03/05/2010

Ngày hôm nay có vẻ không phải hoàn toàn tồi tệ lắm, vừa mới gội sạch những bụi bẩn trên người, cảm giác thật sảng khoái và mát mẻ, tính vào là làm luôn bài thuyết trình Anh văn chuyên ngành, nhưng mà viết tí cho giảm stress đã, hôm nay mình stress lắm =((


WTF WTF WTF

Sáng, quyết định sẽ ra đường đón xe bus trước 6 giờ, nhưng mà gần 6h10′ mới ra, chả hiểu làm gì mà lúc nào cũng thế :-s Hẳn còn sớm, cứ nghĩ là sẽ được ngồi khi lên xe, nhưng mà… Xe đông lắm, toàn học sinh, mà tụi nó làm gì đi sớm thế, ra trường Long Thành thì cũng 10′ chứ có nhiêu đâu, có một bé gái đứng trước mình, nó cứ nhòm nhòm, liếc liếc =)) Mặt ko lọ, nói chung vẫn tuân thủ đúng quy tắc: “Nghèo cho sạch, rất cho thơm!”…

Nhưng mà thôi, mặc kệ nó, quan tâm làm gì =D Đến trường Long Thành, xe vắng hẳn, nhưng mà cái chỗ mình thường hay ngồi đã có 2 cô nào đó nhanh chân chiếm mất rồi, thế là đành ngồi hàng ghế cuối cùng, sát cửa sổ cho mát😡

Chuyện cũng chẳng có gì, nhưng khi xe đi được khoảng hơn chục km thì mình thấy các cô, các chị bắt đầu xin túi nilon để… ói =(( Hãm quá, hãm quá =((

Cô ngồi phía trước, bạn gái phía trước cô ngồi phía trước, chị ngồi bên phải, cứ thi nhau ói, gớm không thể tả, điều đặc biệt là còn kéo theo một vài bạn muốn ói nữa =(( Mình có cảm giác như nước từ trong mấy cái túi nilon đó theo gió bắn vào người mình mỗi khi các cô các chị vứt không thương tiết ra ngoài cửa sổ, cứ mở cửa ra là vứt xuống thôi, chả thèm nhìn luôn ấy =))

***


Sáng tưởng hãm như vậy là hết rồi, xe chạy gần đến chợ Biên Hòa, mình dừng trạm tiếp theo, ở Tòa Án nhân dân tỉnh, nhưng mà chắc bác tài có vấn đề về thính giác, nên mình nhắc đến 3 lần vẫn cứ chạy, thôi kệ, đến cầu mới xuống luôn cũng được, nhưng xuống đây phải đứng chờ xe tiếp theo chứ chả được ngồi chờ như trạm trước!😦

Đến lớp, hẳn còn sớm, bạn Hoa có chỗ ngồi đẹp quá, ngay dưới cái quạt trần😡 Mình định lên đó ngồi, rồi ghẹo nó cho nó té đi, thế là một mình một giang sơn, mát mẻ =)) Chưa kịp thực hiện kế hoạch thì bé Huyền lên, nên thôi khỏi luôn =))

Sáng nay theo kế hoạch thì sẽ họp nhóm, bàn bạc một số chi tiết chuẩn bị thuyết trình môn Anh văn chuyên ngành, nhưng mà bạn Hoa thì lon ton chạy về KTX, khi hỏi Hoa người iu của Hoa đâu (Diễm Anh ấy =D) thì Hoa bảo là đi họp ở công ty rùi, mẹ, đã bảo với mấy má rùi, học hành không sắp xếp được thì nghĩ cm nó đi, bực mình đíu tả được, sẵn đang cơn, nói luôn: “Không họp hành thì biến, kiếm nhóm khác mà làm! =))”. Nghĩ lại mình có nhiều hành động manly vãi cả ra ấy =))

***


ANOTHER WTFs!

Trưa, đang trong toilet, chưa kịp sướng thì bạn Giàu hối đi học, nó đi massage cho sướng rồi về phòng hối mình đi học, nó cứ lảm nhảm ngoài cửa toilet nên mình cũng chả có hứng, theo thì kéo lên, thay đồ đi học vậy =((

Ức chế, nắng nóng nữa, nên lên lớp là ngồi một cục, không thèm quan tâm đến mọi chuyện diễn ra xung quanh luôn, Diễm Anh đến, có biết nhưng cũng chẳng buồn nhìn, ừa, sao phải nhìn? =))

***


Mình vẫn cứ tiếp tục cái cơn của mình, chả phiền ai, cũng chả muốn ai phiền, nhưng mà…

– G mad! – Diễm Anh gọi. Không lẽ giờ quay xuống cắn nó một phát cho chừa?

