05/05/2010

Viết xong cái title mới để ý ngày hôm nay… đẹp, 05/05/2010…

Hôm nay, sáng có thuyết trình Anh văn chuyên ngành nên có vẻ hơi bồn chồn, lo lắng, không thể ngủ được, 3h30′ đã thức. Thế nhưng giờ này thì dậy để làm gì? Đành ngậm ngùi chui vào chăn ngủ tiếp được 4h30′ =((

Ngủ tiếp thì sợ ngủ quên, nên lại cứ chập chờn, như bóng đèn sắp đứt ấy =(( Nằm trằn trọc lăn qua lăn lại, đến 4h thì không thể để như thế được nữa, thức luôn cho khỏe =)

Mở máy ngồi đọc tin tức, vẫn như đêm qua chứ cũng chẳng có gì mới, lục lọi xem có gì hay ho để download không, cũng chẳng có gì để download luôn, 4h30′ gọi điện kêu bé Lam dậy, 2 bác cháu 8 tới 8 lui cũng 5h hơn 1 tí mới ngưng…

Vệ sinh cá nhân, ăn sáng xong cũng gần 5h30′, chạy ra cửa, mang đôi giày vào thì vừa thấy một chiếc xe bus chạy ngang qua… !@$)*&!@*$(&!@$*&

Nhưng thôi, lỡ chuyến này ta bắt chuyến khác, dù sao cũng vẫn còn sớm mà =))


5h35′

Trời hôm nay mát ta =))


5h45′

Sao không thấy chiếc số 4 nào chạy qua vậy? Nhìn về hướng cầu, lẩm bẩm: “4 lên đi con, 4 lên đi con…” =((


6h00′

Đừng có chơi nhau như thế chứ? =((


6h10′

Mọi khi giờ này có xe nè, có khi mình bước ra đường thì nó cũng chạy đến là vừa :”>


6h20′

F*CK, mình tiêu rồi =(( 10′ nữa mà không có xe thì đi xe máy, haizzz, lại chuẩn bị tinh thần để hứng nắng, gió, bụi…


6h30′

Vừa định vào nhà dắt xe ra đi thì xe bus trờ tới, nhưng tính tới tính lui nó cũng chẳng thể nào chạy đến chợ Biên Hòa trong vòng 1h được, nên sử dụng phương án gọi em trai iu dấu ra Tam Hiệp chở mình đi học…


7h00′

Xe chạy đến gần cổng 11 thì tắc đường, @#)(*!@$#(!@$ muốn chửi lắm nhưng bên cạnh mình toàn là các em gái xinh tươi, không thể để mất hình tượng được… :”>


7h22′

Đến Tam Hiệp rùi, mừng quá, còn 8′ nữa, chạy vào chắc vừa kịp…


7h30′

Ơi thằng em, còn phải đưa nó đi học ở Cao đẳng Sonadezi, hôm nay nó cũng kiểm tra… @$!*(^$!@*&$


7h45′

Đổ xăng, !@$#)(!&@$)&!@$, thế quái nào mà mỗi khi đụng đến xe là phải đổ xăng :-s Tranh thủ móc điện thoại ra, định gọi cho mấy bạn nhóm mình, thông báo với thầy là mình bị hư xe, đến hơi trễ một tí nên sẽ thuyết trình sau =((

Nhưng mà chưa kịp gọi thì điện thoại rung, là điện thoại của bạn Diễm Anh, cũng phải thôi, mình giữ file PowerPoint mà =))

– Đi đến đâu rùi? – Giọng bạn Diễm Anh, mình đoán là đang viêm họng, với lại đang lo lắng nữa nên giọng nhỏ nhẹ không có gì có thể tả được =))

– Gần đến rùi! – Lúc nào mình cũng trả lời như thế =))

– Còn bao lâu nữa mới tới? – DA lại hỏi!

