11/05/2010

Nãy ngồi trên xe bus, suy nghĩ bâng quơ, đại loại là thôi dẹp mẹ cái ngày nào cũng viết blog này đi, dẹp luôn cái việc ngày nào cũng chọc ghẹo Diễm Anh luôn, cho khỏe… Nhưng về đến nhà, tắm rửa xong, trong người mát mẻ, lại cảm thấy không còn cái suy nghĩ bâng quơ đó nữa =))

Hôm nay, theo nhận định là một ngày khá nóng, nóng đéo còn gì để vãi được luôn ấy, thế nhưng mà mình vẫn phải đi học, 2 buổi!

***


Sáng, 6h mình ra đón xe bus rồi đấy, nhưng mãi đến 6h30′ mới có xe, mình cũng chẳng hiểu các bạn ấy chạy kiểu gì, nhưng cũng không quan tâm lắm, nhưng mà học ở CS2, có khi lại phải kiếm quán cóc làm ly nước mía đợi đến giờ giải lao mới vào được =))

Cổng đóng rồi, đen quá, mình đi nhanh hết mức rồi đấy, bỏ qua mấy tiệm tạp hóa, không mua kẹo được luôn, thấy chỉ có 2 bé (thật ra là 1 thằng, 1 con, lol) TNTN mặc áo xanh xanh ấy, đứng đó, đang gù nhau, mình đẩy nhẹ cổng bước vào, kệ mịa các bạn canh cổng, không có bảo vệ, mình đếk sợ, hôhô.

– Bạn ơi, trễ rồi… – Vừa nói, bé trai vừa chạy theo ngăn mình lại…

Lúc nãy có đi qua cái bảng thông báo giờ đóng cổng, chỉ nhớ là có 8h =)) Mình nhìn đồng hồ cũng vừa đúng 8h =))

– Mới 8h mà, trễ gì? – Mình nói xong bạn trai chạy đi xem đồng hồ sau đó ngồi luôn trong phòng bảo vệ, không thấy ra cản mình nữa!

Vào đến lớp, mồ hôi nhễ nhại, đã vậy cái WC tầng 5 nó bị hư, phải quay ngược lại xuống tầng 4… Xong rồi thì bước vào lớp, có chỗ trống thì mình ngồi thôi =D

– G đổi chỗ cho Hoa với Diễm Anh nhé, G qua đây ngồi, Hoa với Diễm Anh qua đó… – Diễm Anh nhỏ nhẹ bảo, ừa, thì lúc nào nhờ vả mà không nhỏ nhẹ?

– Đổi kẹc, đéo thấy đang nóng vcl ra, phải cởi cả cúc áo ra sao? – Mình nghĩ thôi, sao lại có thể nói với con gái như thế được. Nhưng sau khi nghe như thế, mình cũng có quay sang, nhìn phát rùi lại quay lại, phất phất cái quyển vở cho gió nó lùa vào lồng ngực cho mát :”>

Xong rồi một lát sau, cũng lặp lại câu hỏi đó, mình lúc này phải lên tiếng:

– Không, G thích ngồi chỗ này!

Sau khi thương lượng không thành công, 2 bạn gái lại thương lượng cách khác, đó là mình xích vào, để 2 bạn qua ngồi chung bàn với mình, nhưng mà mình cũng ứ chịu luôn =)) Dùng dằng một tí, 2 bạn cũng qua, nhưng mà chỉ có Diễm Anh ngồi chung bàn với mình thôi, còn cái chỗ ở giữa bàn, bỏ trống =))

Vị trí mà mình muốn là: Mình – Diễm Anh – Hoa. Vì cái chỗ mình đang ngồi nó gần cái quạt trần, mát lắm =)) Nhưng các bạn ấy lại muốn: Hoa – Diễm Anh – Mình, ngồi tít trong góc như thế thì nóng vãi cả linh hồn ra…

***


Hôm nay, cũng như bao ngày khác thôi =)), bạn Diễm Anh mặc đồ khá “gợi cảm”, mình cũng chẳng để ý, có mấy bạn để ý rùi còn bắt mình phải nhìn nữa cơ? Làm mình cũng phải nhìn qua cho có lệ! Haizzz, mất hình tượng quá đi… T___T

