23/05/2010

Hôm nay là ngày 23, số 23 là số không hay theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa, hôm nay mình ở nhà nên cũng không có gì phải xoắn =D Và tất nhiên, là vẫn sống😡

9h30′ rùi, mình tin đây là lúc thích hợp để tổng kết ngày hôm nay, nếu có sự kiện gì xảy ra thì cứ để hôm sau… tính tiếp…

Sáng, check xem có thêm tập phim Personal Taste nào ra nữa không, tải về, dù sao mình cũng chẳng có gì để tải, xài trọn gói mà, không tải phí lắm =)) Thấy có tập 16, tập kết thúc luôn rồi, mình chả biết lẫn lộn với phim nào mà nhớ phim này nó dài 20 tập :-s

Vì nghĩ nó 20 tập nên xem mấy tập đầu đã thấy hết cái kết rồi, vẫn cứ tưởng còn dài thế chắc có tình tiết gì đó hấp dẫn hơn :-s Nhưng mà 16 thì chắc là đéo có rồi…

Phim này nói chung, dành cho bạn gay nào đang còn e thẹn, trở nên cứng cỏi hơn, mình đéo chém đâu, đang nói thật đấy. Dạo này Hàn Quốc cũng chơi gớm, sau khi khai thác chán chê tình cảm nam – nữ, lọ lem – hoàng tử, hoàng tử – công chúa, nói chung là tình cảm của 2 người khác giới ấy, nay lại khai thác tiếp tình cảm của những người cùng giới, mà trong phim này là tình cảm của nam – nam!❤

***


Mình xem phim cũng không tỉ mỉ lắm, toàn tua thôi, thế nên không đến 5h đồng hồ đã xem hết 16 tập phim dài gần 20 tiếng =))

Cảm giác lạ lắm, thấy có gì đó giống giống với cuộc sống của mình thời gian gần đây, nhưng phim mà, cái gì cũng được lộng lẫy hóa lên, nên cái gì cũng đẹp, tình cảm cũng thế… Chứ đéo ngán ngẫm như cái cuộc sống của mình…

Thôi, nói chung là hết ngày rồi, hôm nay cũng là ngày chủ nhật bình an lắm, đi chém gió tí môn Thị trường chứng khoán, rồi đi ngủ, mai lại bắt đầu 1 tuần mới đầy vất vả… Bắt đầu từ thứ 2…

Thứ 2: Sáng thuyết trình Thị trường chứng khoán, Chiều kiểm tra Nghiệp vụ ngoại thương.

Thứ 3: Sáng kiểm tra Quản trị sản xuất, chiều có lẽ là mình té =))

Thứ 4: Sáng kiểm tra Anh văn chuyên ngành, chiều không có tiết.

Thứ 5: Chiều nộp bài thu hoạch Quản trị chiến lược.

Thứ 6, Thứ 7, CN: Cuối tuần mà :”>

Gửi phản hồi

