04/05/2010

Đêm qua, dù đã cố gắng lắm nhưng cũng phải đến gần 12 giờ mới có thể đi ngủ. Đã vậy còn hứa 4h30′ kêu bé Lam dậy học bài nữa =(( Thế mà, sáng lúc mình đủ tỉnh táo để nhận thức thì lúc đó đã gần 5h30′ rùi, tính không gọi, đi tới đi lui khoảng 2′ thì cũng cầm điện thoại lên gọi cho nó =(( Chuông đổ vài hồi, nó không nghe! Chắc là đang học bài rồi…

Tí nữa ăn sáng, thay đồ xong cũng nhắn tin xin lỗi, dạo này mình xin lỗi với cảm ơn hơi bị nhiều ấy =((

***

 

Đã trễ rồi, còn bị kẹt xe nữa, lên đến trường cũng ngót ngét 8h30′, chán quá, kiểu này còn gì là sinh viên gương mẫu nữa, thôi, đành kiếm cái quán cóc nào làm ly nước mía, đợi đến 9h rồi vào.

Chán, ngồi ngắm dòng người chạy qua chạy lại =)) Tình cờ gặp một bạn hot girl QT112 cũng vào quán ngay cạnh quán cóc mình uống nước ăn sáng, chỉ một mình! Lúc đầu mình tưởng là có bạn của bạn ấy trong đó, nhưng hóa ra chỉ có một mình thôi!

 

8h55′

Bác bảo vệ kiên quyết không mở cửa cho đến 9h, thế là một số bạn hổ báo không nhịn được đứng chửi:

– !@*#!@# Bảo vệ làm ăn như !!@$*&!$! – Không biết có nghe được hay không mà tự nhiên thấy cổng mở ra, mở ra thì mình vào thôi =))

Mệt, nắng, nóng vãi rất là nhiều thứ, lên trên lớp, cái chỗ mình hay ngồi có đứa ngồi rồi, hỏi kĩ càng xem có bao nhiêu đứa ngồi đó để mình ngồi… ké! Một bạn gái xinh xắn bảo là có 2 thôi, mình hỏi ngồi được không, thì nhận được câu trả lời là: “Được!”.

Thế nhưng mới vừa bỏ cái cặp xuống thì lại có một bạn trai rất xinh gái nhảy ở đâu ra xí chỗ!!! Mình cũng chẳng rãnh đôi co với bạn ấy làm gì, sợ nhất là cãi nhau với mấy bạn thế này =)) Diễm Anh ngồi ngay phía dưới, mình nhỏ nhẹ bảo:

– Diễm Anh xích qua cho G ngồi với! – Móa, không biết tả cảnh mặt mình lúc đó thế nào luôn, nhưng nói chung là cũng hiền, không đến nổi nào =))

Bạn ấy cũng có để ý đến lời mình nói, thế nhưng không nói gì, chỉ làm ra vẻ là vẫn còn đang rất giận =)) Bạn Long QT112 thấy mình đứng cũng có nói Diễm Anh xích vào, nhưng mình chỉ Diễm Anh, rồi làm ra vẻ bó tay, bạn ấy có vẻ cũng hiểu nên không nhây nữa =))

Mình thì lúc đó tự nhiên muốn đi toilet nên thôi, các bạn ấy làm gì thì làm mình vứt cặp đó, đi cái đã rùi tính gì tính! :”>

***

 

Đi vào, thấy Diễm Anh đang lúi cúi lấy laptop trong cặp ra, dù có 2 tay, nhưng bạn ấy chỉ gì một tay để lấy, không có gì giữ cái cặp lại, nên nhấc cái laptop lên cũng nhấc luôn cái cặp, mình tự nhiên cúi xuống, giúp bạn ấy giữ cái cặp lại =)) Bạn ấy ngước nhìn, không nói gì…

Sau khi mở laptop lên, mình cũng nhỏ nhẹ: “Xích vào cho G ngồi với!”. Lần này thì không dùng cái vẻ mặt khó ưa lúc nãy nữa, nhưng cũng không cười, chỉ xích vào thôi :”>

***

 

Ngồi một tí, lại cãi nhau =)) Chả hiểu sao nó thích cãi nhau với mình thế? Hôm nay dù cũng có nhiều cái bực mình, nhưng mình cũng nhỏ nhẹ hết mức rồi còn gì?

