19/04/2010

Hôm nay, đầu tuần, cũng là ngày mình được ngủ nướng. Kế hoạch là thế, nhưng hôm nay em trai yêu dấu đi học buổi sáng, nó ít nhất cũng phải bật/tắt đèn trong phòng vài lần thì mới chịu được, mà như thế thì mình cũng thức luôn rồi…

Dậy cũng sớm, nhưng chẳng muốn ăn, đi lanh quanh mãi cũng chán, quyết định ngồi ngáp, ngáp tí tự nhiên cũng thấy đói, thì đi ăn =D Ăn xong lại thấy no =))

***


Vẫn 11h30′ như mọi khi, nhưng lần này mình đến trường đúng giờ, không vượt đèn đỏ luôn nhé :”>

Lên lớp vẫn thấy sớm, hôm nay không biết ăn trúng gì mà bạn Giàu đi học sớm vãi, trước cả mình, nó ngồi bàn mình hay ngồi, còn Hoa ngồi phía sau, thoáng thấy Hoa, mình cố tình đi đường khác để không phải chạm mặt… Chẳng hiểu sao mình thấy giữa mình và Hoa giờ có cái gì đó là lạ, đại loại là suy nghĩ khác xa nhau quá nên cũng ngại nói chuyện, dù chỉ là về vấn đề học tập…

Ngồi xuống, nóng quá nóng, ngồi quạt một tí cũng chả hết nóng, thôi, đi ra toilet rửa mặt, sẵn đứng ở hành lang hóng tí gió cho mát =D Được tí cũng chán, lại mò vào, lại thấy nóng…

Nghe tiếng Hoa gọi, nhưng Giàu với Giang Hoa phát âm khá giống nhau, nên mình cứ nghĩ không phải nó gọi mình, thế là cứ ngồi phất phất cái áo cho gió nó lùa vào trong người cho mát :”> Hoa càng gọi to hơn, ừ thì cũng quay lại xem có chuyện gì…

Cũng có trao đổi một tí gọi là, chứ không như trước đây, mình mong mỏi ghê gớm được trò chuyện cùng Hoa…

***


Nghe nói hôm nay giờ giải lao Diễm Anh mới vào, nhìn quanh cũng chẳng thấy bạn An đâu, thế là mất đi một tay chém gió =)). Tí nữa thì hai anh chị cũng đến, Diễm Anh vào trước, An vào sau, ai cũng mồ hôi nhễ nhại, nghi 2 anh chị lắm =)) =)) =))

Chẳng hiểu sao, nhìn cảnh tượng Diễm Anh mồ hôi ướt đẫm trên khuôn mặt, tóc ướt bám trên má, mình lại thấy đáng yêu. Có lẽ phải đi nắng nhiều, nên da Diễm Anh hơi sạm, nhưng như vậy lại càng đáng iu :”>

Không biết, hôm nay bạn Diễm Anh anh trúng gì mà nói chuyện cũng khác mọi ngày, nhất là cười, Diễm Anh cười nhiều và thoỏi mái hơn :”>

***

 

Hôm nay, đi trên xe bus, nhìn phù hiệu trên áo dài của 2 bé đi xe bus ở Long Bình Tân, để ý thấy một bé tên là Kim Chi, bé còn lại tên Hằng, cả hai đều học lớp… 10!😐 Bữa giờ cứ nghĩ là bé ở KCN Tam Phước sợ quá không dám đi xe bus nữa, nhưng hôm nay tự nhiên lại gặp, kế hoạch thì đã sẵn vậy rồi (gặp thì đưa bé số đt ấy =D), nhưng mà nó ngồi xa quá, tự nhiên mà tiến lại thì nó lại bảo là mình có ý đồ, nên thôi, chỉ dám nhìn từ xa:”>

***


Không biết do mệt, hay bùn ngủ mà mình đếk có tí hứng để viết, thôi, vài dòng cho có lệ rùi đi ngủ. Chúc các bạn ngủ ngon =))

One thought on “19/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 19/04/2010 ( -- Topsy.com

Gửi phản hồi

