08/05/2010

Hôm nay cũng dậy sớm như mọi khi, nhưng mà môn học hôm nay chán vãi linh hồn, lại thêm một đám đông rất nhiều người bị dồn ép vào cái phòng bé như cái lỗ mũi, cửa đóng kín mít, nên tất nhiên là cũng sẽ đi học, nhưng vào cái phòng đó càng ít càng tốt =D

6h30′ mới có xe bus, hôm nay có lẽ là thứ bảy nên rất ít người, lên là được ngồi luôn😡Đang được sướng mà, dại gì không tận hưởng, ngồi trên xe ngắm đường hết thời gian nên cũng chẳng có gì để nói. Lên đến lớp cũng 8h30′, tranh thủ vào WC rửa mặt cho mát mẻ rùi ra ghế ngồi chờ đến giờ giải lao thì lủi vô =D


… È… è… è… điện thoại trong túi nó rung =)) Nãy có nhắn tin cho bạn An, bảo là có kiểm tra thì giúp mình một vé, nên nghĩ là nó trả lời cái tin nhắn của mình thôi, cũng chẳng vội lắm, nhẹ nhàng xoay người qua một bên, tay từ từ vén cái áo, một tay thò vào lấy cái điện thoại ra, ấn nút mở khóa, tin nhắn nó nhảy lên màn hình luôn…

Ặc, tin nhắn của bạn Diễm Anh, để xem nhắn gì đây…

Hôm nay G (có thêm một từ phía sau nữa, nhưng mình không nói ra đâu :”>) không đi học à? Làm người ta mang laptop lên mệt muốn chết. – Tại hồi sáng mình có nhắn tin, bảo bạn ấy mang laptop lên lớp, để thảo luận về bài thuyết trình Anh văn chuyên ngành sắp tới (thuyết trình lại lần 2 :(). Lúc đó mình cũng định nhắn tin bảo bạn ấy, đại loại là: “Hôm nay G sẽ mặc áo màu xanh :”>“,  tại 2 bữa rồi mặc áo giống màu, giờ mà trùng hợp nữa thì hơi bị gây sự chú ý của người khác…

– G đang ở ngoài nè, G dặn Diễm Anh mang laptop đi thì sao lại không đi học được ^^ – Mình trả lời, biết bạn ấy sẽ không trả lời lại nên không có gì phải xoắn cả =))

Ngồi một tí, thì bạn Vinh QT112 lên, hai đứa có trò chuyện tí, mình hỏi nó thích bạn nào trong nhóm mình, Hoa hay Diễm Anh? Để có gì mình còn giúp, nó bảo: “Tao thích sao tao chọc như vậy được?”, ừa, cũng có lý, hôhô.

Xong một tí nó lại bảo:

– Tao thấy mày với Diễm Anh hợp đấy!

– Hợp kẹc, mày không thấy là nói 1, 2 câu là chửi nhau sao? – Mình trả lời.

– Ừa, cũng có lý... – Nó chùng xuống.

– Nhưng mà chung nhóm, cũng chẳng dám chửi nặng, nó giận nó không chịu học hay làm thì tao chết! – Mình nói tiếp, sự thật mà! :-s

– Haha…

– Cười kẹc, có gì vui à? – Mình nghĩ trong bụng =))

***


Đứng ở lang can công nhận mát thật😡 Đứng chém gió một tí với bạn Vinh thì thầy cũng cho giải lao, có hơi trễ hơn so với thường lệ nhưng có lẽ là thầy cho tụi nó làm xong hết bài tập luôn rồi mới cho nghỉ giải lao.

Mình chỉnh lại trang phục một tí, nãy gió mát nên cởi nhiều cúc áo ra đón gió mát mà :”>, thong thả bước vào. Chẳng cần nhìn cũng biết bạn Diễm Anh với bạn Hoa sẽ ngồi đâu, đợi mấy bạn đi trước bước vào (tại cái đường đi bé tí :-s), rồi thì mình cũng tiến về phía bàn của 2 bạn ấy luôn…

Ặc, lại cái gì nữa thế này, tại mình vừa đi ngoài nắng vào, có thể là bị hoa mắt (nói thế thôi, chứ nãy giờ cũng đứng hứng gió mát cả buổi mà :-s) mình lại gần, chỉ vào tay áo của Diễm Anh rồi hỏi:

– Màu này màu gì vậy Diễm Anh?

– Màu xanh chứ màu gì, tưởng màu tím à? – Đùa à, mình là mình biết nó là màu xanh, nhưng mà lần trước mình mặc áo màu xanh, nên mới hỏi thế, nhưng hôm nay cũng thế luôn à…

Im lặng một tí, thì bỗng bạn Hoa lên tiếng:

– Aaaa, hôm nay Diễm Anh với Giang mặc áo màu xanh! – Nói xong rồi ngồi cười, nhưng mà nói cho Hoa biết, 3 bữa rồi chứ không phải mới có hôm nay đâu, trùng hợp kiểu gì mà hay thế? :-s

– Tại G thích màu xanh… – Mình nói.

– Ơ hay, tự nhiên G nói thích màu xanh là sao? Có ai nói gì đâu? – Hoa thắc mắc, có vẻ chưa hiểu ý mình! :-s

– Thì tại vì G thích màu xanh, nên sẽ mua nhiều áo màu xanh, mà nhiều áo màu xanh thì khả năng trùng hợp khá cao! – Này thì không hiểu =)). Xong rồi mình quay sang hỏi Diễm Anh:

– Diễm Anh thích màu gì thế?

– Diễm Anh không thích màu gì hết? Con trai mà thích màu xanh à, giống… con gái thế? –  Vãi quá, chả biết lấy gì đỡ đây? Không galant, con gái. Viết chữ hơi đẹp đẹp, có nét giống con gái, cũng là con gái. Cãi nhau không lại, cũng bảo là tại mình là con gái nên bạn ấy cãi không lại. Giờ thích màu xanh cũng bị nó bảo là con gái luôn? =))

Thôi, mình bắt đầu thấy hơi sợ rồi =)) Có khi phải làm cái gì đó để chứng minh mình là con trai, trai zin chính hiệu, nhỉ =))

One thought on “08/05/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 08/05/2010 ( -- Topsy.com

Gửi phản hồi

