sẵn :-s Thật là phí BW…

Trễ, ừ, hôm nay lại trễ, mình đi học trễ hình như có chu kì hay sao ấy, cứ đến thứ 3 là trễ… Xe bus chạy đến Trạm thu phí thì điện thoại trong túi quần rung lên, miệng lẩm bẩm rủa vì tưởng là thằng Giàu, vì nó hay gọi vào giờ này hỏi học ở chỗ nào, tay cũng móc ra xem. Ơi, bạn Diễm Anh nhắn tin, nếu trí nhớ của mình tốt thì đây là lần thứ 2 Diễm Anh nhắn tin cho mình (không kể mình nhắn rùi trả lời lại nhé, nhưng thường là mình gọi, nhắn tin buồn ngủ lắm =.=!), lần thứ 1 là hỏi số điện thoại của bạn Dung, lần này thì hỏi xem hôm nay có cần mang máy lên cho mình cài lại hay không…

Mình tính hay nói nhiều, cũng soạn một cái tin nhắn rất là hoành tráng, nào là đêm qua G thức cả đêm tải driver với Office, rồi đến sáng loay hoay copy software đến nổi phải trễ giờ xe bus dẫn đến trễ học, chốt lại cái tin nhắn là: “Đem hay không thì tùy Diễm Anh thôi!”. Vừa định ấn nút send, chả hiểu nghĩ gì mình lại xóa hết, rồi trả lời vỏn vẹn 2 chữ và một dấu chấm than: “Có chứ!”, nhưng lại xóa và trả lời chỉ vọn vẹn đúng 1 chữ: “Có”.

***


Mình cứ nghĩ là việc cài đặt sẽ diễn ra nhanh chóng, thật ra cũng không quá lâu, nhưng phải giải thích một số cái với lại phải mở hình trong máy của Diễm Anh cho rất nhiều bạn trai xung quanh xem nữa nên hơi mất thời gian! (Diễm Anh ngồi bàn trên, có cản mình, nhưng cản kiểu gì =)) Mình bảo là: “G phải xem trước mới biết có phải hình của Diễm Anh hay không rồi mới backup lại được chứ!”)

Rồi thì mọi chuyện cũng xong, mệt vãi!


Chiều

Ngủ đã quá nên chả buồn thức dậy luôn, bạn trai bên cạnh được ôm sướng quá nên cũng chẳng muốn kêu mình dậy luôn, thế là đến một giờ hơn mới tỉnh ngủ, dậy thay đồ vì chỉ mặc mỗi cái short ngủ cho mát =.= lên đến lớp cũng gần 2h.

Bạn Giàu lúc này mới rộ lõ bản chất con gái trong mình, chạy qua chỗ Hoa và Diễm Anh, cả 3 cùng nhau chụp hình tự sướng, lâu lâu bắt gặp mình nhìn, Diễm Anh quay sang cười, nói thiệt là những lúc như thế mình thấy Diễm Anh thật đáng iu, chả bù với mấy lần cãi nhau, mà cũng chẳng phải mấy lần nữa, lần nào nói chuyện là lần đó sẽ có cãi nhau! Thôi, thống nhất là từ giờ mình chỉ nhìn thôi, không nói nữa!❤

***


Hoa mấy ngày gần đây chả biết ăn trúng gì mà không còn thấy Hoa nhăn mặt khi mình bàn về các vấn đề học tập của nhóm nữa, chịu khó hỏi bài hơn và cũng cười nhiều với mình hơn, nói chung là cũng ngày một đáng yêu hơn!❤

Hôm nay, lên xe bus hơi sớm nên chán, chả được nhìn ngắm mấy em cấp III! =((

One thought on “13/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 13/04/2010 ( -- Topsy.com

Gửi phản hồi