– Khoảng 5, 10′ nữa! – Mình khẳng định sau đó tắt máy luôn! Haizz, lại phải chạy thật nhanh rùi…


7h50′

F*CK (chửi thầm), quên là học ở cái trường này phải trả tiền gửi xe trước =((, phải lục cặp kiếm 2k gửi xe mới ghê chứ, trong lúc loay hoay kiếm tiền thì mình chợt nghe có tiếng xe chạy vào. Lòng thầm nghĩ là giờ này mà vẫn còn có đứa đi trễ giống mình sao? Quay sang thì thấy bạn Bảo Thụy, hôhô…

Haizz, hơi buồn vì có lẽ mình vừa làm mất hình tượng, đang xây dựng hình tượng một người hiền lành, ngoan ngoãn mà nãy gấp quá, chạy xe hơi nhanh và có lẽ ẩu nữa! =((


8h00′

Rửa mặt phát cho tỉnh, vừa nhảy ra khỏi WC thì giật mình vì bạn Bảo Thụy với bạn Trang ngồi ngay gần đó, giờ mà nhảy vào trong lúc nhóm kia đang thuyết trình thì thế quái nào cũng được 1 vé về nhà, tất nhiên là 1 chiều, nên ngồi chung luôn =))

Mình nghĩ là Bảo Thụy vẫn mãi sẽ không thay đổi, vẫn cái phong cách nói chuyện không thèm nhìn, mình thì đơn giản, không nhìn thì không nói chuyện, nên dù ngồi giữa mình và bạn Trang nhưng mình nói với bạn Trang chứ không phải bạn Bảo Thụy =D

– Ủa, sao hôm nay đi học trễ vậy? – Mình hỏi.

– Xe Trang bị xì lốp? – Bạn ấy trả lời. Mình cũng phân vân một hồi, vì cũng tính xài lý do này với thầy =))

– Cái lý do này là thật, hay… – Mình phân vân.

– Thật mà, sáng Trang dậy sớm lắm… – Bạn ấy phân trần… Thế nhưng chưa kịp nói hết câu thì bị bạn Bảo Thụy ngắt lời rồi =)) Nói chung là phản đối những gì bạn Trang nói, mình để ý rồi, lần nào cũng thế chứ đây không phải lần duy nhất, còn lý do vì sao như thế thì mình không biết, và cũng không cần biết, chỉ thấy hơi mắc cười một tí thôi =))

***


Chả biết nên dùng từ gì để diễn tả cái số của mình, số con rệp? con mạt? hay con chóa? Tùy các bạn, khi nhóm kia vừa thuyết trình xong, mình tranh thủ chạy vào, nghe Mr. Thi bảo là các bạn chọn đi, gì gì đó, mình tưởng là mình bị cho đi về rùi, nhưng vẫn cố lì, chạy đến bàn của Diễm Anh với Hoa đang ngồi, rút USB ra cắm vào, mở file cần thuyết trình lên thì được thông báo là… không có điện! !@$)*&!@$)&!@$)*

Nhưng mà không sao, chém gió mà, kiểu này cũng chơi =)) Không thành công, thậm chí là thất bại hoàn toàn, cũng may thầy cho một cơ hội khác :”> Làm lại vào tuần sau =))

***


Không có điện nên được nghỉ sớm, gọi cho em trai hỏi nó đang ở đâu để chạy đến trả xe cho nó. Trả xong thì đi xe bus về lại trường, ôi cái số!

Rõ ràng mình thấy trên cái xe bus số 8 ấy nó có dán chữ điểm đầu là BigC, điểm cuối là Bến xe Biên Hòa, nhưng leo lên, ung dung ngồi rung đùi thì nó chạy cm nó xuống Vĩnh Cửu!!!

F*CK, nhầm cm nó xe bus rồi =)) Thế là hôm nay mình lại được đi rất nhiều vòng Biên Hòa…

***


Tính nghe lời em trai, nghỉ buổi chiều cho khỏe, dù sao cũng không có điện, nhưng nghĩ đến cảnh tuần trước nghỉ 3 buổi kiểm tra cả 3 thì vãi quá, đầu năm giờ mới nghĩ có 3 buổi đó thôi :-s Nên trưa có nắng nóng cấp mấy cũng cố lếch đi học =((

Mình cũng chọn một cái áo mỏng đến không thể mỏng hơn rồi, cũng cởi hết một số cúc áo có thể cởi rồi, nhưng mà vẫn nóng, mồ hôi ra ướt nhẹp như vừa bị ai dội một gáo nước nóng vào người ấy =))

Leo đến lầu 5 thật là kì tích, thấy các bạn đứng ở ngoài quạt quạt, mình nghĩ là sẽ được nghỉ buổi này rùi, thế nhưng cũng vẫn cố lếch vào lớp ngồi cho có… tụ =))

