15/05/2010

Hôm qua, đi ăn tối, rồi đi dạo phố với bạn Giàu, chán, hai đứa ghé quá đậu hủ sầu riêng, tráng miệng :”>, cũng chán, đi vài vòng nữa rồi về… Nó chở mình đi qua những con đường, buổi sáng thì xấu xí không biết dùng từ gì để tả, nhưng khi đêm đến, có ánh đèn lấp lánh, dường như mọi thứ trở nên đẹp hơn…

Bạn Giàu dừng lại ở một cửa hàng giày dép, vào xem =)), mình cũng định đi xem với nó cho… vui, nhưng mà tự nhiên chợt nhớ ra còn một tí phim, lâu lắm rồi có hứa tải cho bạn Diễm Anh, nhưng vẫn chưa chép hết, vì USB Flash Disk (sau này xin được phép được gọi là USB) của bạn ấy dung lượng khá hạn chế, nên lấy điện thoại ra gọi, nhắc bạn ấy sáng mang laptop để mình chép cho, vì vừa thấy ở nhà có cái USB dung lượng khó to, nhưng không biết của ai :”>, nói tí nữa cũng nhắc đến bài tập nhóm, mình vẫn giữ vững quan điểm, các bạn làm gì thì làm, mình đéo quan tâm =)), nhưng, khi mình định gác máy thì…

– G ơi, Diễm Anh hỏi cái này đã rồi cúp… – Giọng ngập ngừng…

– Ừa nói đi… – Nói đi, nói gì nói lẹ đi, tiền điện thoại không có rẻ đâu =)) Mình suy nghĩ :”>

– … – Im lặng vài giây…

– Hồi trưa G cảm ơn gì Diễm Anh vậy? Diễm Anh có làm gì đâu mà cảm ơn? – Bạn ấy hỏi, có lẽ đã suy nghĩ xong =))

– Ừa, thì Diễm Anh không làm gì mới cảm ơn! Cảm ơn vì Diễm Anh không làm gì =D – :”> Thật ra mình cũng đéo biết tại sao mình lại cảm ơn, nhưng giờ ko lẽ nói không biết? Nên có điều kiện thì mình cứ chém gió thôi, sẵn rèn luyện luôn :”>

– Chứ không phải cảm ơn vì bắt G làm hết hả? – Má, nó tưởng tượng giỏi quá, mình còn đéo nghĩ ra được cái lý do này nữa cơ =))

Nói chung là cũng vòng vòng một hồi, rồi cũng như chưa nói gì, và mình cũng có hứa là khi nào có điều kiện sẽ nói cho bạn ý biết mình cảm ơn cái gì =)). Chỉ là để bạn ấy thôi không tò mò thôi, sau này nó nhắc thì lại nghĩ ra gì đó để đối phó, hay là lúc nào đó mình lại ngứa lên nghĩ lại thì sẽ nghĩ ra cái lý do nào hay hay để chém tiếp =))

***

 

DCM, đang học mà thằng đéo nào nhá máy thế nhỉ? Nói thế thôi, chứ mình biết trong lớp ngồi nhá máy thì chỉ có bạn Long QT112, nhưng mà mình đéo thấy nó trong lớp… :-s

One missed call: 094*****58, là số của bạn Diễm Anh, mình nhìn qua phía bạn ấy, mắt vẫn nhìn thẳng, tay để đâu thì đéo thấy, vì bạn An che cm nó rồi… Nghĩ đéo có chuyện gì nên thôi, mình lại quay qua nói chuyện tiếp với bé Huyền, kệ mịa các bạn =))

– Qua đây, qua đây chỉ tao cái này coi! – Bạn An gọi, giọng nó to và thanh vãi =))

– Hả, hả, cái gì? – Mình đéo nghe nhé =))

Nó thôi, không gọi nữa, có vẻ là giận =)) Đến giờ giải lao, mình qua chỗ nó, chép phim vào laptop của bạn Diễm Anh, sẵn ngồi xem tiến độ làm việc của các bạn ấy đang đi được đến đâu rùi…

Bạn An ngồi tìm số liệu trên bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh… còn bạn Diễm Anh ngồi tính các số liệu đó bằng máy tính (calculator ấy =)))… Hợp thế còn than đéo gì nữa?

Dường như sự xuất hiện của mình làm cho bạn Diễm Anh có thêm một đề tài để tám, nào là ngày nào mình cũng gọi cả tiếng đồng hồ để chửi bạn ấy (?), rồi thì tự nhiên cảm ơn (?)… Mình cũng đéo quan tâm, chỉ quay sang, biểu lộ một khuôn mặt không đồng tình, có lẽ là có thêm chữ câm cm nó mồm lại đi =))

Bạn An nói chung cũng chịu làm, làm cũng tốt, nhưng chỉ có điều hơi mất thời gian, nó thậm chí còn đéo nhớ thứ tự sắp xếp trên bảng cân đối kế toán nữa cơ, thôi thì mình giúp, ngồi xem ngứa mắt quá =)) Kiếm số liệu lâu nên bạn Diễm Anh cũng khá rãnh, nhưng mà dường như việc đéo muốn làm đã thấm cm nó vào máu vào tủy rồi nên rãnh tí lại quay sang bạn Hoa với bạn Tuấn Anh ở bàn trên… tám, đến lúc mình với bạn An tìm ra số liệu thì phải gọi bạn ấy quay sang nhìn để tính…

Gọi bé thì đéo nghe, gọi to thì bảo là gắt gỏng, thế là mình chọn cách khều, nhưng mà đụng vào người thì thế đéo nào cũng bảo là mình dê, nhìn tới nhìn lui thì chỉ có tóc bạn ấy là có thể chạm vào được =)) Thế là mình chạm nhẹ vào tóc, lần đầu tiên thì cũng có phản ứng, nói chung là không tốt, nhưng lỗi đéo phải do mình, làm mà đéo lo tập trung làm, lo tám thì phải chịu thôi…

Đến lần thứ hai, khi mình vừa khều, chưa kịp rút tay về, thì bạn ấy quay sang, mặt đằng đằng sát khí, khẽ nhẹ vào tay mình một cái. Diễm Anh nghĩ gì nói đó, và mọi cảm xúc đều hiện lên trên khuôn mặt rồi nên nó đang thật sự giận dữ hay chỉ làm ra vẻ giận dữ là biết ngay, lần này thì nó giận thật, thôi thì mình té, quay về chỗ củ :”>

***


Đến chiều, mình thật sự làm rất tốt 4-0, nhưng mà bạn Giàu, bạn ấy bảo mình, bạn ấy nói hôm qua mình ngủ, mình mơ gì đó, nhưng mà mình có nói mớ là mình thích Diễm Anh… Ơi, DCM mày, lại lên cơn à? :-s

Vừa ăn tối xong, tráng miệng bằng nữa trái dưa hấu vừa vừa, no quá, đang phỡn, và đang ở nhà một mình, hôm nay đéo đi đâu hết, ra đường hít bụi mệt chít mịa… Đi xem KBS World đây, hôm nay cuối tuần chắc có nhiều cái hay lắm :”>

À, hôm nay mới để ý, cái áo đỏ sọc ngang mà bạn Diễm Anh mặc, thế đéo nào mà nó lại cùng hiệu với cái áo đỏ của mình, hiệu con chym ấy =)) Đéo đỡ được rồi =))

One thought on “15/05/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 15/05/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

