24/04/2010

Từ chiều giờ phải ngồi đọc, sàn lọc, tổng hợp một mớ dữ liệu các loại về công ty Vinamilk để làm bài Quản trị chiến lược khiến cho mình giờ nhìn đâu thấy có chữ là ngán =((

Cũng chẳng định viết, giờ cũng đang rất là buồn ngủ nữa, nhưng mà mấy hôm rồi không viết một chữ nào, hôm nay cũng chẳng có gì đáng nói, nhưng vẫn viết vài dòng…

Sáng

4h30′ dậy như mọi ngày, chuẩn bị một số phần mềm cần thiết để cài đặt lại theo yêu cầu của bạn Hoa, trong lúc làm tự nhiên nhớ đến hôm trước cài Windows 7 cho bạn Diễm Anh vẫn chưa hoàn thiện, thế là cố nhớ xem mình đã thiếu cái gì để hôm nay cài luôn để sau này khỏi mắc công…

Lên xe bus khoảng 6h20′ nên không phải đứng, mới sáng như thời tiết cứ hừng hực thật khó chịu, lại thêm dạo này phải uống thuốc nhiều nữa, thành ra có cảm giác rất rất là khó chịu trong người… Hôm qua ngủ khá nhiều nên lên xe bus không gật gù, ngáp ngáp như thằng nghiện nữa =))

Gần đến cầu mới thì thấy có một chiếc số 7 chạy trước, may mà bạn số 4 trễ giờ, phóng qua luôn, không thôi mình phải đợi thêm 15′ nữa mới có chuyến số 7 tiếp theo =.=

***


Nắng ngày càng gắt, làm cho cái bản tính vốn đã rất lười của mình, giờ lại có dịp bộc phát! Lên đến lớp gần 8h, không vào lớp ngay mà đi vòng 1 vòng ra toilet phía sau phòng học để rửa mặt, tranh thủ đứng hứng tí nắng, gió buổi sáng =)) Trong lúc đưa mặt ra hứng tinh hoa của đất trời, nhìn thấy bạn Giàu đang loay hoay dựng xe ở nhà gửi xe, thôi thì đợi nó lên rồi vào luôn cho vui =))

Lớp ồn, tấm màn chiếu trên bảng không thấy gì, quạt không quay, cúp điện =)) Má nó, mình định nghĩ học ở nhà rồi đấy =((

Ngồi trong lớp thì nóng, nên có chào hỏi qua loa với 2 bạn gái trong nhóm rồi sau đó cũng té ra ngoài hành lang chém gió cho mát =)) Chém tí cũng chán, lại vào lớp, ngồi đâu cũng nóng, chẳng có gì làm nên nghĩ ra cái gì đó để nói chuyện với 2 bạn gái trong nhóm, tất nhiên là về học hành, về thành tích của nhóm, hoàn toàn không có nói chuyện riêng nhé!

– Diễm Anh xin tờ giấy mở tài khoản Techcomback của Tuấn để mở tài khoản cho nhóm chưa? – Mình nhẹ nhàng hỏi Diễm Anh.

– Chưa… @!$(*&!*($&!(*@$&! – Haizz

– Sao đến giờ này còn chưa chịu xin để mở tài khoản nữa? – Mình vặn vẹo, vì mỗi đứa đã được giao nhiệm vụ riêng rồi, và đây không phải là việc mình được giao, nên mình chỉ nhắc nhở thôi chứ ko can thiệp… :”>

– Diễm Anh bận! :-s – Á, được rồi, đừng có làm cái vẻ mặt vô tội đó =)) Không ăn thua đâu :”>

– Hay là Giang xin cho Diễm Anh đi, tí về Diễm Anh làm, thứ 2 nộp cho! – Mình chưa kịp chửi thì đã chặn họng mình lại rồi =))

– Không! – Mình trả lời, rất dứt khoát!