Bạn Tuấn Anh tinh mắt gớm, hở có tí mà cũng thấy, đã vậy còn nói linh tinh, làm cả đám nó bu lại, có cả mấy bạn QT112 nữa =)) May mà giờ giải lao, chắc thấy mát mát, nên bạn DA có ra ngoài, chắc là để fix lại =))

Thật ra mình cũng chẳng phê phán, hay phê bình gì cái cách ăn mặc của Diễm Anh, nhưng mà mình thắc mắc, đã cố tình ăn mặc như thế, nghĩa là muốn khoe ra cái gì cần khoe, thì sao lại phải ngại khi mà người khác “chiêm ngưỡng” cái mà mình muốn khoe? Thắc mắc thế thôi, và mình cũng chẳng có nhìn đâu nhé =))

Thương lượng mãi chả xong, ngồi xa 8 thì gây ra tiếng động lớn =)) Nên cái bàn bé tí, giờ có đến 4 mạng ngồi tụm vào 8, thứ tự: Tuấn Anh – Mình – DA – Hoa, mình là mình ghét nhất ngồi mà bị kẹp như thế, tự nhiên bé Lam gọi, ra ngoài nghe điện thoại, tưởng vào sẽ được ngồi ngoài, nhưng bạn Tuấn Anh không chịu, thế là lại phải chui vào, chịu trận tiếp cho đến hết giờ…

***


Trưa, đang đi lang thang về phòng bạn Giàu thì chợt nhớ bạn Diễm Anh có nói vẫn chưa có lương, và vẫn phải ăn cháo gói. Thế là lấy điện thoại ra gọi, đang nhai nhòm nhoèn, cháo thì đéo phải nhai rồi… =((

Trưa, nắng, nóng điên người, mình đi học sớm, nhưng không lên lớp ngay, mà phải ghé in một ít tài liệu, phục vụ cho buổi thuyết trình ngày mai, thế là lên trễ, mấy chỗ ngon, có quạt thì bị giành hết rồi, chỉ còn cái chỗ của bạn Hoa với Diễm Anh thôi =)) Nóng chịu không nỗi, nên cũng kiếm cách chuồn qua đó :”>

Thứ tự ban đầu là: Diễm Anh – Hoa – Mình, nhưng sau đó mình đổi lại: Mình – Diễm Anh – Hoa =)) Có thế thôi, vì môn này thầy dạy không chán, nhưng mà mình đã mất căn bản từ những buổi đầu rồi, nên suy ra là không cần phải học luôn, mà không học thì ngủ chứ làm gì giờ? =D

***


Tối, phải sữa lại một tí, vì ngày chưa chép nhầm cái đóng tài liệu chưa sữa, mà cũng chả nhớ là đã để cái đóng tài liệu đã sữa rồi ở đâu luôn? :-s

Xong rồi, gọi cho từng bạn trong nhóm để thông báo sự thay đổi, mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp, cho đến khi gọi cho bạn Diễm Anh… Đang nói thì bỗng dưng bạn ấy tắt máy! Gọi lại thì: Thuê bao quí khách vừa gọi hiện… Sau đó 5′, có gọi lại lần thứ 2, để nói về bài thuyết trình ngày mai nhé, không có gì cá nhân cả, thì:

– Ủa, nãy… – Mình nói luôn ngay khi bên kia nghe máy, nhưng mà chưa kịp hết câu thì…

– Bạn ơi, tí nữa bạn gọi lại nha, giờ Diễm Anh bận rồi! – Một bạn nữ, không phải Diễm Anh lên tiếng…

– Ừa! – Chứ giờ biết trả lời gì nữa mà không ừa =))

Thôi, mình đi ngủ, kệ mịa luôn, dù sao mình cũng đã có thông báo rùi đấy nhé, chứ đéo phải là im im thay đổi một mình đâu…

PS: Văn mình đã dở rồi, lại thêm stress đủ kiểu, nhưng các bạn đọc đến đây rùi thì mình cũng cảm ơn lắm lắm❤❤❤

One thought on “11/05/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 11/05/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