– Diễm Anh đang bệnh đó, nói chuyện nhỏ nhỏ lại tí, không thì lại đau họng! – Mình khuyên, tưởng khuyên xong thì sẽ đỡ hơn, nhưng…

– Bệnh gì mà bệnh, tại mấy người hôm qua gắt gỏng mới thế? – Sao lại tại mình? Nhưng mà công nhận là chỉ có lỡ lời tí mà để bụng suốt đêm qua đến giờ, kinh vãi =))

 

Một lát sau, sau khi đã xong cái môn Anh Văn, mình đang chép bài, thì bạn ấy quay sang, môi chúm chím bảo:

– G giúp Diễm Anh làm môn Thị trường chứng khoán luôn nhé? – Móa sao cười tươi thế, nhưng mà mình cũng không lạ lẫm gì với chiêu này. Không nói gì, chỉ hơi cau mày, thế là bạn ấy nhắc lại, vẫn câu nói, vẫn nụ cười như trên =))

– Cái này là nhiệm vụ của An với Diễm Anh mà? Đã phân chia rõ ràng như thế rồi còn gì? – Mình bình tĩnh trả lời :”>

– Nhưng An nó… (đoạn này là nói xấu bạn An, mình không nói ra, mắc công bạn An đọc hay bạn của bạn An đọc, rồi lại đi càm ràm với mình nữa thì mệt lắm =D)

– …

 

Một lát sau nữa, lại quay về môn Anh Văn, vì mai thuyết trình mà, cũng không phải tại mình, tại bạn ấy ngồi than thở:

– Chán chết, dài thế này mà chiều Diễm Anh còn phải đi làm nữa!!!

– Hôm qua rãnh sao không học? – Mình hỏi.

– Hôm qua Diễm Anh mắc đi chơi rồi…

– Hôm qua Diễm Anh (thật ra bạn ấy dùng từ khác, nhưng mình dùng tên cho lịch sự =D) đi chơi rồi về ngủ chứ gì? À không, đi shopping chứ chơi gì! – Hoa cười phá lên sau khi chêm vào =)). Có vẻ như nói đúng quá nên Diễm Anh cũng không còn gì để chối cãi, chỉ biết cúi mặt xuống bàn, ra vẻ mệt mỏi, cũng để khỏi phải bàn tiếp về cái vụ nghiện shopping của mình =)).

Khi Diễm Anh vừa cúi xuống, Hoa chỉ chỉ vào cái cột tóc Diễm Anh đang sử dụng, rồi nói gì đó nhưng mình không nghe. Nên quay sang Hoa bảo: “Nó mới mua hôm qua luôn à?” – Nói gió thôi chứ không có nói ra tiếng =)). Hoa gật đầu rùi lại cười =))

Sau đó 2 bạn gái tiếp tục bàn tiếp về cột tóc, cài tóc các loại, không phải chuyện của mình nên mình ngồi làm bài tập thôi chứ không tham gia =))

***

 

Sau đó mình và 2 bạn gái có chém thêm một tí về quê quán, rồi hồi học cấp III nữa, rồi học hành nữa, Diễm Anh thì bảo từ 7, 8 năm nay Diễm Anh đã không học hành gì rồi, nghĩa là chỉ lên ngồi ngắm trai xinh rồi về thôi, mình đoán thế =)) Lúc đó nếu mà có hỏi lý do thì có lẽ bạn ấy cũng không nói, mình rất tò mò, không thể bỏ qua được, thế nên sẽ hỏi vào dịp khác thuận tiện hơn😡

***

 

Hôm nay chỉ có thế, à hôm nay Diễm Anh mặc áo màu hồng hơi đỏ, kẻ sọc ngang, mình mặc áo đỏ hơi hồng, kẻ sọc dọc =)) Bạn Hoa thì áo hồng, áo khoát trắng! Hai bạn này chơi nỗi vãi =))

One thought on “04/05/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 04/05/2010 ( -- Topsy.com

Gửi phản hồi

