26/05/2010

– G thích DA làm gì chứ? – Ừa, hỏi hay lắm, nhưng mà G cũng không biết được đâu =))

Hôm qua, sau một hồi trò chuyện mà không đạt được bất cứ kết quả nào, đại loại là có thể bạn ấy cố tình không muốn hiểu hay thật sự không muốn hiểu thì mình không biết, nhưng mà hỏi như thế này thì mình cũng khó đỡ lắm!

Mình cũng chắc muốn nói đâu, đang nói chuyện hăng say thì lại chuyển sang đề tài mình là gay, ừ thôi, sẵn có cơ hội thì phọt ra luôn:

– G gay thì sao thích DA được chứ?

– Hả, cái gì? – Biết thế nào cũng phản ứng thế mà =D

– G thích DA! – Mình nhấn mạnh hơn.

– !@$()!*@$(!$ – Nói chung có vẻ bạn ấy bị shock, nói rất là nhiều từ ngữ linh tinh, vô nghĩa, đại loại là shock phản vệ =))

blah blah blah – Cũng nói rõ ra hơn, sau đó thì cũng chẳng có kết quả gì hết, nói như không nói =))

***


Thấy khó chịu trong người từ hôm qua, sau khi ăn cái bánh tét mama mua, vừa đi học về, đói quá, có bún nước mắm, nhưng đơn thuần chỉ là bún với nước mắm (không rau không thịt :-s) thì ăn cái gì, thôi thì ta ăn bánh tét, ngày nào mama cũng mua 1 cái, để phòng chiều chiều mình thấy đói thì có cái mà ăn cho đỡ buồn miệng, nhưng mà cái này thì từ hôm kia cơ :-s

Sáng, tưởng sẽ đỡ hơn, ai ngờ càng ngày càng xấu đi, vừa bước ra cửa thì vừa có một chiếc xe bus số 4 chạy qua, đang quằn quại nên chả chạy hay kêu gào gì được, đành nhìn chiếc xe bus từ từ chạy qua mà ngậm ngùi…

Lên gần đến trước, gặp bạn Hồng lớp mình, bạn ấy đề nghị cho mình quá dang một đoạn, nhưng mà chỉ còn không đến 100m là đến trường rồi, nên mình lịch sự từ chối. Lúc đó, bạn Hoa cũng đâu đó xuất hiện trước mặt, nó gọi ý ới rồi nói gì đó, chắc là không phải nói chuyện với mình =)) (Chẹp, vừa mới hỏi bạn Hoa, bạn ấy xác nhận là gọi mình, gọi mình nhanh lên để còn làm kiểm tra :”>)

***


Lên đến lớp, thầy cũng chưa cho kiểm tra ngay vì còn đợi mấy đứa đi muộn, nóng vãi cả ra, lại đang mệt nữa, mình chọn một chỗ ít người để ngồi, và ban đầu định chỉ ngồi một mình một bàn thôi, anh văn chuyên ngành kiểm tra trắc nghiệm mà, không biết ta có thể chọn đại =))

Thầy bảo, bàn chỉ được ngồi 3 người thôi, thế là các bạn lại lục đục di chuyển chỗ ngồi, và mình đéo còn được ngồi một mình nữa…

10′ trôi qua, sau khi vừa làm vừa đọc cho mấy đứa bên cạnh đáp án, chợt nhận thấy mình làm xong cm nó rồi =)) Về thôi :”> Nhưng thằng bên cạnh nó cản lại mới vãi, ừ thôi, anh miễn cưỡng ngồi chơi với tụi bây 10′ nữa rồi anh về =))

Mình cầm tờ đáp áp, tự tin đi lên bàn thầy, nộp bài, biết là sẽ bị bọn nó soi, nhưng mà mình mệt lắm rồi, không cố gắng được nữa, bạn Bảo Thụy ngồi bàn nhất, mình đứng kí tên, cố gắng liếc liếc xem bạn ấy làm bài như thế nào, nhưng mà nó không làm, ngồi trừng mắt lên nhìn mình mới vãi =))

***


Sau khi in bài Quản trị chiến lược, mình ung dung đi ra trạm xe bus để đón xe đi về, vẫn còn sớm lắm, mới 8h30′ thôi, vừa đến nơi, đứng nhịp nhịp, lấy điện thoại ra xem giờ thì thấy có tin nhắn của bạn Giàu, nó bảo đợi nó về chung luôn, ừ thì đợi!

Nóng quá, ngồi đợi mà vã cả mồ hôi hột, may mà lúc đến nên nó có mua cho mình chai nước, xong rồi nó nhảy lên xe bus số 2 ngay sau đó, má, thế mình đợi cái đéo gì nhỉ? =))

Ngồi nhìn trời, nhìn mây, nhìn dòng người qua lại, đợi xe số 4…

***


Đến nhà, nghe mama thông báo cúp điện, lòng rối bời, đang mệt, trưa nắng, không có điện, ngày đéo gì thế này? Trằn trọc một tí, thôi thì kiếm ai đó nói chuyện. Mình bắt đầu lấy điện thoại ra nhắn tin:

– Sáng Hoa làm bài được không?

– G làm bài tốt không? G làm tốt thì Hoa cũng làm tốt! – Cái gì thế này? Nghe là biết đây là tác phẩm của bạn An rồi, ụ ẹ, dại cái đéo gì mà dại ghê thế =))

– Đừng nói An chép đáp án cho Hoa nhá? – :-s

– Ừ, An chép chứ ai…

Không hiểu sao dạo này, Hoa nói chuyện thân thiện lạ kì, khác hẳn với Hoa mà mình từng biết =)) Nói chung là mình cũng lên tiếng nhờ Hoa giúp, Hoa cũng đồng ý rồi :”> Vậy thì cứ như thế mà tiến hành thôi :”>

Gửi phản hồi