– G mad! – Diễm Anh vẫn tiếp tục gọi nhưng mình không có mad, nên chả việc gì phải quay lại =))

– G mad, USB nè… – Vẫn là G mad?

– Giang… – Hoa gọi😡 Định ignore luôn rồi nhưng mà nó chả có tội tình gì hết nên thôi, mình đưa tưa xuống, cũng chả buồn nhìn, để bạn ấy đưa USB cho mình =)) Mọi ngày mình sẽ quay xuống, nói vài câu gọi là phản kháng, nhưng đíu phải hôm nay =((

***


Được một tí, bạn Trí xuống đưa tài liệu mình suy tập, có phần dịch của bạn Trí xuống cho mình, mình định thui kệ cm bạn Hoa với bạn Diễm Anh, nhưng nghe bạn Hoa nói, sáng nhứt răng quá phải về, nên lại thôi! {Chẹp, biết rồi, biết là dại gái rồi, khỏi nói nhá =))}

– Chọn 1 câu trong đóng này để G làm bài trên PowerPoint! – Mình chỉ nói với Hoa nhưng biết nó sẽ nói với Diễm Anh, chả việc gì phải nói 2 lần =)

Hoa cầm, xem qua loa rùi chuyền qua cho Diễm Anh, chưa kịp nhìn thì bảo:

– Cái này của ai làm đây? – …

– Không họp thì người ta làm gì thì học đấy đi, sao lắm chuyện thế? – Mình gắt =)) Thì rõ ràng là như vậy mà, thế nhưng phản ứng của Diễm Anh hôm nay hơi khác một tí… :-s

– Biết là như vậy, nhưng có gì từ từ nói, làm gì phải gắt như vậy? – Mắt hơi rưng rưng… (Hay cũng có thể là mình tưởng tượng ra, lol…)

Mẹ ơi, chết con rồi, sao mình lại chọc nó vào lúc này =(( Thấy như vậy nên thôi, cũng chẳng muốn đôi co, nó khóa òa phát thì mệt, mình chỉ có duy nhất mỗi một chiêu để dỗ con gái khóc thôi, nhưng rất là ngại dùng =))

Tí nữa nghe Hoa bảo với Diễm Anh: “Nếu ở nhà thì khóc rùi…” (2 bạn ý nói với nhau nhiều lắm, mình không phải cố ý nghe lỏm, nhưng không hiểu sao đến đoạn này mình nghe khá rõ =((). Kinh khủng đến mức như thế sao? :-s

***


Mọi chuyện cũng yêm đềm trôi qua cho đến hết tiết, Diễm Anh vẫn làm mặt lạnh mỗi khi mình nhìn tuy vẫn cười với mấy bạn gay khác =(( Chiều, mình định sẽ hỏi ý kiến của các chuyên gia để xem có nên xin lỗi hay không? Nhưng mà trong lúc suy nghĩ thì tay đã soạn xong cái tin nhắn xin lỗi rồi, đại loại là: G xin lỗi chuyện lúc nãy, cố gắng học Anh Văn để thuyết trình cho tốt nha!

Với tính cách của Diễm Anh, tắt nhiên nó sẽ không trả lời, theo kế hoạch đến lúc về nhà, mình sẽ gọi nó để nhây tiếp =))

***


Đúng là khi gặp một điều không hay thì lại cũng đồng thời gặp một điều hay ho khác, đại là là trong cái rủi có cái may ấy!

Trên xe bus về nhà, mệt quá nên mình quyết định là chỉ ngủ thôi, xe chạy qua THPT Tam Hiệp, cũng có người lên, nhưng mình không thấy có bé ở KCN Tam Phước bước lên xe, thôi, ngủ tiếp =)) Đến gần KCN Tam Phước, cái mồm bạn lơ xe cứ la oai oái làm mình éo thể nào tập trung ngủ được, thế là mở mắt, chùi mép rùi nhìn quanh xem có ai thấy mình vừa chùi mép không =))

Ặc, em ngồi ngay phía trên cách mình một dãy =(( Nhưng vừa thấy em cũng là lúc em bước ra cửa để xuống xe rùi =((

***


Trong lòng đầy tiếc nuối, nhưng xe vẫn tiếp tục chạy, đến chợ Long Thành, xe dừng lại, trời vừa mưa xong nên mới hơn 18h mà có vẻ đã khá tối, bỗng em bước lên xe!? Bé ở Cẩm Đường ấy… nhìn gần càng nhận ra em có một vẻ đẹp hết sức sắc xảo, vừa nhận thấy em có gò má cao, chắc là lady killer =))

Mệt quá, thôi, hôm nay chỉ nhiêu đây thôi =))

One thought on “03/05/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 03/05/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

