20/04/2010

Trưa nắng, ngủ thì không được rồi vì tí nữa phải đi công chuyện, giờ nằm xuống là ngủ luôn đến tối mất :-s. Với lại, từ giờ đến hết ngày mình đoán cũng chả có gì mới hơn để viết nữa, nên thôi cứ làm ngay và luôn cho khỏe!

Sáng hôm nay phải dậy sớm hơn mọi khi vì nhà có chút việc, nhưng mà không sao, đêm qua cũng không ngủ quá trễ nên cũng không đến nỗi kiệt sức.

Sắp đến giỗ vui Hùng, chắc có lẽ gia đình một số vị giảng viên có họ hàng gần với vua, nên ăn từ hôm nay, vì thế mà hôm nay chỉ học buổi sáng!

***


Do dậy sớm hơn nên cũng dư ra được nhiều thời gian hơn, thế là hôm nay mình lại đi học đúng giờ :”> Vẫn là chỗ ngồi quen thuộc, thế nhưng hôm nay bạn thầy dở chứng, không cho ngồi mấy bàn đó, mình cũng tính ngồi lỳ luôn, nhưng mà bạn thầy bước xuống, đứng càm ràm như đàn bà, nên thôi, nhấc mông đi cho khỏe, đỡ phải nghe nói nhiều!

Có một bạn QT2 ngồi một mình, đó là đích đến của mình :”>

***


Địa một tí thì biết được bạn ấy tên Trinh, giọng nói nhỏ nhẹ, dễ thương, đặc biệt là vui tính, nhưng lại rất ngang =)) Ừ, mình rất thích các bạn gái ngang ngạnh :”> Lâu lâu lắm lắm rồi luôn ấy, mình mới được dịp chém gió với một người lạ, không ngờ lại vui như thế =))

Ngồi một tí thì một bạn hot girl của QT2 vào, một tay cầm bánh, một tay cầm một hộp sữa, thật ra mình cũng chẳng quan tâm lắm đâu, tại nó xài nước hoa nồng quá, đi ngang qua nghe mùi nồng không chịu nổi nên mới quay sang thôi… Thấy nó tiến xuống dãy cuối, mình cũng mừng vì mũi mình nhạy, dễ tắt thở lắm =.=!

Nghĩ như thế, nên sau khi quay sang nhìn xem đứa nào, mình quay lại chém gió tiếp, nhưng mà sao cái mùi nước hoa của nó vẫn không chịu phai nhỉ? Vẫn rất nồng, theo phản xạ mình quay sang, ôi mẹ ơi, nó đang ngồi xuống??? Muốn chửi thề lắm cơ, nhưng thôi cố nhịn!

Bàn 4 đứa, 2 đứa bên trái là gái, đến mình, rồi đến bạn vừa ngồi xuống nữa? Đặc biệt là bạn nào cũng xài nước hoa, điên lắm… Mình cũng chẳng biết bạn này đi lên lớp làm gì? Nhưng đầu tiên mình thấy bạn ấy giải quyết cái bánh, sau đó đến hộp sữa, rồi thì cũng lấy vở ra ghi ghi chép chép, nhưng của môn nào đó chứ không phải môn mình đang học, được một tí thì có một bạn trai, fan của bạn ấy đến, bạn ấy đéo thèm đứng dậy nói chuyện, mà xích vào trong chừa ra một chỗ trống cho thằng ku kia ngồi vào… !!!!!!

May mắn là được 15′ thì ku kia té, 10′ nữa thì bạn ấy té luôn, mừng rơi cả nước mắt =))

***


Ngày hôm nay chỉ có thế, nhưng mà mình để ý một bạn gái, dạo này hay diện đồ theo kiểu baby lắm nhé, khác với phong cách sexy mọi ngày :”>

One thought on “20/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 20/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