– Nhờ có tí mà… ghét! – Bắt đầu rồi đấy =))

– Có tí sao không tự đi mà làm, nhờ làm gì =)) – Mình vẫn rất tỉnh táo nhé! =))

Từ lúc này trở đi, Diễm Anh tỏ ra không được đáng iu nữa =)) Mà hình như ngay từ lúc mình bước vào lớp rồi hay sao ấy =)) Vẻ mặt rất là hậm hực =D Tuy nói không, tuy dứt khoát không làm giúp, nhưng đến lúc ra về, mình vẫn tìm bạn Tuấn để hỏi xin giấy này… Không phải vì muốn giúp bạn Diễm Anh, mà vì nếu không có tài khoản TCB, thì sẽ không có tiền để chơi chứng khoán, mà không chơi được chứng khoán, thì mọi nỗ lực từ đầu năm học đến giờ coi như tiêu tan, và 4 đứa nhóm mình sẽ nắm tay rủ nhau đi nhảy lầu =))

***


Trong lúc mình đang nói chuyện với mấy bạn khác về cái giấy mở tài khoản này, thì bạn Hoa gọi! Mình nghĩ khi về KTX, bạn ấy sẽ thay đồ, điệu đơn giản, rồi mới xuống, mà thao tác này mình đoán ít nhất cũng phải 30′, nhưng mà chỉ mới có 10’… Mình vội kết thúc cuộc trò chuyện đang dang dở với Quỳnh, tìm bạn An để 2 đứa vào phòng tự học KTX, cài lại một số phần mềm cho Hoa…

Bạn An thì khỏi đỡ rồi, những lúc hiểm nguy thì nó là thằng đâu tiên chạy… Trong trường hợp này cũng thế, mặc dù giữ chìa khóa xe của nó, nhưng nó cứ đứng càm ràm, bực không chịu được, nên đưa chìa khóa xe cho nó về mẹ cho rồi =))

Về phần bạn Hoa, sau khi chỉ vài thao tác, có thể chỉnh sữa máy theo ý bạn ấy, mình được khen rất nhiều =)) Nhưng tính mình vốn khiêm tốn mà :”> nên mình chỉ trả lời: “Bình thường à, có gì đâu mà giỏi!”. Xong qua một vài thao tác nữa, mình lại nghe bạn ấy bảo: “Nhìn ngu ngu vậy mà cũng giỏi ghê!” – Ặc, muốn chết à? :O

Mình quay sang, giơ tay lên cao, định ra đòn giết trùm cuối, nhưng mà Hoa quay sang, cười, mình cũng cười lại, thiệt là, dại gái không thể tả luôn ấy =))

***


Được một tí thì bạn Diễm Anh xuống, mình tập trung cài đặt software cho bạn Hoa nên cũng không để ý, chỉ đến khi Hoa nói mình mới biết. Theo phản xạ mình quay mặt ra hướng cửa ra vào, đúng là Diễm Anh thật! Nhưng mà có vẻ không được vui lắm nhỉ =))

Câu đầu tiên mà bạn ấy nói là: “Ghét, nhờ có tí mà cũng chẳng chịu làm!”, rồi tiếp theo là than ngắn thở dài đủ kiểu, mặt hình sự, trời nóng, ở phía dưới mũi của Diễm Anh có lấm tấm những giọt mồ hôi, nhìn cũng đáng iu lắm =))

Mình mới giải thích là lúc ra về, mình có nói chuyện với Tuấn rồi… rồi blah blah blah… Bạn ấy cũng bớt hình sự hơn, lâu lâu trò chuyện vẫn hay cười, đáng iu lắm!❤ Nhưng vẫn ngồi cách khá xa, cho đến khi làm xong cho Hoa, Hoa lên phòng trên KTX thì mình mới kéo cái ghế lại gần, bảo bạn ấy là sao mà ngồi xa thế? Thế mới chịu ngồi gần lại… :”>

(À, các bạn không nên xoắn, gần là gần hơn lúc xa thôi chứ cũng không gần lắm đâu, với lại lúc đó có bạn Điệp, Nguyệt, Bingu làm chứng nhé, mình không có bất kì hành động hay lời nói nào vượt quá giới hạn của một thằng KTV nhé =D)

Lúc này, Diễm Anh có lẽ đã nguôi ngoai chuyện ban sáng, cười nhiều và tươi hơn, ừ thì phải vậy chứ, có ai cười mà không xinh đâu? :”>

***


Thôi, mắt mình híp lại, tay đã không còn nghe theo sự điều khiển của não rồi, bài viết phía trên là do một thằng buồn ngủ viết, chắc chắn là đọc rất dở, nhưng có gì thì mình miêu tả lại cái đó thôi, còn vài cảm xúc (hay cảm giác gì đấy) đặc biệt thì chỉ nói riêng với vài người thôi =))


Chúc các bạn ngủ ngon!🙂

One thought on “24/04/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 24/04/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

