10/05/2010

Ngày hôm nay cũng đẹp nhỉ, gánh đẹp thế còn gì =)) 10/05/10 =))

Hôm nay là một ngày khá đặc biệt, ngày đầu tiên mình thực hiện chiến dịch 4-0 (đọc là bốn không): Không nghe, không thấy, không biết, không quan tâm =))

Chẳng biết vì là ngày đầu tiên hay do mình là một thằng dại gái bẩm sinh hay sao mà cái chiến dịch này bị thất bại ngay từ những giây phút đầu tiên mình có mặt trên lớp.

Tuy thế, cũng làm một bài viết để tổng kết lại, rồi kiểm điểm, rút kinh nghiệm luôn thể =))

Buổi sáng


Không thấy

Theo thứ tự thôi, làm gì thì làm, nhưng mà nhìn vẫn là cái mình làm trước tiên! Vừa đi đến cửa lớp, định chui vào nhưng mà tự nhiên cảm thấy ngột ngạt, nóng nực quá nên thay gì đi vào thì mình đi thẳng luôn xuống WC, rửa mặt phát cho mát mẻ, cũng chẳng mất nhiêu thời gian…

Vì bạn ấy nằm ngay trên hướng đi của mình, nên không thể không nhìn được, cái này tạm chấp nhận =D Vì ngồi một mình nên đứa nào nhìn xuống hướng của mình là nhìn mình nhé =))

Mình nói như vậy vì những lúc mình len lén nhìn thì cũng thấy có đứa len lén nhìn xuống chỗ mình =D

Kết quả: FAIL!!!


Không nghe

Ngồi cách nhau đến một dãy nên nghe kiểu gì =))

Kết luận: cái này thành công này =))


Không biết

Chỗ mình ngồi, có quạt mát rười rượi, mình còn cởi bớt cúc áo ra nữa :”>, nhưng mà thấy mặt mày của bạn ấy nhăn nhó, ngó lên thấy quạt không quay, nhờ thằng ku gần cái quạt nó bật dùm, thế quái nào mà nó bật mãi cũng chẳng quay. Mình phải đích thân nhảy lên, cái công tác nó bị kẹt cái nút off nên bấm mấy nút khác nó không ăn, lấy cây thước cậy cậy cái nút off nó cũng bung lên, ấn số to nhất và thế là quạt lại quay =))

Kết luận: cũng FAIL!!!


Không quan tâm

Đã đề cập phía trên kha khá rùi, nhưng mà vẫn chưa hết. Vừa giải lao xong, mình để ý thấy bạn ấy hình như đang bị đau, có vẻ đau lắm vì nằm gục trên bàn, quằn quại. Lúc này thì không thể không nhìn rùi, được vài phút thì bạn ấy với bạn của bạn ấy ra ngoài, đi ngang qua chỗ mình, cũng có len lén nhìn, sắc mặt có vẻ nhợt nhạt lắm…

Mình không nhìn ra cửa, nhưng do ngồi gần cửa nên cố gắng dùng tai để nghe, nghe xem bạn ấy có đi vào lại không? 5′, rùi 10′, rùi 15′ trôi qua, mãi đến 20′ sau mới thấy 2 bạn ấy đi vào, cũng chẳng thấy khá hơn, vào rùi vẫn quằn quại, thôi mỗi tháng có lần chứ mấy, cố gắng lên nha! ^^

Biết là FAIL rùi, nhưng mà chưa hết =)) Cuối giờ, bạn thầy cho làm kiểm tra, mà đề là cái bài tập mà hôm trước mình chép giúp bạn ấy =)) Đấy đấy, thấy chưa! Chỗ mình chỉ có mình mình à, quay tới quay lui, trái, phải cũng chẳng có ai để mà mượn đề chém gió cả, suy nghĩ nhanh, 2′ trôi qua, thôi, đành vác cặp qua chỗ bạn ấy vậy!

Kết luận: TOTALLY FUCKED UP!!!

***


Thôi, không bàn về cái chiến dịch của mình nữa, chán vãi cả linh hồn ra.

Ngồi làm bài, đọc cái đề thì biết nó không dành cho mình rồi =)) Thế nên đành ngồi phủi ruồi vậy =)) Được một tí thì bạn Diễm Anh lên tiếng:

– G ơi, sao máy của Diễm Anh không xem phim được… – Vấn đề này nói từ hôm qua rùi. Khi nhận được tin nhắn, nội dung cũng tương tự thế, mình cũng trả lời rùi, đại khái là chắc phim rởm nên không xem được =))

– Để lúc khác rùi nói đi! – Mình đáp, thấy bạn ấy cũng im lặng =))

Chắc chắn là sẽ có cãi nhau rùi, sao mà khỏi được, mình nói một câu ra thế quái nào cũng sẽ bị bạn ấy chê, chê kiểu gì thì tùy tâm trạng thôi =))

Cuối cùng cũng được về, mừng lắm…

***


Về phòng bạn Giàu trễ quá, nên ngủ thì không kịp, hôm nay học cơ sở 2, lên trễ nó đóng cổng thì móm, nên không ngủ mà nằm bật Ola lên chat =))

Những tưởng bé Lam nó có thể hiểu và thông cảm, nhưng không, thái độ của nó làm mình muốn điên thêm, nên chán chả buồn chat. Lấy điện thoại ra gọi bạn Diễm Anh, giải quyết nốt cái chuyện mà hồi sáng mình bảo là để lúc khác giải quyết…

– Tí nữa mang máy lên... – Mình bảo.