Ơi má ơi, gì thế kia? :O Đúng là chơi nhau quá, hôm qua mình mặc áo đỏ, sọc dọc, bạn Diễm Anh áo đỏ sọc ngang, hôm nay mình mặc áo xanh, sọc dọc, buổi sáng thấy nó mặc áo màu trắng, chiều thấy nó mặc áo xanh, sọc ngang, thế này thì chơi nhau quá =((

***


Thầy cũng kiên trì vãi, không có điện thì cho nghỉ đi cho khỏe, vẫn cố kiếm cho ra phòng nào có điện để học tiếp, điểm đến tiếp theo là B304, mà để đến được B304 thì phải bò xuống 5 tầng, đi bộ qua khoảng sân trường khoảng 100m rùi lại bò tiếp lên 3 tầng nữa!!!

Chỗ bạn Hoa với bạn Diễm Anh ngồi là một vị trí đẹp, gần cửa sổ, có gió mát, xa tầm mắt của thầy, lại có một cái quạt quay hết công suất phía trên đầu nữa. Nhưng mà mình không thể giành giật được, đành bấm bụng đi chỗ khác =((

Hí hí, 15′ sau, sau khi đã hoàn tất công việc phía trên, mình lại chạy xuống chỗ đó:

– Diễm Anh xích vào cho Hoa xích vào, để chỗ cho G ngồi nói chuyện với Hoa một tí! – Mình nhỏ nhẹ đề nghị.

– G qua ngồi phía Diễm Anh kìa! – Hoa đề nghị!

– Ngồi bên đó sao nói chuyện với Hoa được?😡 – Mình phân trần =))

Sau một hồi đôi co, Diễm Anh cũng chịu xích qua, nhưng Hoa thì lại không chịu di chuyển qua cái chỗ trống mà Diễm Anh để lại, ở giữa lại có một khoảng trống, Hoa đề nghị tiếp:

– Hay là Giang ngồi giữa, để nhìn Diễm Anh cho dễ! – =)) Ngon thế này thì từ chối kiểu gì, mình cũng nhảy vào luôn không thôi nó lại đổi ý =))

Nói chung là ngồi chỗ đó cũng không ổn lắm, bị rất là nhiều bạn trai của lớp mình và QT112 săm soi, rùi còn bạn Giàu nữa chứ =)) Cũng không quan tâm lắm :”>

***


DCM, nhịn hết nổi rồi, lại phải chuyển sang phòng khác!!! Ở phòng này thì vị trí có thay đổi một tí, nhưng mà gây bất tiện nhiều hơn là thuận tiện… Thời gian cứ trôi, cuối cùng cũng sắp hết giờ😡 Thầy không cho nghỉ ngay mà còn bắt chép một bài tập nữa! Mình thì vẫn luôn giữ vững quan điểm là đến thi photo tài liệu học, chép bài chi cho tốn giấy =)) nên vẫn ngồi rung đùi thôi… :”>

– G có làm gì không? – Bạn Diễm Anh quay sang hỏi!?!

– … – Mình cũng chả biết là có làm gì là làm gì, nên cũng chỉ quay sang thôi chứ cũng chả biết trả lời sao luôn =))

– G đang rãnh mà phải không? Không làm gì thì chép bài dùm Diễm Anh nhé? – Vừa nói bạn ấy vừa để tập với viết qua chỗ mình luôn. Mà cái giọng của người vừa buồn ngủ, vừa bị viêm họng, lại cố gắng hạ thấp giọng để nhờ người khác nữa, mình cũng chả biết từ chối kiểu gì? Nhưng mà giờ chép cho nó thì mang tiếng quá, bài mình mình còn không chép cơ mà! =)).

– Nhờ người khác thì phải nói cho đàng hoàng một tí… – Rõ ràng là đàng hoàng lắm rồi, nhỏ nhẹ lắm rồi, mình cố bắt bẻ để bạn ấy nóng máu lên rùi phán: “Không chép thì thôi, để Diễm Anh tự chép!”… nhưng mà…

– Ừ, G chép bài dùm Diễm Anh nhé… – Rồi xong, mình lại bắt đầu dại gái rùi, huhuhu

***


Phê quá, thôi đi ngủ, chúc các bạn ngủ ngon nhé =))

One thought on “05/05/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 05/05/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

