18/05/2010

Nãy trời tự nhiên mưa to, to lắm, ngồi trên lầu năm, gần cửa nên gió lất phất, ngước mặt lên hứng gió thật là sảng khoái, nếu không vì không thể đóng cái cửa đó lại được, và mưa không tạt thì mình đã không phải chuyển qua chỗ khác rồi… Thì cũng là: Hoa – Diễm Anh – Mình – An, mình lúc đầu định ngồi ở vị trí của Hoa, gần cửa nhất, mát…❤

Hết giờ, mưa cũng đã tạnh, hôm nay tự nhiên thầy cho về sớm, mình lại đi học sớm nữa, nên xe để tít trong góc, loay hoay mãi mới lấy được xe, mà ngộ cái là để ngoài trời nhưng cái yên xe chẳng có một giọt nước, khô như chưa bao giờ được khô…

Cái đường ra bé tí, có mấy bạn dựng xe ngay giữa đường tám nữa mới vãi, thôi kệ, mình chạy, kệ mịa các bạn, tông trầy xe thì ráng chịu thôi, ngu thì trách ai được? =))

– Ahhh, Giang hôm nay đi xe à? – Nghe đâu đó có ai gọi mình thì phải? Đang chạy khá nhanh, phải thắng lại, nhìn tới nhìn lui, nhìn trái nhìn phải, nhìn qua bên trái thì thấy bạn Hoa với bạn Diễm Anh, đang loay hoay gì đó không biết, mình lại cứ tưởng Diễm Anh tranh thủ về đi làm, Hoa về với An rùi chứ…

– … – Mình quay sang, cố làm ra vẻ ngạc nhiên và ngơ ngác =))

– G hôm nay đi xe mà nói là đi xe bus nha, trốn à? – Thì đúng là cái ý kiến, Hoa đi với Diễm Anh, rùi tí nữa Diễm Anh đi làm, An đưa Hoa về là của mình :-s, vì phải mang theo laptop nên Hoa không thể tự đi xe được, nhưng mà thằng An, nó hay trốn mình thôi, chứ gái thì làm đéo gì phải trốn? Với lại, nãy nghe bảo là nói Tuấn Anh đưa về mà nhỉ? =))

– Ừa, nãy G nói G đi xe mà, tuần sau lại đi xe bus! – Chữa cháy tí, mà thật là lúc nãy cũng có nói vậy, tại 2 bạn mãi chém gió nên không nghe thôi =D

– Vậy G đưa Hoa về nhé! – Diễm Anh nói, đã trùm mặt kín mít rồi, chưa mang kính vào, nhưng nhìn ánh mắt của bạn ấy cũng ngơ ngác chả kém mình lúc nãy, nhìn tận sâu vào trong ánh mắt ấy, mình cảm thấy bạn ấy có chút gì đó tiếc nuối, mà tiếc nuối gì thì mình không biết =))

Mình cũng chẳng còn lựa chọn nào khác rồi, nghe nói là An chuồng về mất rồi, nên đành ừ, với lại, lúc đó, các bạn ấy nói chuyện khá to, mình lại không muốn gây chú ý, vì thật sự cũng thấy có một số bạn chỉ chỉ trỏ trỏ, cười cười rồi, thế nào đến mai cũng có chuyện hay để nghe và xem!

– Đưa người ta về thì phải đưa đến tận nơi nhé… – Bạn Hoa hay quá, mình định đưa đến đường vào KTX thôi, thế mà không hiểu bằng cách nào nó đọc được suy nghĩ của mình mới vãi, nhưng mà như vầy là được voi đòi… hai bà trưng nhé!

– Thế có cần G dẫn lên phòng luôn không? – =))

– Thôi, đến cổng KTX là được rồi… – Bạn ấy trả lời, mình không nói gì.

Lúc đến nơi, bạn ấy xuống xe và cảm ơn, chưa bao giờ nhìn thấy bạn ấy đáng iu như lúc này, chưa bao giờ luôn ấy :”>

***


Buổi chiều, mình cũng chẳng muốn ngồi cạnh làm gì, cãi nhau với Diễm Anh mãi mà vẫn không tìm được điểm nào chung, kể cũng chán =)) Ngủ một giấc cho đã, xong rồi định qua chỗ bạn An ngồi, check mail xem thầy có phản hồi bài Thị trường chứng khoán mình gửi thầy chưa, nhưng mà qua đó thì bạn An bảo Wifi cũng trường như ccc =)), nên thôi, mình vứt cặp đó, định đi ra ngoài rửa mặt…

– G, G, G! – Hình như có ai kêu thì phải, nghe giọng như bạn Diễm Anh =)) Mình từ từ quay vào, cũng chẳng có gì vội, cứ từ từ :”>

– Mày đi mua nước đi, tiền nè… – Bạn An hay quá, đang học ở lầu 5, mà mình thì làm biếng level nào thì ai cũng biết rồi đấy, vậy mà nó còn nghĩ ra cái ý tưởng này được, cũng hay =))

– G giúp An làm bài quản trị tài chính đi… – Diễm Anh nói, vì là nhờ vã nên giọng ngọt lắm, mình bị dụ quen rồi, nên thành ra có sức đề kháng rất cao với những lời dụ dỗ kiểu này =))

– Diễm Anh đi mua nước với Hoa đi, để tối Hoa khỏi đi với thằng An, giờ mua tối khỏi đi cho khỏe… – Hoa khẩn cầu Diễm Anh =))

– Ừa, Diễm Anh đi mua nước với Hoa đi, để G khỏi phải đi! – :”> Mình nói :”>

– Gì mà ngược đời vậy? Làm gì có chuyện như thế được, lẽ ra G phải hỏi Diễm Anh uống nước gì, để G mua, chứ làm gì có chuyện DA mua nước cho G! – Bạn Diễm Anh làm một dây, còn lôi kéo cả mấy bạn xung quanh hùa vào ăn hiếp mình =))

– Đi mua đi, để G giúp An làm bài quản trị chiến lược nhá! – Mình dụ, mình dụ thì cũng ngọt lắm ấy =))

– Làm xong hết thứ 7 nộp luôn nhé! – Mắt Diễm Anh sáng rực =))

– Không, làm buổi này thôi! – Mình trả lời, dứt khoát.

– G còn nợ Diễm Anh nhiều lắm, Diễm Anh còn chưa buồn đòi, ở đó mà này nọ! – Bắt đầu rồi, nhớ hôm trước mình nợ nó 1 điều kiện thì phải! :-s

– Ừa, đúng rồi, có một điều kiện thôi mà, đâu ra mà nhiều? – Mình phân vân :-s Bạn ấy bắt đầu lôi cái tin nhắn ra, mình chỉ bảo là “Điều kiện gì nói G nghe xem!”, chứ cũng chẳng có nói là nhiều điều kiện, mà câu nói thế này, thì ngầm hiểu là một rồi, lấy đâu ra hơn được nhỉ? =))

– Diễm Anh không biết, 3 điều kiện! – Thôi chết rồi =))

Bạn Diễm Anh tham lam quá, nhưng sao bạn ấy không dùng quyền ra điều kiện để bắt mình làm bài Quản trị tài chính, có phải nhanh và gọn hơn không, cứ để mình mắc nợ bạn ấy là sao? :-s

***


Sáng cũng chẳng có gì để nói, mình chỉ ngồi chỉ bạn Hoa làm bài tập thôi, dạo này ngoan lắm, cái gì không biết thì mang vở sang hỏi mình không à :”>

One thought on “18/05/2010

  1. Pingback: Tweets that mention 18/05/2010 - gіаиg's blog -- Topsy.com

Gửi phản hồi

