17/04/2010

Sáng, cũng dậy sớm như mọi ngày thôi, chỉ có điều hôm nay hơi khác khác mọi hôm một tí, haizzz…

Mới sáng mà bụng đã đau quằn quại, dù đã giải quyết đến vài lần nhưng mà vẫn không hết! Cái cảm giác mà miệng còn nhai nhòm nhèm, chân phải chạy thật nhanh vào toilet, đóng cửa lại rồi lại nhai tiếp thật là YOMOST =))Dù thế, nhưng mình là sinh viên gương mẫu, không thể chỉ vì lý do vớ vẫn như thế mà nghỉ học được. Có gắng giải quyết cho xong bữa ăn sáng, rồi cũng ra đường đứng đợi xe bus…

Hôm nay, có lẽ cuối tuần nên học sinh đi học có vẻ ít hơn mọi khi, chỉ lèo tèo vài bóng, chả phải chen chút, lên xe là có chỗ ngồi ngay! Cái bụng vẫn rất là khó chịu, phải sữa đi sữa lại tư thế ngồi để chắc chắn nó không phọt ra ngoài ý muốn, thật tình, ngoài ho và sỗ mũi, mình cũng cực ghét RLTH, tuy nhiên, vì nó rất hiếm khi xảy ra, nên mình cũng chẳng nhắc tới!

***


Phải đi 2 chuyến xe bus, nên gần 8h mới đến trường, không sao, mình là sinh viên gương mẫu, nên không việc gì phải đợi đến giờ giải lao mới vào, cứ vào lớp bình thường thôi :”>

Nhìn quanh, có cảm giác trống trải ghê gớm, đang khó ở trong người nên trong một lúc cũng chẳng xác định được cái gì trống trải, đã thế bé Huyền ngồi tít dãy bên kia, vẫn cố nhìn sang cười (nhạo) với mình một cái, vì hôm qua mình có phàn nàn cái tật ngủ dậy muộn, đi học trễ của nó!

Ngồi một tí, thì bạn Tuấn Anh với bạn Tú lên, hai bạn ấy kể về một chuyện hết sức giật gân cho mấy đứa gần đó nghe, trong đó cũng có mình!

– Nãy tao thấy con Hoa với con bạn nó hay dắt đi học chung lên chiếc Camry mới coóng! – Tuấn Anh hớn hở nói! Mình chưa kịp phản ứng gì thì bạn ấy nói tiếp: – Con bạn hay đi học chung với nó ấy, mày nhìn là mày biết liền à! – Thách đố nhau quá, vì học kì trước mình rất là ít đi học…

Mà thôi, cũng không giật gân lắm, vì ban đầu mình nghĩ là bạn Diễm Anh cơ, vì nhìn về nhiều khía cạnh, Diễm Anh có sự giao thiệp rộng hơn… Nhưng mà thực tế không như vậy nhỉ? =))

Nói chung là dạo gần đây, mình nhìn người hơi bị chán, toàn nhận xét sai về người khác thôi, câu chuyện phía trên là một ví dụ điển hình!

***


Đến đây, mình mới chợt nhận ra cái sự trống trải mà lúc nảy mình đề cập là gì! À, hóa ra hôm nay Diễm Anh (và Hoa) không đi học… Một lúc sau nữa, bạn Giàu mới qua “tâm sự”, nó nói nhiều lắm, nhưng mình thì đang rất là khó ở, nên chỉ tiếp thu những ý chính và nhớ những ý chính mà thôi!

Đại loại là hôm qua nó có chat với bạn Diễm Anh, rồi có rủ Diễm Anh đi uống nước, nhưng nó lười, nên để bạn Diễm Anh leo cây, sáng nó nhắn tin hỏi sao Diễm Anh không đi học, thì bị bạn Diễm Anh làm nũng, chi tiết thế nào thì có thể liên hệ với bạn Diễm Anh hoặc bạn Giàu, mình chỉ biết được nhiêu đây thôi =)) {Mà có khi 2 bạn ấy làm nũng nhau cũng không chừng =))}

***


Trưa về, chẳng hiểu là tại mình bị như thế nên có cảm giác mỗi khi đứng thời gian nó trôi qua thật chậm hay thật sự là hôm nay các bạn tài xế xe bus lười chạy, bỏ tuyến hay sao mà đợi hơi bị lâu, vừa nắng, vừa khó ở, vừa nóng nữa =((

Về đến nhà, chạy một mạch vào toilet, giải quyết xong có cảm giác trút đi được rất nhiều gánh nặng, như trở thành một con người mới vậy =))

***


Ngày mai là ngày giỗ bà nội, nhanh thật, nhớ hồi nào còn học lớp 2, hai anh em vẫn còn vô tư nô đùa ngây trong đám tan của bà mình, vậy mà giờ đã ngót ngét gần 15 năm rồi! Họ hàng bên nội cũng không đông, nên mẹ chỉ làm một bữa cơm cúng bà nội, nói vậy chứ cũng không phải là đơn giản, nên mai mình sẽ xuống bếp phụ mẹ! :”>

One thought on “17/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 17/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

