15/04/2010

Hôm nay là sinh nhật của cháu yêu, mặc dù hôm trước rất mệt nhưng vẫn cố gắng thức đến 12h để chúc mừng sinh nhật nó, cũng chẳng có gì to tác, mình chỉ muốn nó thấy lúc nào mình cũng bên cạnh nó, không phải tính về mặt không gian đâu nhé! :”>

Học chiều, mình tính sẽ ngủ cho đã, hôm trước thức hơi khuya nữa… 6h30 điện thoại rung, để trên bàn gỗ nên âm thanh do nó tạo ra rất là khó chịu, mọi khi mình sẽ lờ đi, đắp chăn kín mít để không phải nghe cái âm thanh đó nữa, nhưng hôm nay lại khác. Dù khá mệt nhưng mình vẫn lồm cồm bò dậy, nghe điện thoại…

Hôm nay, mobifone có chương trình khuyến mãi tặng 170%, mình cũng hí hứng lắm, tiền trong điện thoại cũng còn đủ xài, nhưng vẫn lăn tăn đi mua card để nạp =))

Học ở CS1, không bị đóng cổng nên dù 1h15′ mới đến, nhưng mình cũng không vội vào lớp, đi lang thang kiếm chỗ mua card điện thoại, nạp tiền, sau đó kiếm một cái quán cóc, ngồi nhâm nhi ly nước cho đã khát, rồi mới vào lớp…

***


Phòng thì bé, mà người thì đông, tất nhiên cũng như mọi khi là mấy bạn QT5 sẽ ngồi kín lối ra vào, thế là phải dựng hai bạn đang ngủ dậy để đi qua, mình tính là sẽ ngồi luôn ở chỗ 2 bạn đó, có gì ngủ chung luôn cho vui, nhưng mà vừa đặt mông ngồi xuống thì một bạn khều khều, ra dấu là muốn mình té đi =((

Đi đâu bây giờ? Nhìn tới nhìn lui chỉ thấy có một bàn còn chỗ trống, mà lại gần nữa – bàn của 2 bạn gái nhóm học tập của mình =D Mình bước đến, bạn ngồi phía trong nhìn thấy, cười với mình một cái thật xinh, ôi, đáng iu thế. Bạn ngồi giữa do nằm sát xuống bàn, quay mặt về phía bạn kia nên không nhìn thấy, mình ngồi cũng khá là lâu, mãi đến khi bạn ấy nhắc đến mình, thắc mắc là sao mình chưa đi học, thì bạn ngồi trong mới chỉ :”>

Bạn ấy cũng quay sang, cười :”>, sao hôm nay ai cũng đáng iu hết vậy =)) Bọn mình trao đổi với nhau rất nhiều chuyện, chủ yếu là xoay quanh vấn đề học hành, các môn học sắp phải thuyết trình, làm bài tiểu luận, chán chê, lúc này bạn Giàu ở đâu đó xuất hiện, nó ngồi ở chỗ 2 bạn lúc nãy mình định ngồi, nhìn nhìn liếc liếc mình và 2 bạn gái cạnh mình. Sau đó, bạn gái cạnh mình đưa điện thoại cho mình đọc cái tin nhắn rất gay của bạn Giàu, đại loại là: “Hai người ngồi nói chuyện hẹn hò, ghê quá!” =))

Giờ giải lao, bạn Giàu phi sang, hôm qua rõ ràng là nó đưa điện thoại bảo mình thích tấm hình nào thì lấy, vậy mà hôm nay nó bảo là mình ăn trộm? Điện thoại của nó thì mình ăn trộm hình trong đó kiểu gì? Ôi, đúng là đàn bà =))

Thế là bạn gái ngồi phía trong và cả bạn ngồi cạnh mình, mới nảy ra ý định check điện thoại của mình xem có hình của mấy bạn đó trong máy không! Hơi căng, vì mình đang dùng hình nền là một tấm hình của bạn ngồi giữa, giờ mà đưa sang thì ăn 2 tán ngay =)) Thế là mình mới bảo để mình xem lại cái này đã, tranh thủ change gấp cái hình nền, haizzz…

Bạn Giàu không còn việc gì nữa nên cũng đi về mất, bọn mình lại nói chuyện vui vẻ, chủ đề tiếp theo là về giới tính =)) Hai bạn gái lúc này nhận ra được lớp mình có thêm 2 bạn gái nữa mà tất cả đều chưa biết, đó là bạn An và bạn Giàu :”>

Lại chán, thấy bạn cạnh mình đang nghe nhạc, mình mới bảo để mình mở nhạc của mình cho nghe, scroll đi scroll lại mấy bài hát vớ vẩn mà mình hát, thì thấy có bài Vô vọng là hơi hơi hợp, nên mình mở cho bạn ấy nghe… Nhưng lớp ồn, nhạc thì bé nên bạn ấy quyết định không nghe nữa =))

Tưởng xong rồi thôi, ngồi một tí bạn ấy bảo, bài hát đó có ý nghĩa gì? Mình bảo: “Vô vọng là vô vọng!”

– Không, ý Diễm Anh là ý nghĩa của lời bài hát ấy! – Bạn ấy nói tiếp.

– Hả? – Mình ngạc nhiên, không phải vì không nghe rõ, mà vì mình nghe nhạc cũng vì ý nghĩa của nội dung bài hát, không phải vì nó hay hay dở, có phải nhạc thị trường hay không phải thị trường hay không!!!

– Nội dung của lời bài hát nó nói cái gì? – Bạn ấy gằng giọng.

– Blah blah – Mình lại chém gió ạ! :”> Nhưng cũng không to lắm, mình chỉ phân tích sơ sơ lời bài hát này thôi.

Bạn ấy, và cả bạn phía trong cùng lắng nghe khá chăm chú, nhưng có vẻ như không tin? Xong mình mới bảo: “Không tin thì thôi!”, nhưng cây muốn lặng mà hình như gió chẳng muốn dừng!?

– Mấy người điêu lắm, ai mà tin được! – Bạn cạnh mình vừa nói vừa nguýt một cái rõ dài…

– Không tin thì thôi, lời bài hát nó vậy thì G nói vậy, xạo kiểu gì? – Mình khẳng định lại lần nữa!

– Thôi, G gửi bài hát đó qua cho Diễm Anh, để tí về Diễm Anh nghe coi G nói thiệt hay nói xạo! – Hóa ra là vậy à :”>

=)) =)) =))

One thought on “15/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 15/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