– Mang làm gì? Hồi sáng DA nói, không phải G bảo DA câm mồm lại… – Ặc, nó tưởng tượng kiểu gì mà giỏi thế?

– Hồi nào? DA bị gì à? G nói… chứ có nói như DA nói đâu? – Mình nói.

– Ừ, thì cũng giống nhau cả thôi! – Muốn chửi ghê, 2 câu nói như thế mà bảo là giống nhau à?

***


Lên lớp, nhìn tới nhìn lui không thấy cái cặp đựng laptop của bạn ấy để đâu cả, nhìn trên bàn, nhìn dưới gầm bàn nữa, chỉ thấy cái túi xách mà hàng ngày bạn ấy vẫn mang đi học để trên bàn thôi, mình ngạc nhiên hỏi:

– Nói vậy mà không mang theo thật à?

– Có mang theo mà. – Bạn ấy cười cười trả lời. Mình cũng đoán được bạn ấy để trong túi xách, nhưng mà bạn ý chơi quá cơ =))

– Ặc, vậy mà cũng nghĩ ra được, hay thế! – =)) Mình vừa ngạc nhiên, vừa cười, vừa nói =))

– Không lẽ bắt người ta mặc áo dài, rùi mang cái cặp đựng laptop theo nữa à? – Bạn ấy phân trần =))

Nói chung là chơi quá, không tả nổi luôn ấy. Vì đã thất bại ngây từ buổi sáng nên giờ mình cũng chả cần làm theo cái 4-0 đó nữa, ngồi 8 luôn cho đến hết tiết =)) Cũng có nhiều cái hay, nhưng mà để khi nào có dịp nói ra luôn một lần =))

***


Tối, lúc chiều có hứa tải phim, vì không phải máy không xem được phim đó, mà do phim bị lỗi, nên mình có gọi điện để thông báo là phim đã có đến tập 14, nếu dùng USB của bạn ấy thì chỉ chép được 5, 6 tập…

Xong rùi chủ đề lại chuyển sang tiền và lương, vì bạn ấy sắp lĩnh lương, nên mình khuyến khích bạn ấy mua cái USB có dung lượng to hơn tí để chép cho tiện, bạn ấy bảo lương còn âm mà mua gì? Giờ còn phải ăn mì gói, cháo gói, loại 1,5k ấy :-s Nói chung là cũng thấy thảm, nhưng mình mà mủi lòng thì chết sao =)) Nên mình bảo:

– Ừ, cố gắng, để tiền nuôi trai, hahaha – Cười to thật luôn ấy, không hiểu sao lúc đó lại thế, vì mình không thường cười như thế :-s

– Cái gì? G vừa nói gì thế? – Có vẻ bắt đầu hơi căng thẳng rùi.

– G nói, ừ, cố gắng! – Vẫn còn tỉnh.

– Không phải, sau đó nữa? – Vặn vẹo rùi =))

– Có gì nữa đâu, sau đó G cười mà! – =))

– Không biết gì thì đừng có mà nói nhé… rùi blah blah…

– Sao không biết, G nghe nói là hôm bữa Diễm Anh dắt bạn trai về nhà ra mắt mà? – =))

– Ai nói? – Vặn vẹo, vặn vẹo =))

– Thì có người nói được rùi, nhưng mà người này chẳng có lý do gì để nói xạo G cả! – Mình khẳng định.

– Diễm Anh làm gì có bạn trai! – Gì nữa đây? :-s

– … – Chả biết nói gì luôn…

– Diễm Anh không có bạn trai, chỉ có chồng thôi! – Gì nữa vậy? :O

– Ủa, cưới hồi nào sao G không nghe giang hồ đồn? – =))

– Chưa cưới!

– Vậy khi nào cưới?

– Học xong rùi cưới! – Bạn ấy khẳng định =))

– Ừa, vậy phải sữa thành: Dắt chồng sắp cưới về nhà ra mắt ba mẹ vợ tương lai nhỉ? – Đấy đấy, mình nhây cũng ra trò chứ bộ =))

– Đau não quá, nghĩ sao mà Diễm Anh lại làm vậy, não G có vấn đề à? – Má, hết nhịn nổi rùi đấy =))

– G có tự nghĩ ra được đâu, có người nói cho G biết đấy chứ… :-s – =)) Đỡ đi, đỡ đi =))

– Đau não quá, G thích nghĩ gì thì nghĩ, không tin thì đừng bao giờ hỏi Diễm Anh nữa, được chứ? – Rồi xong, mình chỉ đùa tí thôi mà =((

Mai ghé tiệm tạp hóa mua ít kẹo, lại có trò vui đây =)) Giờ đi ngủ cái đã, hôm nay chả làm được gì luôn ấy :-s


One thought on “10/05/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 10/05/2010 ( -- Topsy.com

Gửi phản hồi

